หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไงคะหรือต้องไปที่ศูนย์
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คือเราจะย้ายค่ายให้พ่อ แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ โทรไปคอลเซนเต์ยกเลิกแพ็กเก็จก็แล้วก็ไม่ได้เลือกคุยกับพนักงานก็ย้ายสายไปมา บอกให้รอก็นานน ทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้
สมัคร asian combo ของ true ไปแล้วใช้งาน viu ไม่ได้ ติดต่อพนักงานใน iservice ก็ไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9146891
เปิดใช้บริการโทรผ่านWifi ทรูแต่ใช้งานจริงไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือไปเปิดใช้บริการมา พนักงานบอกว่าต้องใช้กับมือถือสเปค16 ขึ้นไป ก็ลองทำทุกทางแล้วก็ยังรับรหัส otp ไม่ได้เลย คิดว่าพนักงานเปิดให้ไม่เป็นหรือเบอร์เราเสียคะ แต่ยังเติมเงินได้ปกติค่ะ ใครพอทราบบ้างคะต้องแก
สมาชิกหมายเลข 9144564
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9082766
true รีบดำเนินการให้ด้วย
จากที่คุยกันหลังไมค์ ผมเติมเงินเข้าไปแล้ว รีบดำเนินการให้ด้วยจะออกไปใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 8450643
เน็ตราคา 66 บาทของผู้ถือบัตรคนพิการและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
เมื่อเดือนที่แล้วผมไปสมัครเน็ตราคา 66 บาทที่ศูนย์ทรูแต่ถูกปฏิเสธจากพนักงาน บอกให้ไปสมัครที่คอลเซนเตอร์ ซึ่งความจริงไม่สามารถสมัครกับคอลเซนเตอร์ได้ ต้องไปสมัตรที่ชอป ดูเหมือนชอปที่ผมไปจะทำหน้าไม่พอใจที
สมาชิกหมายเลข 9097235
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
คอลเซนเตอร์ทรู
ติดต่อพนักงานยากเกินโทร3รอบ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 7813023
ซิมใหม่ True เปิด VoLTE ในเครื่องแล้ว แต่โลโก้ VoLTE ยังไม่ขึ้น ต้องทำยังไงครับ?
ผมใช้เครือข่าย TrueMove H ครับ ตอนนี้ผมมี 3 เบอร์ 2 เบอร์เป็นเบอร์เก่าใช้มา 10 กว่าปีแล้ว 1 เบอร์เป็นเบอร์ใหม่เปิดใช้งานวันนี้ มือถือผมรองรับ VoLTE แน่นอน (ผมเปิดสวิตช์ VoLTE ในเมนูมือถือแล้ว) แต่โล
สมาชิกหมายเลข 6924108
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไงคะหรือต้องไปที่ศูนย์