หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC True Online
กระทู้คำถาม
true online
True iService
truemove
truemove H
รบกวนทรูเช็คให้หน่อยครับว่าหมายเลขบริการ 9606560538 ครบกำหนด 12 รอบบิลหรือยัง พอดีจะยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ไหวกับsms ทรูแล้ว กูโดนหักไปไม่รู้เท่าไรแล้ว ติดต่อก็ยาก รอบนั้น หักกูไปเป็น200-300 ชดเชยกู 50 บาท
รับผิดชอบ หรือมีแนวทางsms ที่ไม่ได้สมัคร แล้วต้องมาเสียที่ 5 บาท นี้แมร่งเล่นกู เยอะละ ถ้าไม่แก้ไข้ไม่คืนเงิน ย้ายค่ายงานกว่า ท้อเว้ย เจอแต่แบบนี้ ติดต่อยากเบอร์cc ไม่ต้องมีก็ได้ อยากรู้ จะมีวีธี เอา
สมาชิกหมายเลข 9046284
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ยกเลิกข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร?
คำถาม: ต้องการยกเลิกข้อความ SMS ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร? ก่อนตอบ โปรดอ่านคำถามให้เข้าใจอีกครั้งว่าถามอะไร เพื่อจะได้ตอบให้ตรงคำถาม ถ้า cc คิดจะ copy+paste คำตอบจาก script ว่ากด *137 บลาๆ โปร
สมาชิกหมายเลข 716250
เน็ตบ้านทรู ชำระเงินแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
เรื่องของคือ ผมค้างชำระเน็ตบ้านทรูรายเดือน และได้ทำการชำระให้เป็นปัจจุบัน และล่าสุดมีกำหนดยอดชำระวันที่ 15/8/68 วันนี้29/7/68 คือยังไม่ถึงกำหนดชำระและยังไม่เลยกำหนดชำระแต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8977441
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลยครับ
หมายเลข บริการเน็ตบ้าน 9607454799 พื้นที่ลำลูกกา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เข้าไปแจ้งในแอพทรู แอพบอกพื้นที่ไม่มีปัญหา เลยงงครับ รบกวนดูให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9044571
ทรูเอาบิลรอบเก่ามารวมกับบิลรอบใหม่
ก็ตามนั้นเลยคือเน็ตทรูก็แพงแสนแพงคือเราจ่ายช้าบ้างแต่ก็จ่ายหมดแล้วนะ แต่ทำไมยังเอาบิลรอบเก่ามรอบกับบบิลใหม่แล้วก็บอกว่ายอดคเหลือเท่าๆสานี้ๆคือเอาไปรวมกับบิลเก่าที่จ่ายแล้วต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างมีหลัก
สมาชิกหมายเลข 8827437
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
ปัญหาาลงทะเบียนซิมทรู
ลงทะเบียนเบอร์ทรูไม่ได้เพิ่งย้ายค่ายมา
สมาชิกหมายเลข 8876338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC True Online