หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง CC True ช่วยตรวจสอบรอบบิลของหมายเลขนี้ให้หน่อย
กระทู้คำถาม
4G
0967504220 คือเพิ่งใช้เป็นเดือนแรกสงสัยว่ารอบบิลตัดวันที่เท่าไร เพราะวันที่ซือถามพนักงานพนักงานบอกวันที่ 15 แต่นี่วันที่ 16 แล้วทำไมแอป iservice
บาร์นาทีมันไม่ขึ้นใหม่ มีแต่บาร์เน็ตที่ไป 0 MB เลยอยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ซื้อ Google Play ติดปัญหาอะไรไหมครับ?
คือ มันขึ้นแบบ ด้านล่างอ่ะครับ โทรหา CC ทั้งวัน ไม่ติด ทำตามที่ พนักงาน AIS แนะนำ ล้างแคช ล้างทุกอย่าง ก็ไม่หาย ใครเคยเป็นบ้างครับผม? อันนึงจะตัดอีกที 16 ของทุกเดือน อีกอัน จะตัด 27 ของทุกเดือน ผมง
WaitForMe
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ยกเลิกข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร?
คำถาม: ต้องการยกเลิกข้อความ SMS ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร? ก่อนตอบ โปรดอ่านคำถามให้เข้าใจอีกครั้งว่าถามอะไร เพื่อจะได้ตอบให้ตรงคำถาม ถ้า cc คิดจะ copy+paste คำตอบจาก script ว่ากด *137 บลาๆ โปร
สมาชิกหมายเลข 716250
CC True Online
รบกวนทรูเช็คให้หน่อยครับว่าหมายเลขบริการ 9606560538 ครบกำหนด 12 รอบบิลหรือยัง พอดีจะยกเลิกครับ
สมาชิกหมายเลข 862676
CC True ครับ เรื่อง " 4G Plus Family Share Plan "
ขอสอบถามนะครับ เรื่องราวตาม Timeline เลยนะครับ 1. วันที่ 11 ก.พ. 2561 ผมไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S8 จาก Shop Samsung แม่วัง เซนทรัล เชียงราย และมีพนักงาน True ประจำร้านมาแนะนำโปรโมชั่น 2. รายละ
บ่าน้อยรักอิน้อย
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน true 500/500 mps
อยากต่ออายุเน็ตบ้าน เพราะเหมือนตอนนี้ไม่มีบิลเน็ตมาปกติจะตัดทุกวันที่ 5 ของทุกๆเดือนแต่ตอนนี้เหมือนบิลจะไม่มาเลยคิดว่าหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 9040020
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
..
สมาชิกหมายเลข 4937198
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
ยกเลิก True iD+ ยากเย็น
ยกเลิกไม่ได้สักที หามาหลายเดือนแล้ว กดแล้วกดอีก ไหนปุ่มยกเลิก ติดต่อพนักงานก็ยาก แชท ก็ยาก ยากไปหมด เดี๋ยวหมดความอดทนจะไปยกเลิกให้หมด เดือนเกือบพัน ยกเลิกแค่59 บาท ยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 4022711
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง CC True ช่วยตรวจสอบรอบบิลของหมายเลขนี้ให้หน่อย
บาร์นาทีมันไม่ขึ้นใหม่ มีแต่บาร์เน็ตที่ไป 0 MB เลยอยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
ขอบคุณครับ