มารายงานความคืบหน้าจากกระทู้ที่เคยโพสไปแล้ว
http://pantip.com/topic/32764897
UPDATE
สรุปคือทาง Innolife เป็นคนที่ช่วยเหลือผม ส่งคนเอาโต๊ะประกอบเสร็จมาให้ถึงที่เลย
ผมได้ของใหม่ภายในสามวันหลังจากที่ติดต่อ ทาง Innolife
****ด้วยตนเอง****
ต้องขอบคุณทางบริษัท Innolife ที่เห็นความสำคัญของลูกค้าครับ
ส่วนทาง lazada ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนของ Time lineที่ผมโพส
สรุปคือรอ lazada 1 เดือนถึงได้ของ
แถมดูถูกลูกค้า เสนอส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท รวมเป็น 200 บาท
ผมใช้ Citibank รูดก็ได้ส่วนลดเกิน 200 บาทแล้ว
แต่จริงๆเงินไม่ได้สำคัญเท่าความรับผิดชอบที่ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆ สั้งของแทนที่จะ 5-7 วันทำการได้ กลายเป็น 1 เดือน
ถ้าผมไม่ติดต่อทางInnolifeเองป่านนี้คงยังไม่ได้ของมาใช้
***แถมร้ายไปกว่านั้น ผมไปโพสกระทู้นี้ในแฟนเพจ LAZADA ผมโดน Block เลยครับ***


✦✦✦✦UPDATE CASE :ความไม่รับผิดชอบของ LAZADA จัดของที่สั่งมาให้ผิด-ต้องรอของใหม่นานเป็นเดือน ไม่มีการช่วยเหลือใดๆ✦✦✦✦
มารายงานความคืบหน้าจากกระทู้ที่เคยโพสไปแล้ว
http://pantip.com/topic/32764897
UPDATE
สรุปคือทาง Innolife เป็นคนที่ช่วยเหลือผม ส่งคนเอาโต๊ะประกอบเสร็จมาให้ถึงที่เลย
ผมได้ของใหม่ภายในสามวันหลังจากที่ติดต่อ ทาง Innolife ****ด้วยตนเอง****
ต้องขอบคุณทางบริษัท Innolife ที่เห็นความสำคัญของลูกค้าครับ
ส่วนทาง lazada ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนของ Time lineที่ผมโพส
สรุปคือรอ lazada 1 เดือนถึงได้ของ
แถมดูถูกลูกค้า เสนอส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท รวมเป็น 200 บาท
ผมใช้ Citibank รูดก็ได้ส่วนลดเกิน 200 บาทแล้ว
แต่จริงๆเงินไม่ได้สำคัญเท่าความรับผิดชอบที่ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆ สั้งของแทนที่จะ 5-7 วันทำการได้ กลายเป็น 1 เดือน
ถ้าผมไม่ติดต่อทางInnolifeเองป่านนี้คงยังไม่ได้ของมาใช้
***แถมร้ายไปกว่านั้น ผมไปโพสกระทู้นี้ในแฟนเพจ LAZADA ผมโดน Block เลยครับ***