หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC True Online
กระทู้คำถาม
true online
True iService
truemove
truemove H
รบกวนทรูเช็คให้หน่อยครับว่าหมายเลขบริการ 9606560538 ครบกำหนด 12 รอบบิลหรือยัง พอดีจะยกเลิกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูค่ะ นี่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว ทั้งส่งเรื่องไปกับมะลิ แล้วก็โทรผ่านหมายเลขแล้ว(เหลือที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน) แต่พอกลับมาเช็คดูรอบบิลรอบนี้มันยังมีค่าส่วนของแพ็คเกจเสร
สมาชิกหมายเลข 9127621
True H "ยกเลิก" การระงับโทรเข้าไม่ได้ วันนึงแล้ว จนท. แก้ไม่ได้
ไปต่างประเทศ กดระงับการโทรเข้า เพื่อป้องกันปัญหา กลับมา กดยกเลิก การโทรเข้า พบว่ายกเลิกไม่ได้ โทรเข้าก็บอกว่า ..ขออภัย หมายเลขนี้ระงับการให้บริการ.. โทร 1242 จนท. ก็บอกว่าปกติ ...ปกติแต่โทรเข้าไม่ได้
นี่แม่เอง
CC true online เข้ามาหน่อยค่ะ เน็ตบ้านตัดตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิล
เน็ตบ้านยังไม่ถึงกำหนดชำระ โดนตัดสัญญาณแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ทั้ง1242 ทั้งtrue iservice รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2299264
cc true เรื่องราคาแพคเกต 599.-
ใช้แพคเกตแบบ 599.- ตอนซื้อเครื่องมีโปรฯ ครึ่งราคา 12 รอบบิล ก็ประมาณ 300 กว่าบาท ใช้ไปแล้ว8บิล. แต่ตอนนี้เช็คใน true iservice มันขึ้น 600 กว่าบาท มันเกินมาได้ไงอ่า? ค่าโทร 300 นาทีก็ยังใช้ไม่ครบ แต่
สมาชิกหมายเลข 1316392
หลังจากที่ครบ 12 รอบบิลแล้วเราต้องจ่ายเพิ่มหรือเปล่า
พอดีเมื่อเช้าที่เข้าไปเช็ครอบบิลใน iService แล้วมีสิทธิพิเศษแจ้งเตือนขึ้นมา ผมใช้ซิมรายเดือนที่มากับอินเทอร์เน็ตบ้านนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6872090
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
อยากยกเลิกทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8429677
ครบวันกำหนดที่จะต่องชำระบิลรับายเดือนแล้ว
ครบวันกำหนดที่จะต่องชำระบิลรับายเดือนแล้ว ทำไมไม่มีข้อความแจ้งเรามาเลย เช็คในแอพ True money ตรงที่บิลของฉันก็ไม่มียอดค้างอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 4775052
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ ทรู
“สวัสดีครับ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 15 Mbps 50GB ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 9117133
อยากได้บิลย้อนหลัง True ผ่านทาง Email ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5554338
CC True ครับ คุณโกหกผมนิครับ
นี่คือคำชี้แจงจาก CC True กรณีปัญหา package True extra มีปัญหา ของผมและอีกหลายๆ ท่าน กระทู้เก่า http://pantip.com/topic/32905952 "intelligence, 27 พฤศจิกายน เวลา 17:17 น. Block ทรูมูฟเอชต้องขอ
ไม่หมูนะครับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC True Online