หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
กระทู้สนทนา
Kerry Express
Lazada
ตามหัวกระทู้ครับ ระวังโดนกรงหนีบครับ สิ่งของใดๆก็ตามที่ไม่อยู่ในการประกัน ต่อให้กรงของkerryหนีบ ก็เคลมไม่ได้ครับ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่ง IMAC ผ่าน kerry จอแตก ของมือสองไม่รับประกัน ไม่รับผิดชอบใดๆ
คงเป็นอีกบทเรียนนึงของการส่งของบอบบางที่มีจออย่าง imac 27 นิ้วจาก กทมไปเชียงใหม่. สินค้าใส่กล่องที่มีโครงโฟม lock จอ IMAC ไม่ให้ขยับอยู่ในกล่องพร้อมด้วยยัด bubble ลงไปในช่องว่างต่างๆ มั่นใจว่าดีจึงส่ง
สมาชิกหมายเลข 2268530
ขนส่ง Kerry ใครเคยเคลมประกันสินค้าแล้วได้เงินบ้างครับ
ผมทำเรื่องเคลมสินค้าชำรุด/เสียหาย ระหว่างการขนส่ง (ค่าประกันสินค้า อยู่ในวงเงิน 2000฿ ครับ) มีหลักฐานรูปถ่าย ใบเสร็จ ทำเรื่องตามขั้นตอนเรียบร้อย ผ่านไปหลายเดือน ก็ยังไม่ได้เงินคืน ทวงถามไปหลายรอบก็เงี
หิมะ
ผมไม่สนว่าคุณจะปรับปรุงอะไร จะมีปัญหาภายในอะไร แต่คุณทำสินค้าผมเสียหายแถมโกหกในระบบว่าจัดส่งแล้ว อะไรคือการชดใช้?
ต้องบอกว่าละเหี่ยใจกับ "คุณภาพ" งานของ Kerry จริงๆ น่าแปลกใจมากที่ Kerry หาญกล้าใช้สโลแกนที่ขัดแย้งกับคุณภาพในการให้บริการ อะไรคือ Core biz ของคุณ? ขนส่งพัสดุใช่หรือไม่? requirement ของบริกา
GI_Nen
เคอรี่ทำพัสดุเราสูญหายมูลค่าหลักหมื่นทำไงดีคะ
เราได้ส่งพัสดุลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทางจำนวนเงิน10,000บาท ย้ำนะคะปลายทาง และเสียค่าส่ง555บาท รวม10,555บาท ส่งของตั้งแต่16ก.ค67 ของถึงปลายทางตั้งแต่18ก.ค.67 แต่พนักงานไม่ยอมจัดส่ง เราโทรตามตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8319961
Kerry express ส่งสินค้าช้า และไม่มีความรับผิดชอบ
ที่บ้านใช้บริการ Kerry ส่งผลไม้ให้ลูกค้าจากจันทบุรีไปกรุงเทพ ส่งวันที่ 7 มิ.ย. ช่วงบ่าย 3 ติดตาม tracking ใน web แจ้งกำหนดส่งวันที่ 9 มิ.ย. 64 แต่ตอนนี้ (11 มิ.ย. ใกล้ 11 โมง) ของยังไม่ถึงลูกค้า
RK16
Kerry ขอประนาม และรู้สึกผิดหวัง กับการใช้บริการ
Kerry หรือ KEX ของประเทศไทยไม่เคยทำให้เราผิดคาดไปเท่าไหร่ ผมจัดส่งสินค้าจาก ลำพูน ตั้งแต่ วันที่ 18 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 (2 เลขพัสดุ) จนมาถึงวันนี้ วันที่ 6 มีนาคม 2568 (16-18 วัน ที่สินค้ายังส่งไม่
สมาชิกหมายเลข 3170384
ฝากรบกวน Kerry สำนักงานใหญ่ตรวจสอบและแก้ไข มันส่งผลกระทบเยอะมาก
สวัสดีครับ รบกวนทาง Kerry เข้ามาอ่านและแก้ไขปรับปรุง ผมได้ทำการส่งจาก Kerry โดยการเข้ารับสินค้า 30 กล่อง ซึ่งทาง Kerry ประเมิณค่าขนส่งของผมเกินจริง การกระทำแบบนี้ผมว่ามันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หรือการฉ้อ
สมาชิกหมายเลข 2767301
Kerry ส่งไปผิดที่ ของเสียหาย แต่ไม่รับผิดชอบใดๆเลย
วันที่ 17 ม.ค. 63 ผมส่งหมวกกันน็อค ต้นทางนนทบุรีทปลายทางพิษณุโลก ผมเช็คพัสดุ ถึงวันที่ 18 ม.ค. ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนวันพุธถัดไป ทักไปถามปลายทางบอดนัฃไมาได้สินค้า ผมจึงโทรไปทำตามที่kerry พิษณุโลก บอกว่า
สมาชิกหมายเลข 2622471
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด
สั่งของจาก shopee แล้วไม่ได้ของตามกำหนด ในแอป เปลี่ยนวันส่งของเป็นว่าเล่น. ในระบบ มาถึงสมุทรสาครแล้ว. แต่พอโทรถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ของยังอยุ่คลังที่บางพลี. เจ้าหน้าที่บอกว่า. ของอาจมีโอกาสศูนย์หาย.
สมาชิกหมายเลข 5692457
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านKerry ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า แจ้งในระบบว่าเสียหาย สินค้าโดนกรงKerryShopหนีบ และไม่รับผิดชอบใดๆ
พูดง่ายๆ เขาไม่รับผิดชอบใดๆในการกระทำของเขา แล้วผมขอประนามkerry ผ่านกระทู้นี้ "ไร้ซึ่งความรับผิดชอบสิ้นเชิง"
ค่าสินค้า+ค่าส่ง ไม่ถึง200บาท แต่การดูแลลูกค้าแย่มากถึงใช้ไม่ได้ และผมจะนำไปโพสใน Facebook Kerry Thailand และ กลุ่มผู้ขายออนไลน์