หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
กระทู้สนทนา
Kerry Express
Lazada
ตามหัวกระทู้ครับ ระวังโดนกรงหนีบครับ สิ่งของใดๆก็ตามที่ไม่อยู่ในการประกัน ต่อให้กรงของkerryหนีบ ก็เคลมไม่ได้ครับ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่ง Kerry แบบ pick up การจัดการห้วยแตกมาก
เราเป็นร้านค้าเล็กๆในช้อปปี้ที่ต้องส่งสินค้ากับทาง Kerry ซึ่งเรากดส่งแบบ pick up เพราะแรกๆก็มารับตามวันนัดดีแม้จะมาเวลาเย็นมากๆก็ตาม จนมาใช้บริการครั้งล่าสุด ช้อคทั้งการให้บริการและการแก้ปัญหา รอแล้วร
สมาชิกหมายเลข 716052
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ส่งของกับ Flash Express แล้วทำของพังเสียหาย ลูกค้าไม่รับ แล้วแฟลช ก็ไม่รับผิดชอบ
ตามรูปเลยครับผมส่งเครื่องเสียงหลอด จากขอนแก่นไปกรุงเทพฯ ของราคาหลายหมื่นบาทแต่มันทำเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบเคลมไม่ได้เลย บอกผมว่าไม่ได้ซื้อ แลประกัน แล้วตอนที่ผมเอาไปส่งไม่เห็นแจ้งบอกว่าต้องซื้อประกันก
สมาชิกหมายเลข 4165347
Flash Express โกง ทำกล่องเสียหาย ไม่ยอมชดใช้ ทั้งที่ทำประกันกล่องไว้
Flash Express โกง ทำกล่องเสียหาย ไม่ยอมชดใช้ ทั้งที่ทำประกันกล่องไว้ กล่องขาดขนาดว่าสินค้าหายไป 1 ชิ้น แต่ไม่รับผิดชอบ ขนาดทำประกันกล่องไว้ยังไม่รับผิดชอบ ถ้าไม่ชดใช้แล้วจะให้ทำประกันกล่องไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 6054518
ผมไม่สนว่าคุณจะปรับปรุงอะไร จะมีปัญหาภายในอะไร แต่คุณทำสินค้าผมเสียหายแถมโกหกในระบบว่าจัดส่งแล้ว อะไรคือการชดใช้?
ต้องบอกว่าละเหี่ยใจกับ "คุณภาพ" งานของ Kerry จริงๆ น่าแปลกใจมากที่ Kerry หาญกล้าใช้สโลแกนที่ขัดแย้งกับคุณภาพในการให้บริการ อะไรคือ Core biz ของคุณ? ขนส่งพัสดุใช่หรือไม่? requirement ของบริกา
GI_Nen
kerry ขนส่งทำสินค้าแตกเสียหาย แต่ไม่ให้เคลม
**** 25/8/2023 มา Updated นะคะ หลังจากที่ทางเคอรี่แจ้งมาว่าไม่อนุมัติการเคลมให้ และเราแจ้งปฎิเสธไม่ยอมรับการตัดสินนั้นผ่านทั้งอีเมลล์และโทรศัพท์ รวมทั้งมาลงในกระทู้นี้ จากนั้นมีจนทจากส่วนกลางเคอรี่ซึ่
Three Birthday
เคอรี่ทำพัสดุเราสูญหายมูลค่าหลักหมื่นทำไงดีคะ
เราได้ส่งพัสดุลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทางจำนวนเงิน10,000บาท ย้ำนะคะปลายทาง และเสียค่าส่ง555บาท รวม10,555บาท ส่งของตั้งแต่16ก.ค67 ของถึงปลายทางตั้งแต่18ก.ค.67 แต่พนักงานไม่ยอมจัดส่ง เราโทรตามตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8319961
Kerry express ส่งสินค้าช้า และไม่มีความรับผิดชอบ
ที่บ้านใช้บริการ Kerry ส่งผลไม้ให้ลูกค้าจากจันทบุรีไปกรุงเทพ ส่งวันที่ 7 มิ.ย. ช่วงบ่าย 3 ติดตาม tracking ใน web แจ้งกำหนดส่งวันที่ 9 มิ.ย. 64 แต่ตอนนี้ (11 มิ.ย. ใกล้ 11 โมง) ของยังไม่ถึงลูกค้า
RK16
Flash express ทำของเสียหาย
สภาพก่อนส่ง ค่าส่งแพงมาก นนนทบุรีไป กทม. 120 บาท หลังส่ง สภาพกล่องที่ลูกค้าถ่ายมา ของด้านในมีส่วนเสียหาย แจ้งเครมล่าสุดบอกว่าไม่รับผิดชอบ ส่งมามีความเสี่ยงอยู่แล้ว เป็นสินค้าประเภทเปราะบาง คือ
สมาชิกหมายเลข 4409929
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์