วันนี้ 30/11/2017 เวลา18.30 น. นำเงินจำนวน 20,000 บาทไปฝากเข้าตู้ ADM ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา ปรากฎว่า อยู่ ๆ ตู้ก็กินเงินเข้าไป แล้วคืนบัตร ไม่มีสลิปให้ แจ้งหน้าจอให้ติดต่อธนาคาร เช็คยอดเงินในบัญชี ปรากฎไม่มียอดเงินดังกล่าวเข้า เย็นป่านนี้ จะไปติดต่อธนาคารที่ไหนได้ จึงโทรหา Call center แจ้งเหตุการณ์ มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปเรียบร้อย แล้วตอบกลับมาว่า ต้องขอตรวจสอบข้อมูล ก่อน แล้วจะแจ้งผลภายในวันรุ่งขึ้น ไม่เกิน 18.30 น. ถามหน่อยว่า ถ้าเดือดร้อน ต้องการใช้เงินก้อนนี้ ด่วนมาก จะต้องรออย่างนั้นหรือ ระบบไม่สามารถตรวจสอบได้หรือ ทำไมไม่ตรวจสอบทันทีแล้วรีบคืนเงินมาทันที เวลาขัดข้องไม่ถึง 1 นาที กินเงินไป ไม่มีการแจ้งให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น โทรหาเจ้าหน้าที่ ต้องรอสายนานกว่าครึ่งชั่วโมง เวลาจะคืนเงิน ทำไมมันช่างมีขั้นตอนยุ่งยากนัก
ตัดสินใจไปแจ้งความไว้เรียบร้อย
ตำรวจบอก การบริการแบบนี้แย่มาก ถ้าตู้เสียหรือขัดข้องก็ควรปิดไปนะ และไม่ควรต้องให้ลูกค้ารอจนข้ามคืนแบบนี้
แย่ฝุด ๆ ถ้าผู้เกี่ยวข้องเห็นแล้วช่วยเร่งแก้ไขโดยด่วน
อย่างนี้ฟ้องเรียกค่าเสียหายซะดีมั้ยอ่าา
ตู้ ADM ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา ตู้ที่ 2 นับจากทางซ้ายมือ
เราควรฟ้องธนาคารไหม เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง
ตัดสินใจไปแจ้งความไว้เรียบร้อย
ตำรวจบอก การบริการแบบนี้แย่มาก ถ้าตู้เสียหรือขัดข้องก็ควรปิดไปนะ และไม่ควรต้องให้ลูกค้ารอจนข้ามคืนแบบนี้
แย่ฝุด ๆ ถ้าผู้เกี่ยวข้องเห็นแล้วช่วยเร่งแก้ไขโดยด่วน
อย่างนี้ฟ้องเรียกค่าเสียหายซะดีมั้ยอ่าา
ตู้ ADM ธนาคารกรุงเทพ สาขาศรีราชา ตู้ที่ 2 นับจากทางซ้ายมือ