✦✦✦✦UPDATE CASE :ความไม่รับผิดชอบของ LAZADA จัดของที่สั่งมาให้ผิด-ต้องรอของใหม่นานเป็นเดือน ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ✦✦✦✦



มารายงานความคืบหน้าจากกระทู้ที่เคยโพสไปแล้ว

http://pantip.com/topic/32764897

UPDATE

สรุปคือทาง Innolife เป็นคนที่ช่วยเหลือผม ส่งคนเอาโต๊ะประกอบเสร็จมาให้ถึงที่เลย

ผมได้ของใหม่ภายในสามวันหลังจากที่ติดต่อ ทาง Innolife ****ด้วยตนเอง****

ต้องขอบคุณทางบริษัท Innolife ที่เห็นความสำคัญของลูกค้าครับ

ส่วนทาง lazada ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนของ Time lineที่ผมโพส

สรุปคือรอ lazada  1 เดือนถึงได้ของ

แถมดูถูกลูกค้า เสนอส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท รวมเป็น 200 บาท

ผมใช้ Citibank รูดก็ได้ส่วนลดเกิน 200 บาทแล้ว

แต่จริงๆเงินไม่ได้สำคัญเท่าความรับผิดชอบที่ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆ สั้งของแทนที่จะ 5-7 วันทำการได้ กลายเป็น 1 เดือน

ถ้าผมไม่ติดต่อทางInnolifeเองป่านนี้คงยังไม่ได้ของมาใช้

***แถมร้ายไปกว่านั้น ผมไปโพสกระทู้นี้ในแฟนเพจ LAZADA ผมโดน Block เลยครับ***

เม่าอุ้มห่านเม่าอุ้มห่านเม่าอุ้มห่าน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่