SCB ที่ไม่รับชำระหน้าเคาน์เตอร์ บางประเภท

วันที่ 19/12/2562  ไปใช้บริการ สาขา ลาดหญ้า เวลาประมาณ 12.05 น.  ซึ่งเป็นเอกสารที่พิมพ์ออกมาจากอีเมล ที่ได้สมัครทำประกันเดินทางไว้ แล้วทางบริษัทได้ส่งฟอร์มนี้ ออกมา




พอมาถึงธนาคาร มีจนท.ญ.สองคน อยู่ตรงกดบัตรคิว ถามว่ามาทำอะไร เลยแจ้งไปว่ามาชำระเงิน ยื่นเอกสารให้ดู พนง.ญท่าน 1 เลยถามพนง.ญ.อีกท่านว่าได้มั้ย พนง.ท่าน2 ตอบว่าได้ เลยกดบัตรคิวไปหน้าเคาน์เตอร์  ได้คิวไปที่เคาน์เตอร์เบอร์3  พอยื่นเอกสารอันนี้ไป พนง.มองหน้า แล้วบอกรอ สักครู่ ไปตามหัวหน้ามา ****แต่ไม่ใช่ผู้จัดการสาขา**** เดินมาแล้วบอกว่า ทางเราไม่รับชำระเงินเป็น จากนโยบายธนาคารที่ทำการยกเลิกชำระบิลทุกอย่างหน้าเคาน์เตอร์แล้ว

งง สิ วันก่อนยังไปชำระอันนี้ บิลนี้ แบบนี้ ที่สาขาอื่นได้อยู่เลย ก็เลยบอกไปแบบนี้ ก็อ้างมาคำเดิมอีก
แต่พนง.ก็บอกว่ารอบนี้จะรับชำระไว้ให้ก่อน แต่ครั้งหน้าไม่ได้ อ้าววววว สรุป ได้ หรือ ไม่ได้ แล้วผมไม่ต้องมาที่นี่อีกเหรอ ในเมื่อเอกสารประกันเดินทางส่งมาแบบนี้

สรุปเคสนี้เลยไม่ชำระ เพราะขอเอกสารคืน ที่นี้เอาเอกสารชุดนี้ แจ้งกลับศูนย์ดูแล SCB เล่ารายละเอียดให้ฟังตามนี้ นี่คือ ข้อสรุป











จนวันนี้ สาขา โทรมาชี้แจงว่า พนง.ดูเอกสารผิด เอกสารฉบับนี้รับชำระได้ เนื่องจากเป็นเอกสารทางธุรกิจที่ บริษัทผู้ว่าจ้างได้ตกลงทำข้อตกลงการรับชำระเงินกับทางธนาคาร  ซึ่งจะมีเอกสารบางประเภทนั้นไม่รับ

ปล. คือเข้าใจนะว่า นโยบาย SCB ไม่รับชำระเงินหน้าเคาน์เตอร์ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็ควรยกเลิกกับบริษัทว่าจ้างไปด้วย เวลาพิมพ์เอกสารมาไม่มีบาร์โค้ดแบบนี้ ต่อให้รู้วิธีชำระตู้ ATM หรือตู้ฝาก ทอนเงินไหม ถ้าไม่ใช้ลูกค้า หรือต้องมาเปิดบัญชี ผูกAPP ทั้งที่ ก็มีบัญชีเงินเดือนที่ธนาคารอื่นอยู่

สุดท้ายเคาน์เตอร์คือที่พึ่ง แต่ไม่รับแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึก #ดีนะกดคิวปุ้บได้คิวทันที#  

ถ้ารอชำระเงินนานมาก คงมีอารม มากกว่านี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่