ทรูมูฟกำลังเอาเปรียบในการชำระเงินค่าบริการายเดือนโดยใช้ตู้จ่ายบิลอัตโนมัติไหมครับ...

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมไปจ่ายบิลชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ท
ที่ช้อปทรู สาขาพัทยากลาง ก่อนหน้านี้ก็พัทยาเหนือ
กดบัตรคิวซึ่งผู้คนก็ไม่ได้เเน่นมากมายมีคนสองคนเป็นช่วงบ่ายๆของวันนี้..
เเต่เเล้วก็โดนพนักงานบังคับให้ไปจ่ายที่ตู้รับจ่ายอัตโนมัติ ซึ่งทางผมก็เเจ้ง พนง.ว่าผมไม่มีเศษเงินมาพอดีนะ..
พนง.ก็ยัดเยียดให้มาจ่ายที่ตู้นี้ เเล้วก็บอกว่าเดี๋วยแลกเงินให้ครับ ผมก็คิดว่าจะเเลกมาพอดีหรือ ทั้งที่ตู้ก็เขียนบอกไว้ชัดเจนไม่ทอนเงิน
ย้ำนะครับว่าไม่ทอนเงิน... เวลาในการเดินไปแลกเงินในเคาน์เตอร์ก็ใช้เวลาพอสมควรมาถึงตู้ก็ให้ใส่เงินลงไปจากนั้น พนง.ก็เอาเงินเหรียญใส่ลงไป
กดที่ตู้เเล้วยื่นบิลมาให้ บอกว่ามันจะเกินไป 2 บาทกว่าๆนะพี่ ผมก็งง.. อ้าวไหงเป็นเเบบนี้
ไหนบอกเเลกเงินให้ไง จริงๆเงินก็ไม่ได้เยอะเเยะอะไร หรือเป็นนโยบายใหม่ของทรูมูฟหรือครับ
ไม่ต้องทอนกัน ลองคำนวนดูละกันเศษเงินเหลือๆที่เขาไม่ทอนเนี่ยมันรวมๆได้เท่าไรต่อวัน..
ผมว่าเอาเปรียบไปมั้ยครับ หรือผมเข้าใจอะไรผิดครับ ช้อบพัทยาเหนือนี่หนักหน่อยครับมีเเละเเต่เเบงค์ไม่มีเหรียญเลย
จะจ่ายที่เคาน์เตอร์ไม่ได้อีก ผมก็เเจ้ง พนง.นะครับไม่ใช่ไม่เเจ้ง..ทำเเบบนี้ผมว่าไม่ดีเลยนะครับ


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่