วันที่ 4 มิ.ย.
18.00น .กดบัตรคิวนั่งนับเงินในสาขา พันทิพย์ เชียงใหม่
1000x10ใบ
500x3ใบ
100x28ใบ
รวมยอด 14300 จะฝากเคาท์เตอร์ ผ่านไป 10 นาที เห็นคิวไม่ขยับจะเดินออกไปฝากตู้
18.10 ฝากเงินกับตู้ธ.กรุงเทพ พอนับเงินแล้วตู้เกิดขัดข้อง เกิดขัดข้องและปิดตู้ไป
จึงเข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เขาโทรให้callcenter คุยแจ้งรายละเอียดจน ได้หมายเลขตามเรื่อง =4115
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินจะเข้าพรุ่งนี้ประมาณ 18.30 น. (เกิดเงินจำเป็นต้องใช้หละนึกในใจ)
5 มิ.ย. 17.00น จึงมีการคืนยอดมาให้จำนวน 11,300 บาท
ผมจึงโทรcall center เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพิ่มเติมว่าลูกค้าได้เงินไม่ครบ จะตามเรื่องให้ในวัน 6 มิย
ในวันที่ 6มิย ผมตามเจ้าหน้าที่อีกที เจ้าหน้าที่เเจ้งรับเรื่องบอกกำลังดำเนินการ จะโทรแจ้งวันที่ 7มิย
7มิย เจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้ง ว่า เจ้าหน้าที่ที่สาขาเปิดตูเจอเงินติด แค่ 11300 บาท อ้าว.....ไงหละทีนี้
call center บอกว่า ถ้ายอดเงินไม่ตรงให้ไปติดต่อที่ สาขาเอง ส่วนกลางไม่สามารถช่วยได้....
10.30 น ไป คุย กับเจ้าหน้าที่ที่สาขา บอก เงินติดเเค่ 11300 ผมก็ยินยันว่า ผมนั่งนับในรถ แล้วในสาขา มา14000
ขอดู CCTv ที่ผมนั่งนับ ในสาขา ปรากฎว่าที่ผมนั่ง กล้องไม่ถึง เอิ่มม..
จะขอย้อนไปดู ที่หน้าตู้ตอน ฝาก เื่อดูจำนวนเงิน ปรากฎว่า เห็น แค่ตอนใส่ เงิน
สุดท้าย ผมก็บอกว่า ผมไม่ได้ มาอยากทะเลาะกับพนง.ผมมาขอความช่วยเหลือ ผมเดือดร้อน เพราะตู้ฝากเงินของธนาคารคุณ
พนง.จึง โทร ไป เพื่อขอเช็คยอดฝากของตู้อีกที เเล้วจะแจ้งผลตอนบ่ายๆ
สุดท้าย อยากจะฝากไว้ ก่อนฝากตู้ให้นับหน้าตู้ หรือ ถ่าย VDO ตอนฝากไว้ (จะรู้ไหมเนี่ย) ครับ
.....ตอนนี้ รอผล ครับ
#ธนาคารกรุงเทพ #ฝากตู้เงินหาย #ซวยจริง2018
ฝากเงินกับตู้ธ.กรุงเทพ แล้วขัดข้อง สรุปเงินหาย 3000 ใครรับผิดชอบ?
18.00น .กดบัตรคิวนั่งนับเงินในสาขา พันทิพย์ เชียงใหม่
1000x10ใบ
500x3ใบ
100x28ใบ
รวมยอด 14300 จะฝากเคาท์เตอร์ ผ่านไป 10 นาที เห็นคิวไม่ขยับจะเดินออกไปฝากตู้
18.10 ฝากเงินกับตู้ธ.กรุงเทพ พอนับเงินแล้วตู้เกิดขัดข้อง เกิดขัดข้องและปิดตู้ไป
จึงเข้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เขาโทรให้callcenter คุยแจ้งรายละเอียดจน ได้หมายเลขตามเรื่อง =4115
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินจะเข้าพรุ่งนี้ประมาณ 18.30 น. (เกิดเงินจำเป็นต้องใช้หละนึกในใจ)
5 มิ.ย. 17.00น จึงมีการคืนยอดมาให้จำนวน 11,300 บาท
ผมจึงโทรcall center เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพิ่มเติมว่าลูกค้าได้เงินไม่ครบ จะตามเรื่องให้ในวัน 6 มิย
ในวันที่ 6มิย ผมตามเจ้าหน้าที่อีกที เจ้าหน้าที่เเจ้งรับเรื่องบอกกำลังดำเนินการ จะโทรแจ้งวันที่ 7มิย
7มิย เจ้าหน้าที่โทรมาเเจ้ง ว่า เจ้าหน้าที่ที่สาขาเปิดตูเจอเงินติด แค่ 11300 บาท อ้าว.....ไงหละทีนี้
call center บอกว่า ถ้ายอดเงินไม่ตรงให้ไปติดต่อที่ สาขาเอง ส่วนกลางไม่สามารถช่วยได้....
10.30 น ไป คุย กับเจ้าหน้าที่ที่สาขา บอก เงินติดเเค่ 11300 ผมก็ยินยันว่า ผมนั่งนับในรถ แล้วในสาขา มา14000
ขอดู CCTv ที่ผมนั่งนับ ในสาขา ปรากฎว่าที่ผมนั่ง กล้องไม่ถึง เอิ่มม..
จะขอย้อนไปดู ที่หน้าตู้ตอน ฝาก เื่อดูจำนวนเงิน ปรากฎว่า เห็น แค่ตอนใส่ เงิน
สุดท้าย ผมก็บอกว่า ผมไม่ได้ มาอยากทะเลาะกับพนง.ผมมาขอความช่วยเหลือ ผมเดือดร้อน เพราะตู้ฝากเงินของธนาคารคุณ
พนง.จึง โทร ไป เพื่อขอเช็คยอดฝากของตู้อีกที เเล้วจะแจ้งผลตอนบ่ายๆ
สุดท้าย อยากจะฝากไว้ ก่อนฝากตู้ให้นับหน้าตู้ หรือ ถ่าย VDO ตอนฝากไว้ (จะรู้ไหมเนี่ย) ครับ
.....ตอนนี้ รอผล ครับ
#ธนาคารกรุงเทพ #ฝากตู้เงินหาย #ซวยจริง2018