call center true สมคําร่ําลือ ขอความเห็นเพื่อนๆ ต้องทำยังไงถุงจะได้คุยกับคนคะ

เราได้ใช้แพ็กเกจมือถือนี้มา น่าจะ 2 ปีกว่า ซึ่งแพ็กเกจนี้ ราคา 200 บาท(รวมVAT)
ซึ่งเราไม่เคยได้เติมแค่ 200 จริงๆเลย เพราะไม่ได้หักตรงเวลา 00.00
เราก็แก้ไขด้วยตัวเอง คือ ปิด cellular เอาไว้ ณ วันนั้น (วันที่ 10 ก.ย. 68)

มีข้อความมาตอน 00.21 น. ว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ
06.08 คุณใช้เน็ตไปประมาณ 20 บาทแล้ว
06.10 คุณใช้เน็ตไปประมาณ 50 บาทแล้ว
09.13 คุณใช้เน็ตไปประมาณ 80 บาทแล้ว
09.13 คุณใช้เน็ตไปประมาณ 120 บาทแล้ว
09.14 คุณใช้เน็ตไปประมาณ 150 บาทแล้ว
12.22 คุณมียอดคงเหลือ 19.58 บาท   ??

ก็เลยเติมเงินไปอีก 200 บาท (10 ก.ย. 15.52 น.เพื่อโทรหา call canter)
เงินก็มีการตัดอีก (อันนี้เป็นส่วนของข้อความที่เสียเงินซึ่งเราไม่เคยสมัครอะไรเลย  เราต้องไปกดยกเลิก)

ก็เลยเติมเงินไปอีก 50 บาท (11 ก.ย. 19.27 น.เพื่อโทรหา call canter)

เดชะบุญติดต่อพนักงานได้ (ตามคำแนะนำของเพื่อน 12 ก.ย. 68)
ได้คุยกับพนักงาน 12 ก.ย. 68 ซึ่งพนักงานให้ส่งหลักฐานไป
พนักงานบอกว่าจะ Email มาให้ .. ส่งมาให้จริงๆ และให้ติดต่อ กลับไป 1242 อีกรอบ - -* (ทำไมไม่ติดต่อมาอีกรอบ ไม่เข้าใจ)

เราก็ใช้แต้มบุญอีกรอบ ติดต่อได้เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 68 โดยที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม.

วันที่ 26 ก.ย. 68 ติดต่อกลับมาจริงๆค่ะ
****แต่ .. เราทานก๋วยเตี๋ยวอยู่..มือถืออยู่บนโต๊ะ โทรมารอบแรก ยังยกมือถือไม่เสร็จสายก็ตัดไป
รอบที่ 2 มือถือ อยู่ในมือแท้ๆ แต่กดรับไม่ทัน (เร็วมาก ยิงเก่งมาก)
หลังจากนั่ง งงๆ อยู่ 2 วินาที มีข้อความเข้ามาว่า..

"ทรูพยายามติดต่อคุณแต่ไม่สามารถติดต่อได้"  - -*

เราจะทำยังไงได้บ้างคะ
ไปทาง shop เค้าก็ยังติดต่อไม่ได้เลย

เพื่อนๆ  พี่ๆ มีคำแนะนำไหมคะ ี่จะได้คุย
เงินก็หาย ติดต่อก็ไม่ได้

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่