คือเราใช้บริการเบอร์ของ ทรู อยู่ 2 เบอร์นะคะ เบอร์แรกเราใช้ อีกเบอร์ของแฟนใช้ ทีนี้เบอร์แรกของเรา เมื่อไม่กี่วันก่อนเราเพิ่งไปโวยในเพจทรูมูฟH มารอบนึงล่ะ เรื่องเก็บค่าบริการเนี่ย เรื่องของเรามีอยู่ว่า
เราจ่ายค่าบริการไปตั้งกะวันที่ 17 ของเดือนที่แล้ว รอบบิลตัดวันที่ 22 พอมาบิลเดือนนี้ กลับคิดค่าบริการค้างจ่ายของเดือนที่แล้วมาด้วย กลายเป็นคิดเงินเบิ้ล 2 เดือน ทั้ง ๆ ที่เราก้จ่ายก่อนถึงกำหนดตั้งเกือบอาทิตย์ แต่ไม่ตัดรอบเงินให้ ถ้าคนไม่รุ้ลืมเอาบิลไปจ่ายเคาเตอร์เลย ก้คงโดนเก็บเบิ้ล 2 เดือนฟรี ๆ เราบอกเลยว่าค่อนข้างปรี้ดมาก คือถ้าชำระตอนเลยกำหนดวันไปแล้ว จะไม่ไรเลยนะเพราะเข้าใจว่าเราผิดเองจ่ายช้ากว่ากำหนด แต่นี่จ่ายก่อนกำหนดนะคะ แล้วตั้งเกือบอาทิตย์ ไม่ใช่วัน 2 วัน ทำไมไม่ตัดรอบบิลให้ ทำไมกลับมาคิดเงินลูกค้าเบิ้ล 2 เดือนอีก ถ้าลูกค้างานยุ่ง ๆ เอาบิลมาขากลับบ้านกะไปแวะจ่ายตังค์ไม่ได้เปิดดูก่อน เค้าก็คงโดนเก็บเบิ้ล 2 เดือนเลยใช่มั้ยคะ ??? นี่บริการกันแบบนี้เหรอคะ คือเราต้องมานั่งจำเองใช่มั้ยว่าเดือนที่แล้วจ่ายไปรึยัง บิลต้องเก็บไว้ตลอด ใช่มั้ย เพราะเผลอไม่ได้อาจถูกโกงค่าใช้บริการกันแบบหน้าซื่อ ๆ แบบนี้ใช่ป่ะคะ ?????
หลังจากโวยไปใน inbox ตอนกลางคืน ไม่มีแอดมินมาตอบ เข้าใจค่ะว่าคงนอนกันหมดแล้ว ไม่เป็นไรเด่วรอพรุ่งนี้ก็ได้
จวบจนวันรุ่งขึ้น ปาไปบ่าย 3 โมงเย็น ก็ยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ จากแอดมินท่านไหนเลย ทั้ง ๆ ที่หน้าเพจแอดมินก็ยังโพสข้อมูลต่าง ๆ อยู่ ล่าสุดเมื่อ 2 หรือ 3 ชั่วโมงที่แล้วนี่เอง
( อ้าวก็อยู่นี่ แล้วไม่คิดจะมาตอบที่ชั้นพิมไปหน่อยเหรอ )
โอเคงั้นต้องเล่นงี้คะ โพสโวยหน้าวอลซะเลยล่ะกัน เนื่องจากเพจทรูมูฟH ไม่ยอมเปิดให้ลูกค้าโพสที่หน้าวอลตัวเอง เราจึงต้องไปโพสที่คอมเม้นในส่วนของโพสล่าสุดที่แอดมินเพิ่งโพสไว้ มีเสริมเล็กน้อยว่าหรือจะให้เราไปโพสโวยในพันทิพย์ดีคะ เพราะในนั้นเห็นมีแอดมินประจำอยู่ตลอด ได้ผลค่ะ แป้บเดียวมาตอบใน inbox ทันที ไม่ได้ชี้แจงอะไรค่ะ ตอบมาสั้น ๆ แค่ว่า คิดค่าบริการผิดไป ของคุณลูกค้าค่าบริการเดือนนี้แค่เท่านี้นะ สามารถไปชำระเงินได้ตาม 7-11 ศูนย์ทรูช็อป ไม่ต้องใช้บิลนะ บลา ๆๆๆ จบ. ไม่ได้มีคำขอโทษเลยซักคำ
โอเคค่ะ ส่วนของเราจบไป จบแบบปรี้ด ๆ ว่านี่พวกคุณบริการลูกค้ากันแบบนี้ใช่มั้ยเนี่ย คำขอโทษซักคำก็ไม่มี คิดเงินลูกค้าผิดเบิ้ลเก็บ 2 เดือนแท้ ๆ ไม่คิดจะขอโทษลูกค้าเลยซินะ
มาในส่วนของเรื่องวันนี้ค่ะ อีกแล้ว โดนอีกแล้ว ของขึ้นมาก ๆ โมโหมาก 2 เบอร์แล้วนะเฮ้ย มากไปป่าว จะไรนักหนาเนี่ย
เรื่องคือ เราตั้งใจไปปิดเบอร์ของคุณแฟนเมื่อกลางเดือนที่แล้ว พนักงานแจ้งว่ารอบบิลเพิ่งตัดไปวันที่ 18 ตอนไปวันที่ 19 หรือ 20 นี่แหล่ะค่ะ
พนักงานเลยบอกว่าเอางี้เด่วเค้าเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบถูกสุดไม่เอาเน็ต ตกเดือนละ 50 บาท ไว้รักษาเบอร์เฉย ๆ เผื่อเราเปลี่ยนใจอยากกลับมาใช้เบอร์อีก
เพราะถ้าปิดเลยตอนนี้คุณพี่เสียผลประโยชน์ เพราะมันเพิ่งตัดรอบบิลไป เราเลยถามว่างั้นเด่วบิลใหม่มามันจะคิดค่าบริการ 50 กว่าบาทใช่มั้ย พนักงานก็บอกใช่ คือเอาแพคถูกสุดสำหรับรักษาเบอร์ไว้เฉย ๆ ไม่เอาเล่นเนต และยังแนะนำเราด้วยว่าให้เอาซิมใส่โทรศัพท์ที่ใช้เนตไม่ได้ กันเนตรั่วไหล เราเลยโอเคก้ได้
แต่พอมาเมื่อวันก่อนบิลมาค่าบริการ 704 บาท ของขึ้นเลย ไหนบอกเปลี่ยนให้แล้ว แล้วพอเข้าไปเช็คใน iservice มีขึ้นค่าบริการเดือนล่าสุดอีก 660 บาท ทั้งที่บิลที่เพิ่งมาเมื่อวันก่อนเนี่ย กำหนดชำระมัน 03/11/57 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วยซ้ำ มีค่าใช้บริการเดือนล่าสุดมาจากไหนอีก 660 บาท ใช้ก็ไม่ได้ใช้ งี้แสดงว่าพนักงานคุณไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจอะไรให้เลย และคุณก็ยังคงเนียน ๆ เก็บเดือนละ 600-700 ทั้งที่เบอร์ไม่มีการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้น ( เพราะถอดซิมทิ้งไว้เฉย ๆ ตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว เนื่องจากเปลี่ยนไปใช้ของ 1-2-call ) แฟนเราเซ็งมาก บ่นใหญ่ว่าไม่น่าไปหลงเชื่อพนักงานเลย รู้งี้ปิดไปเลยก็ดี ต่อไปไม่ใช้แล้วทรู และเด่วพอจะปิดทรูก็ต้องบอกบังคับให้จ่ายค่าบริการค้างใช้ทั้งหมดอีก ไม่งั้นไม่ให้ปิด
คือต้องการคำตอบค่ะ ตกลงคุณจะบังคับให้เราจ่ายค่าบริการทั้งหมด เกือบ 1400 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์เลย ทั้งที่เราไปแจ้งปิดเบอร์แล้ว พนักงานคุณเป็นคนบอกว่าจะเปลี่ยนแพคเกจแบบถูกสุดไม่เอาเนตเพื่อรักษาเบอร์ให้ แล้วนี่คือะไรคะเนี่ย บิลมาบ้าบอมากค่ะ ปรี้ดสุด ๆ เพราะมันเป็นทั้ง 2 เบอร์ จะอะไรกับเรื่องค่าใช้บริการนักหนาคะเนี่ย บริการลูกค้าแบบบริสุทธิ์ยุติธรรมนิดได้มั้ยคะ หรือจะให้เราตัดสินใจปิดมันทั้ง 2 เบอร์เลยดีคะ ??? ถ้าปัญหาเยอะนัก ไม่ใช้ก็ได้ค่ะ เบื่อมาก


แอดมินที่ให้บริการของ Truemove H เข้ามาหน่อยค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการต้องการคำชี้แจงค่ะ
เราจ่ายค่าบริการไปตั้งกะวันที่ 17 ของเดือนที่แล้ว รอบบิลตัดวันที่ 22 พอมาบิลเดือนนี้ กลับคิดค่าบริการค้างจ่ายของเดือนที่แล้วมาด้วย กลายเป็นคิดเงินเบิ้ล 2 เดือน ทั้ง ๆ ที่เราก้จ่ายก่อนถึงกำหนดตั้งเกือบอาทิตย์ แต่ไม่ตัดรอบเงินให้ ถ้าคนไม่รุ้ลืมเอาบิลไปจ่ายเคาเตอร์เลย ก้คงโดนเก็บเบิ้ล 2 เดือนฟรี ๆ เราบอกเลยว่าค่อนข้างปรี้ดมาก คือถ้าชำระตอนเลยกำหนดวันไปแล้ว จะไม่ไรเลยนะเพราะเข้าใจว่าเราผิดเองจ่ายช้ากว่ากำหนด แต่นี่จ่ายก่อนกำหนดนะคะ แล้วตั้งเกือบอาทิตย์ ไม่ใช่วัน 2 วัน ทำไมไม่ตัดรอบบิลให้ ทำไมกลับมาคิดเงินลูกค้าเบิ้ล 2 เดือนอีก ถ้าลูกค้างานยุ่ง ๆ เอาบิลมาขากลับบ้านกะไปแวะจ่ายตังค์ไม่ได้เปิดดูก่อน เค้าก็คงโดนเก็บเบิ้ล 2 เดือนเลยใช่มั้ยคะ ??? นี่บริการกันแบบนี้เหรอคะ คือเราต้องมานั่งจำเองใช่มั้ยว่าเดือนที่แล้วจ่ายไปรึยัง บิลต้องเก็บไว้ตลอด ใช่มั้ย เพราะเผลอไม่ได้อาจถูกโกงค่าใช้บริการกันแบบหน้าซื่อ ๆ แบบนี้ใช่ป่ะคะ ?????
หลังจากโวยไปใน inbox ตอนกลางคืน ไม่มีแอดมินมาตอบ เข้าใจค่ะว่าคงนอนกันหมดแล้ว ไม่เป็นไรเด่วรอพรุ่งนี้ก็ได้
จวบจนวันรุ่งขึ้น ปาไปบ่าย 3 โมงเย็น ก็ยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ จากแอดมินท่านไหนเลย ทั้ง ๆ ที่หน้าเพจแอดมินก็ยังโพสข้อมูลต่าง ๆ อยู่ ล่าสุดเมื่อ 2 หรือ 3 ชั่วโมงที่แล้วนี่เอง
( อ้าวก็อยู่นี่ แล้วไม่คิดจะมาตอบที่ชั้นพิมไปหน่อยเหรอ )
โอเคงั้นต้องเล่นงี้คะ โพสโวยหน้าวอลซะเลยล่ะกัน เนื่องจากเพจทรูมูฟH ไม่ยอมเปิดให้ลูกค้าโพสที่หน้าวอลตัวเอง เราจึงต้องไปโพสที่คอมเม้นในส่วนของโพสล่าสุดที่แอดมินเพิ่งโพสไว้ มีเสริมเล็กน้อยว่าหรือจะให้เราไปโพสโวยในพันทิพย์ดีคะ เพราะในนั้นเห็นมีแอดมินประจำอยู่ตลอด ได้ผลค่ะ แป้บเดียวมาตอบใน inbox ทันที ไม่ได้ชี้แจงอะไรค่ะ ตอบมาสั้น ๆ แค่ว่า คิดค่าบริการผิดไป ของคุณลูกค้าค่าบริการเดือนนี้แค่เท่านี้นะ สามารถไปชำระเงินได้ตาม 7-11 ศูนย์ทรูช็อป ไม่ต้องใช้บิลนะ บลา ๆๆๆ จบ. ไม่ได้มีคำขอโทษเลยซักคำ
โอเคค่ะ ส่วนของเราจบไป จบแบบปรี้ด ๆ ว่านี่พวกคุณบริการลูกค้ากันแบบนี้ใช่มั้ยเนี่ย คำขอโทษซักคำก็ไม่มี คิดเงินลูกค้าผิดเบิ้ลเก็บ 2 เดือนแท้ ๆ ไม่คิดจะขอโทษลูกค้าเลยซินะ
มาในส่วนของเรื่องวันนี้ค่ะ อีกแล้ว โดนอีกแล้ว ของขึ้นมาก ๆ โมโหมาก 2 เบอร์แล้วนะเฮ้ย มากไปป่าว จะไรนักหนาเนี่ย
เรื่องคือ เราตั้งใจไปปิดเบอร์ของคุณแฟนเมื่อกลางเดือนที่แล้ว พนักงานแจ้งว่ารอบบิลเพิ่งตัดไปวันที่ 18 ตอนไปวันที่ 19 หรือ 20 นี่แหล่ะค่ะ
พนักงานเลยบอกว่าเอางี้เด่วเค้าเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบถูกสุดไม่เอาเน็ต ตกเดือนละ 50 บาท ไว้รักษาเบอร์เฉย ๆ เผื่อเราเปลี่ยนใจอยากกลับมาใช้เบอร์อีก
เพราะถ้าปิดเลยตอนนี้คุณพี่เสียผลประโยชน์ เพราะมันเพิ่งตัดรอบบิลไป เราเลยถามว่างั้นเด่วบิลใหม่มามันจะคิดค่าบริการ 50 กว่าบาทใช่มั้ย พนักงานก็บอกใช่ คือเอาแพคถูกสุดสำหรับรักษาเบอร์ไว้เฉย ๆ ไม่เอาเล่นเนต และยังแนะนำเราด้วยว่าให้เอาซิมใส่โทรศัพท์ที่ใช้เนตไม่ได้ กันเนตรั่วไหล เราเลยโอเคก้ได้
แต่พอมาเมื่อวันก่อนบิลมาค่าบริการ 704 บาท ของขึ้นเลย ไหนบอกเปลี่ยนให้แล้ว แล้วพอเข้าไปเช็คใน iservice มีขึ้นค่าบริการเดือนล่าสุดอีก 660 บาท ทั้งที่บิลที่เพิ่งมาเมื่อวันก่อนเนี่ย กำหนดชำระมัน 03/11/57 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วยซ้ำ มีค่าใช้บริการเดือนล่าสุดมาจากไหนอีก 660 บาท ใช้ก็ไม่ได้ใช้ งี้แสดงว่าพนักงานคุณไม่ได้เปลี่ยนแพคเกจอะไรให้เลย และคุณก็ยังคงเนียน ๆ เก็บเดือนละ 600-700 ทั้งที่เบอร์ไม่มีการใช้งานใด ๆ ทั้งสิ้น ( เพราะถอดซิมทิ้งไว้เฉย ๆ ตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว เนื่องจากเปลี่ยนไปใช้ของ 1-2-call ) แฟนเราเซ็งมาก บ่นใหญ่ว่าไม่น่าไปหลงเชื่อพนักงานเลย รู้งี้ปิดไปเลยก็ดี ต่อไปไม่ใช้แล้วทรู และเด่วพอจะปิดทรูก็ต้องบอกบังคับให้จ่ายค่าบริการค้างใช้ทั้งหมดอีก ไม่งั้นไม่ให้ปิด
คือต้องการคำตอบค่ะ ตกลงคุณจะบังคับให้เราจ่ายค่าบริการทั้งหมด เกือบ 1400 บาท ทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์เลย ทั้งที่เราไปแจ้งปิดเบอร์แล้ว พนักงานคุณเป็นคนบอกว่าจะเปลี่ยนแพคเกจแบบถูกสุดไม่เอาเนตเพื่อรักษาเบอร์ให้ แล้วนี่คือะไรคะเนี่ย บิลมาบ้าบอมากค่ะ ปรี้ดสุด ๆ เพราะมันเป็นทั้ง 2 เบอร์ จะอะไรกับเรื่องค่าใช้บริการนักหนาคะเนี่ย บริการลูกค้าแบบบริสุทธิ์ยุติธรรมนิดได้มั้ยคะ หรือจะให้เราตัดสินใจปิดมันทั้ง 2 เบอร์เลยดีคะ ??? ถ้าปัญหาเยอะนัก ไม่ใช้ก็ได้ค่ะ เบื่อมาก