ผมใช้ระบบเติมเงินเครือค่าย AIS ก่อนย้ายไป My ได้ไปลงทะเบียนที่ web eservice แล้วจึงไปทำเรื่องย้ายที่ สำนักงาน Cat ผ่านไป 2 วันมี sms แจ้งมาว่าหมายเลขยังไม่ได้ลงทะเบียน โทรหา 1175 ก็ยากเย็นแสนเข็ญกว่าจะได้คุยกับ cc ได้ความว่าต้องไปลงทะเบียนที่ ais shop เท่านั้น
จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมจึงไปที่ ais shop ที่มีไม่กี่แห่งในประเทศไทย เพื่อไปลงทะเบียน โดยเจ้าหน้าที่ ais ใช้เครื่องอ่านข้อมูลจากบัตรประชาชนโดยตรง มั่นใจว่าชื่อ-นามสกุล คำนำหน้าชื่อถูกต้องแน่
หลังจากนั้น 2 วันจึงให้ cc ของ My ดำเนินการยื่นขอย้ายเครือข่ายอีกครั้ง 2 วันผ่านไปได้รับ sms แจ้งว่าติดเงื่อนใขการย้าย ชื่อ-นามสกุลไม่ตรง ผมจึงได้โทรไปถาม cc ทั้ง 2 ฝั่งให้สะกดชื่อ-นามสกุล ก็ถูกต้องตรงกันทุกตัวอักษร แสดงให้เห็นว่า ais จงใจดึงเนื่องเอาใว้ เป็นการเล่นตุกติกนอกกติตา ไม่มีธรรมมาภิบาล
AIS คุณทำอย่างนี้กับลูกค้า มีแต่จะทำให้ลูกค้ารังเกียจคุณมากขึ้น
พรุ่งนี้ผมจะดำเนินการยื่นย้ายค่ายเป็นครั้งที่ 3 ครับ
AIS เล่นตุกติกนอกกติกา ขัดขวางการย้ายไป My by Cat
จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมจึงไปที่ ais shop ที่มีไม่กี่แห่งในประเทศไทย เพื่อไปลงทะเบียน โดยเจ้าหน้าที่ ais ใช้เครื่องอ่านข้อมูลจากบัตรประชาชนโดยตรง มั่นใจว่าชื่อ-นามสกุล คำนำหน้าชื่อถูกต้องแน่
หลังจากนั้น 2 วันจึงให้ cc ของ My ดำเนินการยื่นขอย้ายเครือข่ายอีกครั้ง 2 วันผ่านไปได้รับ sms แจ้งว่าติดเงื่อนใขการย้าย ชื่อ-นามสกุลไม่ตรง ผมจึงได้โทรไปถาม cc ทั้ง 2 ฝั่งให้สะกดชื่อ-นามสกุล ก็ถูกต้องตรงกันทุกตัวอักษร แสดงให้เห็นว่า ais จงใจดึงเนื่องเอาใว้ เป็นการเล่นตุกติกนอกกติตา ไม่มีธรรมมาภิบาล
AIS คุณทำอย่างนี้กับลูกค้า มีแต่จะทำให้ลูกค้ารังเกียจคุณมากขึ้น
พรุ่งนี้ผมจะดำเนินการยื่นย้ายค่ายเป็นครั้งที่ 3 ครับ