คุยกับพนักงานเรื่องพัสดุตีกลับ เพราะรับสายไม่ทัน แล้ววันต่อๆมาพนักงานไม่ติดต่อกลับจนครบกำหนด (3วันตีกลับ)
ผมก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พนักงาน Call Center ตอบแค่ว่า พัสดุถูกตีกลับแล้วค่ะ ทำอะไรไม่ได้
ผมก็พูดกลับว่า ถ้ากรณีนี้ตามกฎพนักงานขนส่งต้องติดต่อมาทุกวัน จนกว่าจะครบกำหนดใช่ไหมครับ
Call Center ก็ตอบแค่ว่า พนักงานได้มีหลักฐานติดต่อทุกวัน และ ตอนนี้พัสดุก็ได้ตีกลับแล้วค่ะ (ตอบไม่ตรงคำถามว่าถ้าไม่ติดต่อตรบทุกวันผิดไหม)
ผม จึงถามว่าถ้าครั้งต่อไปมีคำแนะนำยังไงบ้างถ้าไมไ่ด้รับสาย แล้วพนักงานติดต่อมาแค่วันเดียว ไม่ติดต่อทุกวันจนครบ
Call Center บอกว่าให้ติดต่อประสานงานที่ Call Center ได้
ผม จึงถามคำถามเดิมที่เขาตอบไม่ตรงคำถาม ถ้าพนักงานติดต่อมาแค่วันเดียว (จาก 3 วัน) เป็นความผิดไหม
Call Center ก็ตอบวนไปวนมาคำตอบเดิมๆ
สุดท้ายคุยประมาณ 10 นาทีจึงรู้ว่า อ๋อ......ต้องการร้องเรียนใช่ไหมค่ะ (แต่ก็ไม่ยอมตอบว่าถ้าติดต่อแค่ 1 วันจาก 3 วันเป็นความผิดหรือเปล่า)
กรณีนี้คือ Call Center เขาไม่รู้จริงๆใช่ไหมครับว่าจะร้องเรียน แถมไม่ยอมตอบด้วยว่าพนักงานไม่ทำตามกฎหรือเปล่า
คุยกับ Call Center กรณีแบบนี้พนักงานจะเดาความต้องการของลูกค้าได้ไม่ยากใช่ไหมครับ
ผมก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พนักงาน Call Center ตอบแค่ว่า พัสดุถูกตีกลับแล้วค่ะ ทำอะไรไม่ได้
ผมก็พูดกลับว่า ถ้ากรณีนี้ตามกฎพนักงานขนส่งต้องติดต่อมาทุกวัน จนกว่าจะครบกำหนดใช่ไหมครับ
Call Center ก็ตอบแค่ว่า พนักงานได้มีหลักฐานติดต่อทุกวัน และ ตอนนี้พัสดุก็ได้ตีกลับแล้วค่ะ (ตอบไม่ตรงคำถามว่าถ้าไม่ติดต่อตรบทุกวันผิดไหม)
ผม จึงถามว่าถ้าครั้งต่อไปมีคำแนะนำยังไงบ้างถ้าไมไ่ด้รับสาย แล้วพนักงานติดต่อมาแค่วันเดียว ไม่ติดต่อทุกวันจนครบ
Call Center บอกว่าให้ติดต่อประสานงานที่ Call Center ได้
ผม จึงถามคำถามเดิมที่เขาตอบไม่ตรงคำถาม ถ้าพนักงานติดต่อมาแค่วันเดียว (จาก 3 วัน) เป็นความผิดไหม
Call Center ก็ตอบวนไปวนมาคำตอบเดิมๆ
สุดท้ายคุยประมาณ 10 นาทีจึงรู้ว่า อ๋อ......ต้องการร้องเรียนใช่ไหมค่ะ (แต่ก็ไม่ยอมตอบว่าถ้าติดต่อแค่ 1 วันจาก 3 วันเป็นความผิดหรือเปล่า)
กรณีนี้คือ Call Center เขาไม่รู้จริงๆใช่ไหมครับว่าจะร้องเรียน แถมไม่ยอมตอบด้วยว่าพนักงานไม่ทำตามกฎหรือเปล่า