สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ
เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของท่านและส่งเข้าส่วนกลางที่เกี่ยวข้องแล้ว
- ให้ตรวจเช็คกับเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ว่าได้ลงทะเบียนชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดต่างๆของท่านลงในระบบ Computer ของ บริษัท dtac ด้วย (ย้ำว่าลงทะเบียนในระบบ Computer ของ บริษัท dtac ด้วยๆๆๆ)
- ให้ตรวจเช็คว่า การสะกด ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ฯลฯ ที่เจ้าหน้าที่ (ของ dtac) กรอกลงใน Computer ในส่วนของ บริษัท dtac ถูกต้องทุกตัว (ย้ำว่า "ต้องถูกต้องทุกตัวๆๆๆ" ไม่อย่างนั้นแล้วท่านอาจจะได้รับแจ้งว่าไม่พบชื่อการลงทะเบียนของท่านในระบบของ dtac (โดนมาแล้วและต้องดำเนินเรื่องกลับไปกลับมาๆๆๆ...และหรือ...กับการที่ถูกอ้างว่าไม่พบข้อมูลการลงทะเบียนบ้างหรือได้รับ SMS จากอีกเครือข่ายฯ "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" (กรณีเจ้าหน้าที่กรอกชื่อ-นามสกุลผิด (สะกดผิดบางตัวหรือตกเป็นคำเลยทีเดียว....โดนมาแล้ว...ข้อมูลนามสกุลตกเป็นคำเลยครับ...ทั้งๆที่นามสกุลออกเสียงเพียงแค่สองพยางค์เท่านั้น)
* จขกท. ทำเรื่องการโอนย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ฯ ซึ่งเรื่องติดขัดอันเนื่องมาจากการกระทำผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ฯ ทำให้เสียเวลาและอารมณ์มานานมากแล้ว (การโอนย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ฯ ยังติดขัด...ตามข้อมูลที่ตั้งเป็นข้อสังเกตด้านบน)
** ข้อสังเกต....อีกท่านหนึ่งไปดำเนินเรื่องการโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ พร้อมกัน จากอีกค่ายหนึ่งไป my by CAT สำเร็จไปหลายวันแล้วครับ
*** จขกท. ได้เสียเวลามากมายกับการดำเนินเรื่องนี้
- ต้องดำเนินเรื่องการที่ที่เจ้าหน้าที่ dtac ที่แจ้งว่าไม่พบการลงทะเบียนในระบบของ dtac ทั้งๆที่ได้ลงทะเบียน ซิมการ์ดที่ dtac hall แล้ว (dtac hall...ไม่ใช่ dtac shop นะครับ)
- ต้องกลับไปดำเนินเรื่องที่สำนักงงาน CAT ซ้ำเป็นครั้งที่สอง
- ต้องไปดำเนินเรื่องการแก้ชื่อสกุลกับเจ้าหน้าที่ที่ dtac (คราวนี้ดำเนินการที่ dtac shop)
- ระหว่างนั้นได้ ติดต่อและติดตามเรื่องกับ Call Center ของ CAT (1322 และหมายเลขอื่นด้วย) ทั้งทางโทรศัพท์ ทั้งทาง Chat (หลายครั้ง)
- ระหว่างนั้นได้ ติดตามเรื่องกับ feedback@dtac.co.th (ที่ Pantip.com) และ Call Center ของ dtac 1678 (หลายครั้ง)
28 กรกฎาคม 2557
เริ่มดำเนินเรื่องการโอนย้ายหมายเลขโทรศัพท์ฯที่สำนักงาน CAT เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2557
กระทู้ที่เกี่ยวข้อง.....
16 สิงหาคม เวลา 12:10 น.
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตรวจสอบเบอร์ผมติดอะไร ถึงย้ายค่ายไป my ไม่ได้ ???
http://pantip.com/topic/32459548
16 สิงหาคม เวลา 23:45 น.
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตอบคำถามให้ครบด้วยครับ ???
http://pantip.com/topic/32462311
19 สิงหาคม เวลา 22:26 น.
??? ข้องใจความจริงใจในการบริหารงานและการจัดการของ dtac เกี่ยวกับการโยกย้ายเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์ ???
http://pantip.com/topic/32474570
***** การโอนย้ายยังไม่สำเร็จ แต่คาดว่าจะสำเร็จในอนาคตครับ
***** หมายเลขที่ดำเนินเรื่องการโอนย้าย มีเงินและวันใช้งานอยู่ (ยัง Valid อยู่)
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ของท่านและส่งเข้าส่วนกลางที่เกี่ยวข้องแล้ว
- ให้ตรวจเช็คกับเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ว่าได้ลงทะเบียนชื่อ-นามสกุล และรายละเอียดต่างๆของท่านลงในระบบ Computer ของ บริษัท dtac ด้วย (ย้ำว่าลงทะเบียนในระบบ Computer ของ บริษัท dtac ด้วยๆๆๆ)
- ให้ตรวจเช็คว่า การสะกด ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ฯลฯ ที่เจ้าหน้าที่ (ของ dtac) กรอกลงใน Computer ในส่วนของ บริษัท dtac ถูกต้องทุกตัว (ย้ำว่า "ต้องถูกต้องทุกตัวๆๆๆ" ไม่อย่างนั้นแล้วท่านอาจจะได้รับแจ้งว่าไม่พบชื่อการลงทะเบียนของท่านในระบบของ dtac (โดนมาแล้วและต้องดำเนินเรื่องกลับไปกลับมาๆๆๆ...และหรือ...กับการที่ถูกอ้างว่าไม่พบข้อมูลการลงทะเบียนบ้างหรือได้รับ SMS จากอีกเครือข่ายฯ "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" (กรณีเจ้าหน้าที่กรอกชื่อ-นามสกุลผิด (สะกดผิดบางตัวหรือตกเป็นคำเลยทีเดียว....โดนมาแล้ว...ข้อมูลนามสกุลตกเป็นคำเลยครับ...ทั้งๆที่นามสกุลออกเสียงเพียงแค่สองพยางค์เท่านั้น)
* จขกท. ทำเรื่องการโอนย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ฯ ซึ่งเรื่องติดขัดอันเนื่องมาจากการกระทำผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ฯ ทำให้เสียเวลาและอารมณ์มานานมากแล้ว (การโอนย้ายเครือข่ายโทรศัพท์ฯ ยังติดขัด...ตามข้อมูลที่ตั้งเป็นข้อสังเกตด้านบน)
** ข้อสังเกต....อีกท่านหนึ่งไปดำเนินเรื่องการโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ พร้อมกัน จากอีกค่ายหนึ่งไป my by CAT สำเร็จไปหลายวันแล้วครับ
*** จขกท. ได้เสียเวลามากมายกับการดำเนินเรื่องนี้
- ต้องดำเนินเรื่องการที่ที่เจ้าหน้าที่ dtac ที่แจ้งว่าไม่พบการลงทะเบียนในระบบของ dtac ทั้งๆที่ได้ลงทะเบียน ซิมการ์ดที่ dtac hall แล้ว (dtac hall...ไม่ใช่ dtac shop นะครับ)
- ต้องกลับไปดำเนินเรื่องที่สำนักงงาน CAT ซ้ำเป็นครั้งที่สอง
- ต้องไปดำเนินเรื่องการแก้ชื่อสกุลกับเจ้าหน้าที่ที่ dtac (คราวนี้ดำเนินการที่ dtac shop)
- ระหว่างนั้นได้ ติดต่อและติดตามเรื่องกับ Call Center ของ CAT (1322 และหมายเลขอื่นด้วย) ทั้งทางโทรศัพท์ ทั้งทาง Chat (หลายครั้ง)
- ระหว่างนั้นได้ ติดตามเรื่องกับ feedback@dtac.co.th (ที่ Pantip.com) และ Call Center ของ dtac 1678 (หลายครั้ง)
28 กรกฎาคม 2557
เริ่มดำเนินเรื่องการโอนย้ายหมายเลขโทรศัพท์ฯที่สำนักงาน CAT เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2557
กระทู้ที่เกี่ยวข้อง.....
16 สิงหาคม เวลา 12:10 น.
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตรวจสอบเบอร์ผมติดอะไร ถึงย้ายค่ายไป my ไม่ได้ ???
http://pantip.com/topic/32459548
16 สิงหาคม เวลา 23:45 น.
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตอบคำถามให้ครบด้วยครับ ???
http://pantip.com/topic/32462311
19 สิงหาคม เวลา 22:26 น.
??? ข้องใจความจริงใจในการบริหารงานและการจัดการของ dtac เกี่ยวกับการโยกย้ายเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์ ???
http://pantip.com/topic/32474570
***** การโอนย้ายยังไม่สำเร็จ แต่คาดว่าจะสำเร็จในอนาคตครับ
***** หมายเลขที่ดำเนินเรื่องการโอนย้าย มีเงินและวันใช้งานอยู่ (ยัง Valid อยู่)