ที่บ้านใช้บริการ Kerry ส่งผลไม้ให้ลูกค้าจากจันทบุรีไปกรุงเทพ ส่งวันที่ 7 มิ.ย. ช่วงบ่าย 3 ติดตาม tracking ใน web แจ้งกำหนดส่งวันที่ 9 มิ.ย. 64 แต่ตอนนี้ (11 มิ.ย. ใกล้ 11 โมง) ของยังไม่ถึงลูกค้า
- Inbox ถามไปหลายครั้ง ก็ได้คำตอบเดิมๆ ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน
- โทรไป Call center ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน จะขอเบอร์สาขา เพื่อติดต่อโดยตรงก็ไม่ให้
- ขอให้แจ้งผลการประสานงานกลับมา ก็เงียบ
- ติดตามสถานะจัดส่งใน FB ของบริษัท โดยผมเซนเซอร์เลขพัสดุ (เพราะรายละเอียดแจ้งใน inbox แล้ว) เพื่อป้องกันเรื่องข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทก็กลับเปิดเลขพัสดุตอนตอบใน Public
- ถาม Call center ว่าถ้าสุกหรือเสียหายระหว่างทาง จะรับผิดชอบอะไรไหม ก็ตอบว่า มีระบุในใบเสร็จแล้วว่าจะไม่รับผิดชอบในกรณีใดๆ ทั้งที่ เป็นการส่งไม่ตามกำหนด บริษัทจะปัดความรับผิดชอบง่ายๆ แบบนี้สมควรแล้วหรือไม่ กับการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่ควรมีความน่าเชื่อถือ และ CG
การส่งช้าของบริษัท ทำให้ลูกค้าของบริษัททั้งเสียเงินจากความเสียหายของสินค้า ซึ่งเกิดจากการส่งล่าช้าของ Kerry และเสียชื่อเสียงของร้านค้า
การให้บริการของบริษัทนี้แย่มากๆ ขอเตือนภัยไว้เลย ครับ
[CR] Kerry express ส่งสินค้าช้า และไม่มีความรับผิดชอบ
- Inbox ถามไปหลายครั้ง ก็ได้คำตอบเดิมๆ ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน
- โทรไป Call center ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม ว่าอยู่ระหว่างประสานงาน จะขอเบอร์สาขา เพื่อติดต่อโดยตรงก็ไม่ให้
- ขอให้แจ้งผลการประสานงานกลับมา ก็เงียบ
- ติดตามสถานะจัดส่งใน FB ของบริษัท โดยผมเซนเซอร์เลขพัสดุ (เพราะรายละเอียดแจ้งใน inbox แล้ว) เพื่อป้องกันเรื่องข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทก็กลับเปิดเลขพัสดุตอนตอบใน Public
- ถาม Call center ว่าถ้าสุกหรือเสียหายระหว่างทาง จะรับผิดชอบอะไรไหม ก็ตอบว่า มีระบุในใบเสร็จแล้วว่าจะไม่รับผิดชอบในกรณีใดๆ ทั้งที่ เป็นการส่งไม่ตามกำหนด บริษัทจะปัดความรับผิดชอบง่ายๆ แบบนี้สมควรแล้วหรือไม่ กับการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่ควรมีความน่าเชื่อถือ และ CG
การส่งช้าของบริษัท ทำให้ลูกค้าของบริษัททั้งเสียเงินจากความเสียหายของสินค้า ซึ่งเกิดจากการส่งล่าช้าของ Kerry และเสียชื่อเสียงของร้านค้า
การให้บริการของบริษัทนี้แย่มากๆ ขอเตือนภัยไว้เลย ครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้