เคอรี่ทำพัสดุเราสูญหายมูลค่าหลักหมื่นทำไงดีคะ

เราได้ส่งพัสดุลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทางจำนวนเงิน10,000บาท ย้ำนะคะปลายทาง
และเสียค่าส่ง555บาท รวม10,555บาท ส่งของตั้งแต่16ก.ค67 ของถึงปลายทางตั้งแต่18ก.ค.67 แต่พนักงานไม่ยอมจัดส่ง เราโทรตามตั้งแต่วันที่20เพราะลูกค้ารอสินค้าส่วนเราก็กลัวของเสียหาย วันแรกอ้างว่าฝนตกหนักไม่สามารถจัดส่งได้ พอโทรไปหลายวันเข้าแจ้งว่าพัสดุยังมาไม่ครบขาดอีก2ชิ้น (เป็นพัสดุล็อต4ถุง)จนวันที่25ก.ค.67ก็ตีของเรากลับ ของถึงคลังต้นทางวันที่27ก.ค. กำหนดส่ง28ก.ค จน29ก.ค.ต้องโทรเข้าไปอีกครั้งเพราะอยากเช็คของที่ตีกลับ และเอะใจว่าของหายแน่ๆถึงไม่ยอมส่ง สรุปเราได้ของคืน2ชิ้น ซึ่งหายไปอีก2ชิ้น และของที่ได้คืนมาคือเสียหายเกือบทั้งหมด ทางเรายื่นเคลมเพราะต้องการจะได้ค่าชดใช้เสียหายตามยอดCODเพราะมันคือการทำงานผิดพลาดจากพนักงานของคุณของมันจะปลิวหายไปไม่ได้ เพราะชิ้นนึงหนักถึง30กิโลกรัม
มาวันนี้ผลการยื่นเคลมไม่อนุมัติ มันแฟร์กับเราแล้วหรอ เอาอะไรมาตัดสินว่าเราไม่ผ่านการพิจารณาเคลมในครั้งนี้ ให้เรารอ เราก็รอ นี่เป็นเวลามากกว่า3สัปดาห์ที่เราติดตามทุกอย่างเอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เราแค่ต้องการเงินเราคืน แถมเราต้องเอาเงินสำรองไปเอาของใหม่ส่งสวนไปให้ลูกค้าทั้งของใหม่ยังมีต้นทุนที่สูงขึ้นจากเดิมไปอีก4พัน เรารับผิดชอบแทนกับลูกค้าทุกอย่าง ยอมขาดทุน ยอมเข้าเนื้อตัวเอง แต่กับบริษัทนี้ ยังไม่รับผิดชอบอะไรให้เราเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่