DTAC ยื้อการย้ายเครือข่ายอีกแล้ว จะเอาอะไรมาอ้างอีก

กระทู้คำถาม
ผมใช้เบอร์ Happy ใช้มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ต้องการย้ายค่ายไป CAT
1. ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณต้นปี ลงทะเบียนซิมการ์ดผ่าน www.dtac.co.th ระบบ e-service
2. วันที่ 24 มิ.ย.57 ไปยื่นเรื่องขอโอนย้ายค่ายที่ CAT (ด้วยความมั่นใจว่าเราลงทะเบียนซิมการ์ดไว้แล้ว)
3. วันที่ 25 มิ.ย.57 ช่วงค่ำ CAT SMS แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากติดเงื่อนไขกับเครือข่ายเดิม
4. วันที่ 26 มิ.ย.57 ผมโทรเข้า Dtac Call Center 1678 เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ผมไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทาง CC แจ้งกลับมาว่าผมลงทะเบียนซิมการ์ดไว้ไม่สมบูรณ์ ไม่ได้บันทึกชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ไว้ (ก็ถ้าลงทะเบียนผ่าน e-service แล้วจะไม่สมบูรณ์ แล้วจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน e-service ทำไม) และแจ้งให้ผมนำบัตรประชาชนไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่ศูนย์ Dtac
5. วันที่ 26 มิ.ย.57 เวลาประมาณ 18.30 น. ผมลากสังขารตัวเป็นๆ พร้อมบัตรประชาชน+ซิมการ์ด ไปขอลงทะเบียนที่ศูนย์ Dtac โรบินสันราชบุรี
6. วันที่ 27 มิ.ย.57 ผมโทรแจ้งไปยัง CAT ว่าผมได้ดำเนินการลงทะเบียนซิมการ์ดสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ขอให้ CAT ดำเนินการย้ายค่ายให้ผมอีกครั้ง
7. วันนี้ 30 มิ.ย.57 CAT SMS แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เนื่องจากติดเงื่อนไขกับเครือข่ายเดิม (อีกแล้ว)
ที่ร่ายยาวมาทั้งหมดเพื่อเป็นข้อมูลรบกวน Dtac ตรวจสอบให้ผม (อีกที) ว่าตอนนี้ผมติดเงื่อนไขอะไรอีก จึงไม่สามารถย้ายค่ายไป CAT ได้
- เบอร์เติมเงินนะครับ คงไม่มีหนี้ค้างชำระ
- ไม่เคย ไม่ชอบ ยืมเงิน ค่าบริการแพงกว่าดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบอีก
****ถ้าเป็นไปได้ รบกวนหาเหตุผลดีๆมาตอบหน่อยนะคับ ตัวผมเองนอกจากเบอร์นี้ ยังมี Dtac อีก 1 เบอร์ (ยังไม่คิดจะย้าย) คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้องชาย คุณภรรยา ทุกคนก็ใช้ Dtac กันหมด อย่าให้เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ผมต้องชวนทุกคนในบ้านร่วมกันย้ายค่ายเลยนะครับ ****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่