หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True Iservice แล้วยอดเงินไม่ตัด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
จ่ายบิลค่าเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงิน ไม่ตัดให้ ทำยังไงได้บ้างครับ
หมายเลข 0918613980
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมช้ามาก
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือช้ามากโหลดภาพหรือวิดีโอไม่ได้เลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานรวมวันนี้เป็นสองวันแล้ว ต้องซื้อเน็ตเครือข่ายอื่นมาใช้งานเสียตังค์แล้วยังติดต่อ True ไม่ได้ รีสัญญาณสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2318780
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
เน็ตทรู จาก 300 mb อยู่ๆเหลือแค่ 100 mb
สอบถามครับ มีใคร เจอแบบนี้ไหมครับ ตอนแรก ติดเน็ตช่วงโควิด 300 mb มีโทรมาอัพเรื่อย จน 1 gb แล้วเหมือนมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าหมดสัญญา เลยกลับมาเหลือ 300 mb ถ้าจำไม่ผิด แล้วล่าสุด ดูบิล ได้ แพค 100/100
สมาชิกหมายเลข 3400542
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
ทรูหักเงินเอง
เติมเงิน 200 บาท เพื่อไว้จ่ายรายเดือน แต่ดันมีข้อความ SMS ส่งมาเรื่อยๆ และยอดเงินเติมก็ถูกหักไปเหลือแค่100กว่าบาท นี่เลยต้องชิงสมัครเน็ต 15 วันก่อนเงินจะโดนตัดหมด มาหาข้อมูลคือต้องไปยกเลิกบริการ sms ท
สมาชิกหมายเลข 9051138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True Iservice แล้วยอดเงินไม่ตัด
หมายเลข 0918613980