สถานะพัสดุ Kerry update ล่าสุดว่ากำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 06/08/23 มีความเสี่ยงสูญหายมั้ยคะ

ขอความช่วยเหลือค่ะ เราจัดส่งพัสดุผ่านร้านตัวแทนตั้งแต่วันที่ 03/08/23 แต่ปัจจุบันพัสดุยังจัดส่งไม่ถึงผู้รับและไม่การ update ตั้งแต่หลังวันที่ 06/08/23
โดยตรวจสอบในระบบขึ้นว่ากำลังจัดส่งค่ะ และเรื่องราวทั้งหมดมี Timeline ดังนี้ค่ะ
 - 03/08/23 ส่งสินค้าผ่านร้านตัวแทน
 - 07/08/23 ปลายทางแจ้งว่ายังไม่ได้รับพัสดุ จึงโทรติดต่อเข้า Call Center (ครั้งที่ 1) พนักงานแจ้งว่าข้อมูลเข้าระบบไม่ครบถ้วน และได้มีการขอชื่อ, ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ใหม่อีกครั้งเพื่อ update เข้าระบบ
 - 08/08/23 ตรวจสอบสถานะผ่านทาง website ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการ update เพิ่มเติม จึงโทรเข้า Call Center ได้รับแจ้งแค่ว่าส่งเรื่องประสานงานไปยังคลังสินค้าแล้ว ต้องรอการตรวจสอบจากทางคลังสินค้าอย่างเดียว (โทร 3 ครั้ง เช้า - กลางวัน - เย็น ได้รับคำตอบเหมือนเดิม)
 - 09/08/23 ยังคงเหมือนเดิม โทรเข้า Call Center (ครั้งที่ 5) ได้รับแจ้งเหมือนเดิม ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะได้รับคำตอบเมื่อไร พัสดุยังอยู่หรือไม่ก็ไม่สามารถตอบได้ แต่อ้างว่าส่งเรื่องให้เร่งจัดส่งแล้วแปลว่าพัสดุน่าจะยังไม่สูญหาย!?

จึงอยากขอคำแนะนำค่ะว่ากรณีนี้สามารถติดต่อทางคลังโดยตรง หรือสามารถดำเนินการ/ร้องเรียนอะไรได้บ้างหรือไม่ และโดยทั่วไปจะต้องมีระยะเวลาการจัดส่งล่าช้าขนาดไหนถึงจะสามารถตีว่าพัสดุสูญหายได้คะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่