สินค้าเสียหายจากขนส่ง Shopee ปัดความรับผิดชอบ

บอกก่อนว่าทางเราเป็นร้านค้าในช้อปปี้ เมื่อ 2 วันที่แล้วมีออเดอร์สั่งสินค้าที่เสียหายชำรุด ซึ่งเราค่อนข้างชัวร์ว่าเกิดจากขนส่งของระบบเองเพราะทางเราบับเบิ้ลของข้างในด้วย(เป็นกระดาษ 1 แพ็ค) สินค้าห่อมา แต่กล่องบุบลักษณะเหมือนมีของทับ ลูกค้ามีหลักฐาน แต่ส่งเรื่องได้รับคำตอบกลับมาว่าทางเราแพ็คสินค้าไม่ดี กล่องไม่ได้มาตรฐาน คือแบบ.. แล้วตอบด้วยบอทนะ แล้วแนะนำด้วยว่าควรแพ็คยังไง ...คือส่งมาเป็นหลายออเดอร์มากกก(สินค้าเป็นกระดาษ) แต่อันนี้มันหักครึ่งแพ็ค หักตรงกลางเลย ปกติไม่เคยหนักขนาดนี้ แต่ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ มันเกินไปหน่อยหรือเปล่า?  แล้วขอร้องขอคนจริงๆนะ มาตอบแก้ต่างหน่อย อย่าก็อปปี้ข้อความเงื่อนไขมาวาง เพราะเงื่อนไขสินค้าตรงทุกอย่างที่เคลมได้ หงุดหงิดว่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่