แจ้งปัญหาการใช้งาน TRUE และการตอบคำถามของพนักงาน Call center

เมื่อวานได้โทรไปแจ้งปัญหาการใช้งานของ TRUE  และนี่คือการตอบคำถามของเจ้าหน้าที่ call center (พนักงานชื่อ ก้องภพ ส้มหวาน) ค่ะ
    
เรา : ช่วยดูประวัติการร้องเรียนหน่อยได้มั้ยคะ ว่าแจ้งกี่รอบแล้ว และทำไมถึงยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ค่ะ

Call center : จริงๆแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์มีหน้าที่แค่รับเรื่องนะครับ แก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้ อันนี้ต้องเป็นหน้าที่ของทางNetwork ครับ

เรา : คือแจ้งปัญหามาหลายครั้งแล้ว เป็นเดือนแล้ว ฝ่ายnetwork คุณ ก็ไม่เห็นมีการติดต่อมาหรือ แก้ปัญหาอะไรเลย

Call center : คือถ้าจะให้ Network แก้ปัญหาให้ ตามกฎแล้วจะต้องมี เบอร์อื่นที่ไม่ซ้ำกับเบอร์เดิมโทรเข้ามาแจ้ง เกิน10 ขึ้นไป และต้องเป็นพื้นที่ซอยเดียวกัน ทางNetwork ถึงจะแก้ปัญหาให้ครับ

เรา : เฮ้ย ถ้าเกิดว่าถ้ามีคนโทรแจ้งไม่ถึง10คน ลูกค่าก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี่เหรอค่ะ ??

Call center : ครับ

เรา : ถามหน่อยนะคะ แล้วถ้าสมมุติภายใน6 เดือน หรือ 1ปี คนยังโทรไปแจ้งไม่ถึง10คนในซอยเดียวกัน ปัญหานี้ก็ยังไม่มีการทำเรื่องแก้ไข ใช่มั้ยค่ะ

Call center : ครับ

เรา  : ถามอีกทีค่ะ ถ้าเป็นคุณเจอคำตอบแบบนี้ คุณยังจะใช้บริการของที่นี่อยู่มั้ยค่ะ

Call center : มันเป็นกฎครับ


       เราอยากรู้มากค่ะว่าทาง TRUE มีกฎแบบนี้จริงเหรอค่ะ ถ้ามีกฎแบบนี้เราจะได้ย้ายค่ายค่ะ เพราะนอกจากแก้ปัญหาให้เราไม่ได้แล้ว เราก็ยังต้องจ่ายค่า

โทรศัพท์ที่มันเพิ่มขึ้นอีกเพราะเนื่องจากสายหลุดบ่อย และต้องมีการโทรกลับเบอร์ที่โทรมาหาเรา จากข้อความที่เข้ามา และที่สำคัญ ถ้าทาง TRUE มีกฎ

แบบที่พนักงานคนนี้พูดมาจริงๆ เราว่ามันเป็นการเอาเปรียบกันนะคะ เราจ่ายค่าโทรศัพท์ให้คุณแต่ละเดือนไม่ใช่น้อยๆ แต่นี่คือสิ่งที่เราได้รับหรือค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่