J&T ทำพัสดุเสียหาย

เรื่องมีอยู่ว่า....ผมส่งสินค้าเป็นมอเตอร์2แรง1ตัว!!!!ก่อนอื่นต้องบอกว่าก่อนว่า พนักงานที่รับสินค้าจากผมไม่ได้แจ้งก่อนส่งว่า สินค้าชนิดนี้รับส่งแต่ไม่รับเคลมในกรณีชำรุดระหว่างการจัดส่ง แต่พอสินค้าถึงปลายทางสินค้ามีสภาพกล่องแตก บวม คล้ายการโยนแบบไม่ปราณี (กล่องที่ใส่เป็นลังไม้อัดไม่ใช่กล่องกระดาษ และผมเองได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกรอบกล่องทั้ง4ด้านแล้วก่อนส่ง) พอสินค้าถึงลูกค้าปรากฎว่ามีเทปทีมีตราโลโก้เจแอนท์ทีพันรอบกล่อง(จากการพันโดยขนส่งหรือฮับที่ส่งต่อของอันนี้ไม่แน่ใจ) ลูกค้าแจ้งว่าด้านในเสียหายชิ้นส่วนแตกและฐานมอเตอร์แตกไม่สามารถใช้งานได้ ด้านในผมยัดกระสอบปุ๋ยกับกระสอบป่านจนแน่น ผมแจ้งเคลมกับสำนักงานใหญ่ทางสำนักงานใหญ่ไม่รับเพราะแจ้งกลับมาว่าสินค้าชนิดนี้รับส่งได้แต่ไม่รับเคลม แอดมินทางไลน์แจ้งว่าให้ติดต่อสาขาต้นทาง ผมติดต่อสาขาต้นทางได้รับคำตอบว่า ไม่รับเคลมเหมือนสำนักงานใหญ่ ตามที่สำนักงานใหญ่แจ้งมาเลยค่ะ.....แล้วนางก็โทษฮับที่รับสินค้าและสาขาปลายทางว่าน่าจะเกิดจากการส่งสินค้าระหว่างทางถึงได้พันเทปกาวที่กล่องขนาดนั้นและโทษสาขาปลายทางว่ากล่องพัสดุเสียหายทำไมถึงจัดส่งให้ลูกค้าจนลูกค้าจ่ายตังได้...และผมได้ติดต่อสาขาปลายทางไม่รับสายเลยผมโทรประมาณ3-4สาย ย้ำ!!!!ไม่รับเลยยยยย ผมได้แจ้งกับแอดมินทางไลน์ว่าให้สาขาปลายทางติดต่อกลับมาหน่อยก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียวจากการแจ้งผ่านแอดมินไปประมาณ3ครั้ง...ไม่มีสาขาต้นทางหรือปลายทางรับผิดชอบเลยและถ้าเขาแจ้งผมก่อนส่งสักนิดว่ารับส่งแต่ไม่รับเคลมผมจะไม่ส่งเลยจริงๆ....ผมเลยอยากถามว่าผมจะแจ้งกับ สคบ.หรือศูนย์ดำรงค์ธรรมให้เขาช่วยได้ไหมครับเพราะสินค้าตัวนี้ลูกค้าใช้ไม่ได้และเกิดความเสียหายจากการขนส่งและไม่มีการรับผิดชอบแต่อย่างใด รบกวนผู้มีประสบการณ์หรือความรู้ด้านนี้ช่วยหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่