หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคอรี่ทำสินค้าเราเสียหาย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Kerry Express
ทั้งงๆที่เป็นส่งแบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานทำพนักงานทำเสียหา ย ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ตลกจังนะ ความรับผิดชอบยอดเยี่ยมจริงเคอรี่
ถ้าพนักงานทำเสียหายแบบนี้ถือว่าปัดความรับผิดชอบนะคะ
จะทำของใครเสียหายชำรุดก็ได้หรอคะง่ายดีจังเลยนะคำตอบของเคอรี่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าเสียหายจากขนส่ง Shopee ปัดความรับผิดชอบ
บอกก่อนว่าทางเราเป็นร้านค้าในช้อปปี้ เมื่อ 2 วันที่แล้วมีออเดอร์สั่งสินค้าที่เสียหายชำรุด ซึ่งเราค่อนข้างชัวร์ว่าเกิดจากขนส่งของระบบเองเพราะทางเราบับเบิ้ลของข้างในด้วย(เป็นกระดาษ 1 แพ็ค) สินค้าห่อมา แ
สมาชิกหมายเลข 3740661
เคอรี่ทำพัสดุเราสูญหายมูลค่าหลักหมื่นทำไงดีคะ
เราได้ส่งพัสดุลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทางจำนวนเงิน10,000บาท ย้ำนะคะปลายทาง และเสียค่าส่ง555บาท รวม10,555บาท ส่งของตั้งแต่16ก.ค67 ของถึงปลายทางตั้งแต่18ก.ค.67 แต่พนักงานไม่ยอมจัดส่ง เราโทรตามตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8319961
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
AIS ติดต่อ พนักงานยากมาก ทำงานล่าช้าสุดๆ ไม่คุ้มกับที่เสียเงิน
พอดีที่บ้านมีปัญหา สายชำรุด แจ้งให้เข้าซ่อมวันนี้ บอกมาพรุ่งนี้ โทรเช็คพรุ่งนี้ บอกมาอีกวันถัดไป เงินก็จ่ายนะ ต้องใช้เน็ตในการทำงาน เดือดร้อนเสียหายชดเชดหรือรับผิดชอบอะไรให้ได้ไหม ก็ไม่ ต้องการแค่ให้เ
สมาชิกหมายเลข 9103923
การปัดความรับผิดชอบการเคลมของ FlashExpress
ส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเกิดความเสียหายแตกหัก แต่เมื่อยื่นการเคลมไปทางแอพพลิเคชั่น ทาง FlashExpress พนักงานได้โทรไปหาลูกค้าของทางร้านเรา บอกว่าสินค้าเป็นของมือสองไม่รับเคลม สินค้าแพ็คบับเบ
สายน้ำ ถนน สายลม แสงแดด
ขนส่งเคอรี่ทำของหาย สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราส่งสินค้ากับทางขนส่งเคอรี่ เป็น Monitor จำนวน 2 เครื่อง ทางลูกค้าสอบถามที่ร้านว่ายังไม่ได้รับสินค้า (เป็นการซื้อขายผ่านช็อปปี้) เราตามเรื่องกับ call center นานมากกว่าจะรู้ว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 3844780
เคอรี่Kerry ทำของเราหายแต่ชดใช้แค่2,000฿แบบนี้ก็ได้หรอค่ะ
เรามองว่าไม่โอเคเลยค่ะที่ทางเคอรี่ทำของเราหายไปแต่ชดใช้แค่2,000฿เพราะของเรามีมูลค่า6,590฿ เรื่องมีอยู่ว่า เราไปส่งของเคอรี่ที่เดิมตามปกติวันนั้นเราได้ส่งกล้องทั้งหมด3เครื่อง เราไปแพ็คของที่ร้านบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 3773528
ลาขาด Ninja van
ส่งของแบบถึงปลายทางวันทำการถัดไป ส่งวันที่ 2/4/2019 วันที่ 4/4/2019 จัดส่งไม่สำเร็จอ้างว่ามีภัยธรรมชาติ ปลายทางจึงขอยกเลิก เพราะเกินระยะเวลาจัดส่งแล้ว ขอค่าส่งคืน ไม่คืนให้เพราะบอกลูกค้าขอยกเลิก ใครผ
สมาชิกหมายเลข 2953482
การใช้บริการแฟรช!! วิธีเคลมที่ส่งเรื่องแล้วคุณจะได้คำตอบว่า...? บริการดี๊ดี ใช้แล้วอยากใช้บริการที่อื่นต่อ!!
ผมเป็นพนักงานสโตร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่จะได้ใช้บริการขนส่งบ่อยมาก เรื่องมีอยู่ว่า... ทางบริษัทของผม(สาขาต่างจังหวัด) ได้ขอสินค้าจากทางสาขาของผม ทางผมก็ทำการจัดส่งสินค้านั้นๆให้&nb
สมาชิกหมายเลข 7404440
ใครจะส่ง COD ของเคอรี่ ดูเคสผมไว้แล้วไปหาเจ้าอื่นเถอะครับ
ส่งของ 11/1 บอกจะถึง 12/1 เลื่อนเองเป็น 13/1 สุดท้ายนำส่ง 14/1 ของเสียหาย แต่ลูกค้ารับได้ ..อ่ะ จบแล้ว 1 ไม่มีหม..ตัวไหนรับผิดชอบ พอถึงขั้นตอนเงินเข้า 3 วันทำการ มันส่งเมลล์มา 17/1 เข้าตอน 22.00 ล่าสุ
สมาชิกหมายเลข 5119688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคอรี่ทำสินค้าเราเสียหาย
ถ้าพนักงานทำเสียหายแบบนี้ถือว่าปัดความรับผิดชอบนะคะ
จะทำของใครเสียหายชำรุดก็ได้หรอคะง่ายดีจังเลยนะคำตอบของเคอรี่