หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล True Iservice แล้วยอดเงินไม่ตัด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
จ่ายบิลค่าเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงิน ไม่ตัดให้ ทำยังไงได้บ้างครับ
หมายเลข 0918613980
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ต True
อยากลดยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะต่ออายุอัตโนมัต กดยกเลิกในแอพก็ไม่ได้ กดโทรก็กดไม่ได้ค่ะ ไม่อยากต่ออายุแล้ว กดยังไงได้บ้างหรอคะTrueค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9024771
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ชำระบิลค่าเน็ตผ่านทรูมันนี่แต่แอปTrue I service ขึ้นว่ายังไม่จ่าย!!!!!
จ่ายค่าเน็ตผ่านแอปทรูมันนี่ หักตังเรียบร้อย มีสลิป แต่ในแอปทรูเซอร์วิสขึ้นว่ายังไม่จ่าย ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8369679
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
เน็ตทรูมีปัญหาอะไรนักหนา ระบุวันหมดอายุผิดไม่รับผิดชอบ
ผมสมัครเน็ตวันที่27กันยายน เวลา20.28 น. แต่แพ็กเกจ แจ้งว่าหมดอายุ 27 กันยา เวลา 23.59 สมัครเน็ต 1 วัน ทำไมถึงหมดใน 3 ชม. ผมแจ้งหลายช่องทางรวมทั้งหาวิธีการติดต่อมีแต่ Ai ที่ตอบผม เหมือนหน่วยงานไม่มีพนั
สมาชิกหมายเลข 4894449
จ่ายเน็ตทรูไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้สักทีทำไงครับติดต่อพนักงานเป็นคนก็ไม่ได้
ผมจ่ายของเดือนที่ค้างชำระไปแล้วแต่พอจะเล่นก็เล่นไม่ได้โทรไปเช็ค บอทก็ตอบมีค่าค้างชำระทั้งๆที่มันยังไม่ทันถึงวันชำระเลยครับครบชกำหนด 28/10/2568 ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7516596
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
เน็ตแพงขึ้นทรู
สอบถามค่ะปกติจ่ายเน็ตรายเดือนแค่ 400 กว่าบาทเอง ทำไมเดือนนี้ขึ้น 600 กว่าเลยละคะ นี่ไม่ได้ไปตกลงรับโปรอะไรเลย แพ็คเกจอะไรแบบนี้ก็ขอยกเลิกไปแล้ว เพราะอะไร?
สมาชิกหมายเลข 8060915
ใครเคยเจอทรูทำแบบนี้บ้างครับ
สมัครแพ็คเกต 5g smrat plus 280 โทรฟรี 150 นาที เน็ต 80 gb ใข้ครบเหบือ 1gb พอบิลส่งมาเป็น 5g smart 399 โทรฟรี100 เน็ต 10gb แถวค่าใช้จ่ายบอกเกินไป 600กว่า ปรับมั่วไปหมด แบบนี้น่าจะติดสินใจย้ายค่ายแต่แรก
สมาชิกหมายเลข 4647525
ทำไมเติมเงินไว้ต่อเน็ตอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่พอถึงเวลาไม่หัก
แฟนให้เติมเงินให้เพื่อไว้ให้ทรูมูฟหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลาไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และยังหักเงินที่เติมเข้าไปอีก แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4579967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล True Iservice แล้วยอดเงินไม่ตัด
หมายเลข 0918613980