*ยาวหน่อยนะคะ
เพิ่งกลับมาดูหนังจริงๆจังๆ ไม่กี่เดือนนี้เอง ปกติเป็นแฟนหนังอยู่แล้ว ด้วยความที่ว่าเป็นคนไม่ชอบต่อแถวนานๆ
เลยลองตัดสินใจซื้อบัตรชมผ่านบัตรเครดิตของ App ของเมเจอร์ดู ครั้งแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไปเอาบัตรที่ เคาท์เตอร์ VIP
กับคำทิ้งท้ายของพนักงานว่า
"กรณีลูกค้าชำระเงินมาแล้วสามารถไปรับบัตรได้ที่ตู้อัตโนมัตินะคะ"
ก็ไม่เอะใจอะไร คราวหน้าต้องลองดูหน่อยละ แต่ด้วยความที่ว่าลืม มาอีกทีก็มารับที่ Box เหมือนเดิมแต่ที่สาขาอื่น พนง. ก็ทิ้งท้ายด้วยประโยคเดิม
อะๆ คราวนี้ต้องลองละ ครั้งนั้นเป็นวันพฤหัสวันที่ ตำนานสมเด็จฯ เข้าฉายวันแรกพอดี แถวนี่โอ้โห้!! ยาวยังไปถึงโซนอาหารเลย
ปรากฏว่าแถวตู้อัตโนมัติสั้นที่สุดค่ะ ลองไปต่อแถวระหว่างนั้นก็มี หนุ่มแก่นักธุระกิจ(ใช่เหรอ?) มาฝากซื้อตั๋วค่ะ -_- ปฏิเสธไปเฉยๆเพราะเราจ่ายเงินมาแล้วค่ะ ไม่อยากสนับสนุนคนแบบนี้ด้วย พอถึงคิวเรากดรหัสบัตร ซึ่งมีพนักงานดูเหมือนจะเป็นเด็ก เพิ่งเข้ามาใหม่อยู่ข้างๆ พอกด "ต่อไป"
เสร็จ......... "ไม่สามารถทำรายการได้" อ้าว ซวยแล้ว... เรากดเลขผิดเหรอ ลองกดอีกครั้งซึ่งพนงก็เริ่มมองหน้า "ไม่สามารถทำรายการได้"
พนง. ก็บอกว่า อะ อ้าว รอตรงนี้แปปนึงนะคะพี่ ยิ้มพร้อมกับวิ่งไปถามใครสักคน จนปรากฏว่าไม่ได้ ต้องเสียเวลาต่อคิวตรงตู้แล้ว ต้องไปต่อคิวไอ้คิวยาวๆนู้นอีกก หนังรอบ 11.30 นี่ก็ 11.20 กว่าแล้ว จะทันไหมเนี้ยย แต่ยังดีพอเข้าไปถึงคนก็ยังไม่ค่อยจะเข้ามากันค่ะ จนหนังเริ่มไปนิดนึงแล้ว
ยังไม่หยุดค่ะ สาขาเมเจอร์ปื่นเกล้าก็เอาเหมือนกัน T^T ด้วยความที่ว่าโรง IMAX ที่ใกล้บ้านที่สุดก็สาขานี้
ค่ะ ...... ก็ "รหัสไม่ถูกต้อง" ประมาณห้ารอบได้ค่ะ
ฝากหน่อยนะคะสำหรับปัญหานี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นบางสาขาไหม รบกวนด้วยนะคะ
ฝากถึงเมเจอร์กับระบบ รับบัตรชมภาพยนตร์ ในตู้จำหน่ายบัตรอัตโนมัติ
เพิ่งกลับมาดูหนังจริงๆจังๆ ไม่กี่เดือนนี้เอง ปกติเป็นแฟนหนังอยู่แล้ว ด้วยความที่ว่าเป็นคนไม่ชอบต่อแถวนานๆ
เลยลองตัดสินใจซื้อบัตรชมผ่านบัตรเครดิตของ App ของเมเจอร์ดู ครั้งแรกก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไปเอาบัตรที่ เคาท์เตอร์ VIP
กับคำทิ้งท้ายของพนักงานว่า
"กรณีลูกค้าชำระเงินมาแล้วสามารถไปรับบัตรได้ที่ตู้อัตโนมัตินะคะ"
ก็ไม่เอะใจอะไร คราวหน้าต้องลองดูหน่อยละ แต่ด้วยความที่ว่าลืม มาอีกทีก็มารับที่ Box เหมือนเดิมแต่ที่สาขาอื่น พนง. ก็ทิ้งท้ายด้วยประโยคเดิม
อะๆ คราวนี้ต้องลองละ ครั้งนั้นเป็นวันพฤหัสวันที่ ตำนานสมเด็จฯ เข้าฉายวันแรกพอดี แถวนี่โอ้โห้!! ยาวยังไปถึงโซนอาหารเลย
ปรากฏว่าแถวตู้อัตโนมัติสั้นที่สุดค่ะ ลองไปต่อแถวระหว่างนั้นก็มี หนุ่มแก่นักธุระกิจ(ใช่เหรอ?) มาฝากซื้อตั๋วค่ะ -_- ปฏิเสธไปเฉยๆเพราะเราจ่ายเงินมาแล้วค่ะ ไม่อยากสนับสนุนคนแบบนี้ด้วย พอถึงคิวเรากดรหัสบัตร ซึ่งมีพนักงานดูเหมือนจะเป็นเด็ก เพิ่งเข้ามาใหม่อยู่ข้างๆ พอกด "ต่อไป"
เสร็จ......... "ไม่สามารถทำรายการได้" อ้าว ซวยแล้ว... เรากดเลขผิดเหรอ ลองกดอีกครั้งซึ่งพนงก็เริ่มมองหน้า "ไม่สามารถทำรายการได้"
พนง. ก็บอกว่า อะ อ้าว รอตรงนี้แปปนึงนะคะพี่ ยิ้มพร้อมกับวิ่งไปถามใครสักคน จนปรากฏว่าไม่ได้ ต้องเสียเวลาต่อคิวตรงตู้แล้ว ต้องไปต่อคิวไอ้คิวยาวๆนู้นอีกก หนังรอบ 11.30 นี่ก็ 11.20 กว่าแล้ว จะทันไหมเนี้ยย แต่ยังดีพอเข้าไปถึงคนก็ยังไม่ค่อยจะเข้ามากันค่ะ จนหนังเริ่มไปนิดนึงแล้ว
ยังไม่หยุดค่ะ สาขาเมเจอร์ปื่นเกล้าก็เอาเหมือนกัน T^T ด้วยความที่ว่าโรง IMAX ที่ใกล้บ้านที่สุดก็สาขานี้
ค่ะ ...... ก็ "รหัสไม่ถูกต้อง" ประมาณห้ารอบได้ค่ะ
ฝากหน่อยนะคะสำหรับปัญหานี้ ไม่แน่ใจว่าเป็นบางสาขาไหม รบกวนด้วยนะคะ