หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMoveH รายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
TrueMoney
TrueYou
True iService
อยากทราบว่าทำไมพอจ่ายบินผ่าน true iService แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้บิลก็ยังขึ้นอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
เน็ตบ้านทรูโดนระงับ เข้าแอพจ่ายไม่เจอ
รบกวนเปิดหลังบ้านให้สอบถามหน่อยค่ะ เข้าแอพทรูไปจ่ายไม่ได้ ค้นหาเบอร์จะจ่ายบิลก็ไม่พบค่ะ โทรไปCCก็แจ้งว่าไม่พบข้อมูล พึ่งสมัครพันทิปทักหลังบ้านไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9065896
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จากAISเติมเงิน เปลี่ยนเป็นTrueรายเดือน
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จากAISระบบเติมเงิน อยากเปลี่ยนเป็น TRUE รายเดือน อยากได้เน็ตรายเดือนของทรู แบบไม่ลดสปีด งบไม่เกิน500บาท เน้นใช้เน็ต ไม่เน้นโทร
สมาชิกหมายเลข 7844815
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
ติดต่อทรูไม่ได้เลย หงุดหงิดมาก ไม่น่าใช้เลยเครือข่ายนี้
ทรูมีปัญหาทั้งชาติจริงๆ ติดต่อยากเย็น
ดาวเดือนส่องสกาว
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
แพ็กเกจเสริม True
สวัสดีค่ะ อยู่ก็มีข้อความขึ้นมาว่ามีแพ็กเกจเสริม แต่เราไม่ได้เป็นคนสมัคร หมายความว่าไงคะ ต้องเสียตังค์เพิ่ม ทั้งๆที่ไม่ได้มีความประสงค์ที่จะสมัคร
สมาชิกหมายเลข 5072081
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
TrueMoney
TrueYou
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMoveH รายเดือน