??? ข้องใจความจริงใจในการบริหารงานและการจัดการของ dtac เกี่ยวกับการโยกย้ายเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์ ???

กระทู้คำถาม
28 กรกฎาคม 2557
ผมและอีกท่าน ได้ติดต่อย้ายหมายเลขโทรศัพท์ 094 5268xxx และ 099 4692xxx ไป my ที่สำนักงาน CAT
(หมายเลขโทรศัพท์ทั้งสอง ได้ลงทะเบียนหมายเลขแล้วที่ dtac Hall, Central Plaza, Ubon Ratchathani โดยพนักงาน dtac ได้ถ่ายรูปบัตรประชาชนกับซอง SIM ที่มีหมายเลขโทรศัพท์ ติดอยู่ที่มุมขวาด้านบน)
- การทำเรื่องย้ายเครือข่ายหมายเลขโทรศัพท์ ทำที่สำนักงาน CAT และตรวจดูเอกสารเรียบร้อยแล้ว
- หลังจากไม่มีความคืบหน้ามาระยะหนึ่ง ผมจึงได้โทรศัพท์ติดตามเรื่อง กับเจ้าหน้าที่ Call Center 1322 ของ CAT  

15 สิงหาคม2557
- ทาง 1322 ของ my ส่ง SMS แจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย"ร้องไห้ครั้งที่หนึ่ง)
- ผมได้เข้าไป chat ที่ mybyCAT 1322 - Web Chat และสอบถามถึงสาเหตุ ทำให้ทราบว่า "ติดเงื่อนไข 03 หมายถึง หมายเลขที่โอนมิใช่หมายเลขของผู้โอนย้าย เช่นชื่อนามสกุลไม่ตรง" (ทาง dtac แจ้งไปทาง my ทำให้การย้ายเครือข่ายสะดุด)
ขอย้ำว่าได้ลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์แล้วที่  dtac Hall, Central Plaza, Ubon Ratchathani
การทำเรื่องย้ายก็ทำที่สำนักงาน CAT และตรวจดูเอกสารเรียบร้อยแล้ว

16 สิงหาคม2557
โพสกระทู้ถาม feedback@dtac.co.th ใน Pantip ครั้งที่ 1
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตรวจสอบเบอร์ผมติดอะไร ถึงย้ายค่ายไป my ไม่ได้ ???
http://pantip.com/topic/32459548

- ติดต่อหลังไมค์กับ feedback@dtac.co.th แต่ไม่ได้รับคำตอบที่กระจ่างจากคำถามที่ถามไปทั้งหมด จึงโพสถามอีก

โพสกระทู้ถาม feedback@dtac.co.th ใน Pantip ครั้งที่ 2
??? dtac - feedback@dtac.co.th ช่วยตอบคำถามให้ครบด้วยครับ ???
http://pantip.com/topic/32462311

17 สิงหาคม2557
ได้รับการติดต่อประสานงาน (ทางโทรศัพท์) จากเจ้าหน้าที่จาก dtac Hall, Central Plaza, Ubon Ratchathani
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะลงชื่อผม (และอีกท่าน)ในระบบหลังการพูดโทรศัพท์ (ระบบอะไร ทำไมลงทะเบียน SIM แล้วยังไมีมีชื่อใบระบบ)  ได้มีการทวนการสะกดชื่อ-นามสกุล เพื่อความถูกต้องแน่นอน
ผมได้ถามย้ำถึงกระบวนการที่ต้องดำเนินการต่อ โดยเจ้าหน้าที่ของ dtac แจ้งให้ผมไปทำเรื่องการโอนย้ายหมายเลขที่สำนักงาน CAT อีกครั้งหนึ่ง

ผม (เข้าใจว่าเรื่องต่างๆคงจะเรียบร้อย) จึงไปโพสขอบคุณเจ้าหน้าที่ dtac ที่ประสานงาน
http://pantip.com/topic/32459548
ความคิดเห็นที่ 7
ได้รับการติดต่อประสานงานจากเจ้าหน้าที่ dtac Hall, Central Plaza, Ubon Ratchathani และร่วมกันแก้ปัญหาเรียบร้อยแล้วครับ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานจนทำให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

18 สิงหาคม2557
ไปดำเนินเรื่องย้ายหมายเลขโทรศัพท์ที่สำนักงาน CAT

19 สิงหาคม2557
ทาง 1322 ของ my ส่ง SMS แจ้งว่า "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" (เป็นครั้งที่สอง)
(อยากทราบว่าติดเงื่อนไขอะไรอีก ในเมื่อเจ้าหน้าที่จาก dtac Hall, Central Plaza, Ubon Ratchathani แจ้งว่าจะลงชื่อของผมและอีกท่านในระบบหลังการประสานงานทางโทรศัพท์ โดยมีการทบทวนการสะกดชื่อเพื่อกันข้อผิดพลาดทั้งของผมและอีกท่านที่ไปลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์ และขอให้ผมไปดำเนินเรื่องย้ายหมายเลขโทรศัพท์ที่สำนักงาน CAT อีกครั้ง)

ขอให้ทาง dtac ชี้แจงว่าผม (และอีกท่าน) ติดเงื่อนไขอะไรอีก
และขอให้ทาง dtac เร่งดำเนินการย้ายหมายเลขดังต่อไปนี้ออกจาก dtac ไปยัง my by CAT โดยเร็วด้วย (ได้ยื่นเรื่องที่ my by CAT แล้ว)

094 5268xxx
082 7512xxx
และของอีกท่าน
099 4692xxx

*แก้คำผิด
Paza ===> Plaza
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่