ตู้ ADM กรุงเทพ ห่วยแตก กินเงิน ฝากเงินยอดไม่ครบ ธนาคารไม่รับผิดชอบแก้ปัญหาใดๆ

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 68 เวลาประมาณ 18.00 ได้เอาเงินไปฝากตู้ธนาคารกรุงเทพ สาขาพระยาสัจจา ชลบุรี
ยอด 3,800฿ (รายละเอียดแบงค์  1,000*1 + 500*3 +100*13)  ครั้งแรกตู้แจ้งขัดข้องเพราะแบงค์ยับ คืนแบงค์มาจำนวนนึง ยอดเงินไม่ถูกต้องตามที่มี จึงทำการกดยกเลิก ครั้งที่2 เราไม่ได้สังเกตว่าตู้คืนเงินมาไม่ครบ จึงใส่ไปอีกรอบตู้ก้แจ้งว่าแบงค์ยับ จึงกดยกเลิกครั้งที่2  ครั้งที่3นับเงินได้แบงค์100 แค่8ใบ แบงค์500 3 ใบ แบงค์พัน 1 ใบจึงทำให้ยอดเงินไม่ครบ เหลือยอดแค่ 3,300฿ ซึ่งมันไม่ถูกต้อง จำเป็นต้องทำให้ยอมฝากยอดนี้ไปก่อน ภายหลังติดต่อสำนักงานใหญ่ทันที พนง.แจ้งว่าจะตรวจสอบ วันต่อมา โทรมาแจ้งเงินมีแค่3,300฿ จริงๆ บังคับให้เรายืนยันว่ามันถูกต้อง จริงๆตู้มันเอ่อเร่อแต่ไม่ยอมรับ เพราะเราถือเงินไป 3,800฿ ธนาคารอ้างว่ามีแค่ 3,300฿ ก็ระบบคุณมันโชว์แค่นั้น ไม่ได้ไปทำการเช้คตู้ว่าเงินมันติด  จะมาบังคับให้เราโอเคทั้งๆที่ไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลยด้วยซ้ำ  เท่าที่หาดูไม่ใช่เคสแรกที่เป็น มีคนเคยเจอปัญหานี้เยอะมาก แต่ยอดเค้าเยอะกว่าเรา เค้าเลยได้คืน คงเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้ จากปกติก็ไม่คิดจะใช้ด้วยซ้ำ ติดลิสในแบงค์ที่ห่วยแตก  ปล.(จนท.ยืนยันว่าถ้าเงินไม่ครบจะไม่สามารถฝากเงินได้ แหม่ยอดก็เข้าบชอยู่หลักๆ ไม่ยอมรับเลยว่าตู้คุณจะมีเอ่อเร่อบ้าง )คงเห็นว่ายอดเราแค่ 500 คงจะไม่อยากตามเรื่องให้เสียเวลามั้ง ลูกค้าคงจะสบายใจตายเลยนะคะเป็นแบบนี้บ่อยๆ ฝากให้ทุกคนนับจำนวนแบงค์กันดีๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่