true H 3g unlimited 899 5gb หมดภายใน หนึ่งวันทั้งที่ไม่ได้ใช้

กระทู้คำถาม
ผมได้ใช้งาน truemove H 899 บน iPad มานานคับไม่เคยมีปัญหา ทั้งบางครั้งเน็ตจะช้าลงๆๆๆ จากเมื่อปีก่อน test speed 6 m มาเหลือ 4 m ตอนนี้เหลือ 3 m ในสถานที่เดี่ยวกันเวลาเดียวกันผมก็ไม่ว่า แต่!!!!!!เมื่อกลางเดือนนี้เกิดเหตุคับ. ปกติผมได้โหลด app true iservice ได้ เพื่อเช็คการใช้งาน อินเตอร์เน็ต 3G ว่าใช้งานเท่าไรแล้ว ซึ่งจะครบรอบบิลวันที่ 16 ที่ผ่านมา (หลังเที่ยงคืนวันที่ 15 )เช้าผมก็ไม่ได้ใช้งานอะไรและวางไว้ที่บ้าน พอกลับบ้านผมมาเช็ค true iservice
ว่าตัดรอบหรือยัง ปรากฎยังไม่ถูกตัดรอบ และ มีค่า fair usage  ต่อจากรอบบิลเดิม ผมก็คิดว่ายังไม่ตัดรอบบิล  ผมก็รอระหว่างเวลา 23,00-24.30 ของคืนวันที่ 16 ก็ยังไม่ถูกปรับ fair usage คับ  และผ่านไป2-3 วัน ก็ยังไม่ถูกปรับ ผมเลย ลองคุยกับพนักงานใน true iservice chat ซึ่งไม่เป็นผล พนักงานเข้าใจยากมาก  ผมก็เลยเขียนเป็นเมล์ส่งเข้าดีกว่า ผ่านไป 3 วันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ อาจจะติดเสาร์-อาทิตย์  วันจันทร์ผมเลยตัดสินใจ โทรไป 1331
ทันทีที่ได้คุยกับพนักงาน ก็รู้สึกถึงเสียงที่มีอำนาจ (นึกถึงคุณครูสมัยเด็ก) ผมก็เริ่มอธิบายถึงสาเหตุ ของปัญหา แต่พนักงานรับสาย ก็บอก ว่าผมได้ใช้งานเกิน. 5 Gb ไปแล้วผมก็ว่าผมยุงไม่ได้ใช้อะไรเลย พนักงานก็พูด รอบบิลถูกตัด หลัง เที่ยงคืนวันที่ 15 แล้วนะคะ ผมก็พยายามอธิบายว่า ผมได้เช็คแล้ว จาก true iservice ว่า fair usage ของผมไม่ได้ถูกปรับ ไม่ทราบว่าจะแก้ปัญหาของผมได้ไหม.  พนักงานบอกว่าไม่ได้คะเนื่องจาก ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ต ครบ 5 gb แล้วบลาๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วก็เงียบ........................ ผมเริ่มรู้สึกว่าเอางัยดี ผมก็พูด งั้นผมไปติดต่อ ศูนย์บริการที่ใกล้บ้านของผมดีกว่าไหมคับ
พนักงานบอกว่า ไม่ต้องไปคะ เพราะดูหน้าคอมเหมือนกัน.     ผม........งงง ทำอย่างไรดี ต้องรับกรรม เหมือน คุณมีตังค์ อยู่ในบัญชี 10000 บาท แล้วอยู่ดีๆๆเหลือ 2000. แล้วธนาคารบอกไม่รู้.  ผมเลยบอกขอคุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิคหน่อยคับ พนักงานก็พูด บลาๆๆๆ(ไม่เข้าใจ และเร็วมาก) แล้วโอนสายผมให้เจ้าหน้าที่เทคนิค ถ้าตอนนั้นผมให้คะแนน ได้ -100 กดได้ ผมจะกด  หลังจากที่ได้ใจเย็นกับการรอสายเจ้าหน้าที่เทคนิคก็เข็คข้อมูลต่างๆๆๆ และให้รอ ร่วม
10 นาที (ใจเย็นมาก) ก็ให้คำตอบว่า รอบบิลได้ตัดตามปกติ นะคะ fair usageถูกปรับเหลือ 0 gb เช้าเวลา 00.00 เรียบร้อยนะคะ ตอนนี้ลูกค้า ได้ใช้เน็ต 3 g เกินไปแล้วนะคะ ผมก็เลยถามว่า ผมใช้เกินไปตั้งแต่เมื่อไร พนักงานบอกถือสายรอแปบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบข 7 นาที
ลูกค้าได้ใช้เกินวันที่ 16 ตั้งแต่เวลา 06.00  -23.59 นาที ปริมาณ 4.9 GB  ผมหะๆๆๆๆๆๆๆันแรกวันเดียวผมจะใช้เยอะอะไรขนาดนั้น
งั้นผมขอดู การใช้งาน 3 g ทางเมล์ได้ไหมคับ.   ได้คะ.      เดี๋ยวจะส่งให้นะคะ.         ผ่านไปก็ไม่ส่ง.       ผมต้องโทรไป  ทรูอีกรอบเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ.............
ผมอยากทราบว่า เป็นไปได้ไหมที่ ทรูจะไม่ปรับยอด  fair usage ให้ผม
                          เป็นไปได้ไหมที่ ระบบผิดผลาด คิดค่า fair usage ผิด
                          เป็นไปได้ไหม ที่ผมจะเปิด app ไว้แล้งอินเตอร์เน็ตจะไหล 4.9 Gb
เบอร์ truemove h 088-2678812
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่