วันที่ 16/1/2557
เราได้ซื้อโทรศัพท์ ip5s จากศูนย์ทรู รับประกัน 1 ปี ตามสัญญา
วันที่ 7/7
ตอนเช้าพึ่งตื่นนอน เล่นได้ประมาณ 5 นาที อยู่ดีๆเครื่องดับ ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำหล่น
หน้าจอเป็นรูปแอปเปิ้ล สลับกับหน้าจอมืด เลยปล่อยชาร์ตทิ้งไว้
วันที่ 8/7
ทำการแก้ไขเบื้องต้น จากคำแนะนำทางคอลเซนเตอร์แล้ว 1 วัน อาการไม่ดีขึ้น
วันที่ 9/7
ทำการส่งซ่อมที่สาขา แฟชั่น พนักงานทำการตรวจเชคเบื้องต้น เชคแถบสีความชื้นแล้วผ่าน
พนักงานทำการเซตเครื่อง แต่ไม่ได้ผล ส่งเครื่องซ่อม ออกใบซ่อมให้ ในใบซ่อมไม่มีเบอร์ติดต่อศูนย์ มีแต่เบอร์ที่เขียนด้วยลายมือ(อ่านไม่ชัดเจน)
ถามพนักงานเรื่องระยะเวลา พนักงานแจ้งประมาณ 2 อาทิตย์
วันที่ 16/7 (1อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการแชทกับพนักงานในระบบทางหน้าเวบ สอบถามสถานะการซ่อม
พนักงานเชคเบื้องต้น สถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
ประมาณ วันที่ 23/7 (2อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการแชทกับพนักงานในระบบอีกครั้งให้ตามเรื่องว่า เครื่องเสร็จรึยังจะได้เข้าไปรับ
พนักงานเชคเบื้องต้น สถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
วันที่ 26/7 (2อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการส่งเมลถามกับพนักงานในระบบ เพราะเลยเวลาทำการ
ไม่มีการติดต่อกลับหาลูกค้าเลยว่าสถานะเป็นยังไง
วันที่ 27/7 (เริ่มเข้าอาทิตย์ที่3หลังส่งซ่อม)
พนักงานตอบเมลสถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
เราเลยส่งเมลถามครั้งที่2 ขอเบอร์ติดต่อที่ศูนย์ เพื่อสอบถามโดยตรง
ระหว่างนี้เราพยายามหาเบอร์จากทางเนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ รอสายนานมากประมาณ 20 นาที
เราต้องโทรจากโทรศัพท์บ้านtot เพราะไม่มีใครที่บ้านใช้ทรูเลย
วันที่ 28/7 (3อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
พนักงานตอบเมล พร้อมให้เบอร์ที่ศูนย์ โทรตั้งแต่เช้าไม่ติด
เราเลยนั่งแกะลายมือโทรเข้ามือถือของศูนย์
พนักงานแจ้งว่า เราต้องจ่ายเงินค่าซ่อม 9500 บาท ?????
เรางงมาก ว่าทำไม่ต้องจ่าย เลยให้พนักงานกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง และให้โทรกลับมาแจ้งไม่ก็อีเมลมาแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง ส่งเครมเครื่องโดยที่เครื่องไม่ได้ตกพื้น ไม่ได้โดนน้ำ ไม่ได้แกะเครื่อง
แต่โดนเรียกเก็บเงิน 9500 บาท และ รอเครื่อง 3 อาทิตย์ (นานได้อีก)
ขั้นตอนต่อไปเราควรทำอย่างไรต่อไปดี
ps เราเคยซื้อเครื่องโดยตรงกับ app store ที่ singapore ตอนเครื่องเสียเราไปเครม ได้เครื่องกลับประมาณแค่อาทิตย์เดียว
พนักงานไม่เรื่องเยอะ ใช่เวลาไม่นาน สอบถามการติดตามเรื่องง่ายมาก ผิดกับค่ายนี้เลย
เล่าเรื่องยาวนิด แบบละเอียดจะได้ไม่ตกหล่น ขออภัยนะคะ น้ำเยอะไปนิด
TRUE เข้ามาตอบคำถามหน่อยค่ะ
เราได้ซื้อโทรศัพท์ ip5s จากศูนย์ทรู รับประกัน 1 ปี ตามสัญญา
วันที่ 7/7
ตอนเช้าพึ่งตื่นนอน เล่นได้ประมาณ 5 นาที อยู่ดีๆเครื่องดับ ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำหล่น
หน้าจอเป็นรูปแอปเปิ้ล สลับกับหน้าจอมืด เลยปล่อยชาร์ตทิ้งไว้
วันที่ 8/7
ทำการแก้ไขเบื้องต้น จากคำแนะนำทางคอลเซนเตอร์แล้ว 1 วัน อาการไม่ดีขึ้น
วันที่ 9/7
ทำการส่งซ่อมที่สาขา แฟชั่น พนักงานทำการตรวจเชคเบื้องต้น เชคแถบสีความชื้นแล้วผ่าน
พนักงานทำการเซตเครื่อง แต่ไม่ได้ผล ส่งเครื่องซ่อม ออกใบซ่อมให้ ในใบซ่อมไม่มีเบอร์ติดต่อศูนย์ มีแต่เบอร์ที่เขียนด้วยลายมือ(อ่านไม่ชัดเจน)
ถามพนักงานเรื่องระยะเวลา พนักงานแจ้งประมาณ 2 อาทิตย์
วันที่ 16/7 (1อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการแชทกับพนักงานในระบบทางหน้าเวบ สอบถามสถานะการซ่อม
พนักงานเชคเบื้องต้น สถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
ประมาณ วันที่ 23/7 (2อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการแชทกับพนักงานในระบบอีกครั้งให้ตามเรื่องว่า เครื่องเสร็จรึยังจะได้เข้าไปรับ
พนักงานเชคเบื้องต้น สถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
วันที่ 26/7 (2อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
เราทำการส่งเมลถามกับพนักงานในระบบ เพราะเลยเวลาทำการ
ไม่มีการติดต่อกลับหาลูกค้าเลยว่าสถานะเป็นยังไง
วันที่ 27/7 (เริ่มเข้าอาทิตย์ที่3หลังส่งซ่อม)
พนักงานตอบเมลสถานะว่า " กำลังดำเนินการส่งซ่อม "
เราเลยส่งเมลถามครั้งที่2 ขอเบอร์ติดต่อที่ศูนย์ เพื่อสอบถามโดยตรง
ระหว่างนี้เราพยายามหาเบอร์จากทางเนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ รอสายนานมากประมาณ 20 นาที
เราต้องโทรจากโทรศัพท์บ้านtot เพราะไม่มีใครที่บ้านใช้ทรูเลย
วันที่ 28/7 (3อาทิตย์หลังส่งซ่อม)
พนักงานตอบเมล พร้อมให้เบอร์ที่ศูนย์ โทรตั้งแต่เช้าไม่ติด
เราเลยนั่งแกะลายมือโทรเข้ามือถือของศูนย์
พนักงานแจ้งว่า เราต้องจ่ายเงินค่าซ่อม 9500 บาท ?????
เรางงมาก ว่าทำไม่ต้องจ่าย เลยให้พนักงานกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง และให้โทรกลับมาแจ้งไม่ก็อีเมลมาแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร
ใครเคยเจอแบบเราบ้าง ส่งเครมเครื่องโดยที่เครื่องไม่ได้ตกพื้น ไม่ได้โดนน้ำ ไม่ได้แกะเครื่อง
แต่โดนเรียกเก็บเงิน 9500 บาท และ รอเครื่อง 3 อาทิตย์ (นานได้อีก)
ขั้นตอนต่อไปเราควรทำอย่างไรต่อไปดี
ps เราเคยซื้อเครื่องโดยตรงกับ app store ที่ singapore ตอนเครื่องเสียเราไปเครม ได้เครื่องกลับประมาณแค่อาทิตย์เดียว
พนักงานไม่เรื่องเยอะ ใช่เวลาไม่นาน สอบถามการติดตามเรื่องง่ายมาก ผิดกับค่ายนี้เลย
เล่าเรื่องยาวนิด แบบละเอียดจะได้ไม่ตกหล่น ขออภัยนะคะ น้ำเยอะไปนิด