*ถ้าคุณมีความคิดเห็นไม่ตรงกันกับจขกท.หรือไม่เห็นด้วย กรุณาเชิญนำศีรษะไปที่อื่น ไม่ต้องมาตอบ รำคาญ
ถ้าคุณเป็นคนที่เดือดร้อนแบบเดียวกัน มีมนุษยธรรม มีน้ำใจ เชิญตามสบาย
ระบอบลูกจ้างเป็นนาย ลูกค้าเป็นบ่าวเหรอ?
ลูกค้าเป็นคนนำเงินมาหล่อเลี้ยงบริษัทพวกคุณให้เปิดกิจการอยู่ได้ ลูกค้าต้องกดคิว ยืนรอความเมตตา ต้องพูดจาดีๆ ต้องอดทนให้พนง.จิกเอาเลขบัตรประชาชน จิกเอาข้อมูลเหรอ ระบบอะไรกันเหรอ?
คุณเจ้าของ AIS ช่วยประกาศเสียงดังๆ เป็นข่าว ให้ลูกค้าทั่วประเทศฟังหน่อย ลูกค้าจะได้เลิกโง่งมงายใช้บริการสักที
ถามเจ้าของ #AIS และ #TOT #สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มานั่งสบายๆ บนเก้าอี้นิ่มๆ (ที่พนง.โลตัสยังไม่มีโอกาสเลย) โชยแอร์เย็นๆ รับเงินเดือนทุกเดือน พนง.อยากแค่นั่งสบายๆเฉยๆไม่อยากรับเงินค่าบริการให้กับบริษัท อยากนั่งคุยเล่นกัน สนุกไปวันๆ ทำเหมือนเจ้านายใหญ่เชิดหยิ่ง ลูกค้าต้องง้อ พูดจาดีด้วย
ลูกค้าจะเข้าไปจ่ายค่าบริการกับตู้ แต่ตู้ไม่ทอนเงิน เจ้าของ ais
1.นำตู้แบบทอนเงินมาติดตั้งได้ไหม?
พนง.คุณทำหน้าบูด รำคาญ ไม่อยากทำงาน ลูกค้าก็ไม่อยากจะไปรบกวนคุณนายพนง.AIS
2.ไม่มีอบรมพนง.ก่อนทำงานเหรอ? หรือไม่มีงบเหรอ ได้ค่าบริการไปตั้งเยอะแยะแล้ว น่าจะมีงบอบรมมนุษยธรรมในการรับเงินเดือนแต่ไม่ทำงานบ้างไหมนะ
ลูกค้าเดินไปแตกแบงค์ ที่ TOT กดคิว พนง.ก็นั่งเฉย ทำเอกสาร ทั้งๆที่เป็นเคาท์เตอร์เก็บเงิน กดคิวที่ 2 ก็ยังไม่เรียก ไม่ได้ทำอะไรอยู่ ก็ไม่กดคิวทำงาน
3.ไม่รู้สึกเสียดายเงิน ที่จ่ายเงินเดือนพนง.ประเภทนี้เหรอ? AISไม่คิดจะหักค่าแรงรายวัน+ความเร็วเน็ต+ค่าบริการแต่ละเดือนเหมือนที่ทำกับลูกค้าบ้างเหรอ?
ลูกค้าเดินกลับมาที่ AIS เพราะปกติก็จะมีพนง.ที่แตกแบงค์ จึงจะไปกดคิว พนง.ก็บอกให้ไปแตกแบงค์ที่เคาท์เตอร์ พนง.AIS ก็ทำหน้าแบบมาแตกแบงค์อะไร
(ก็มาจ่ายค่าบริการ AIS ที่ตู้คุณนายไงเพค่ะ) คุณนายไม่พอพระทัย ลูกค้าก็จะเดินมาแตกแบงค์ที่ watson คิวยาวมาก
เดินกลับมาจะไปAISอีกสาขาชั้นเดียวกันอีกฝั่งนึง ปิดบูรณะอีก
ก็เดินกลับมาพูดเสียงดังๆ ว่า
"ถ้าพวกคุณไม่อยากทำงานก็ลาออกไป เหลือไว้แต่ตู้ก็พอ" ***ตู้ที่ทอนเงินได้ด้วยนะ***
พวกพนง.กลัวมาก ถึงขนาดเรียกรปภ.ทั้งห้างมาคุยกับลูกค้า
4.ถ้าพนง.กลัวมากขนาดนี้ก็อย่ามาทำงานอีกเลยนะ มันเดือดร้อนคนอื่น กลับไปเป็นคุณนายที่บ้านไหม น่าอายไหม กินเงินเดือนเปล่าๆ ไร้ประโยชน์น่ะ ให้คนอยากได้งานมาทำแทนเถอะเนอะ ดีไหม
5.ถ้ารปภ.ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตขี้ขลาดมากจนต้องมากันทั้งห้างขนาดนั้นก็ลาออกไปทำอาชีพอื่นเถอะ เพราะคนชั่วไม่อาย จะให้ลูกค้าอายทำไมเหรอ ในเมื่อพนง.แบบนี้ไม่อยากทำงานเขายังไม่อายสักนิด ทำมาตั้งนานแล้ว หลายปีแล้ว จะให้ลูกค้าขำเหมือนคุณรปภ.ได้ไหม ตลกเนอะ แค่พูดว่า "ไม่อยากทำงานก็ลาออกไป เหลือแต่ตู้ไว้" รปภ.ต้องมากันเป็นสิบ (ถ้าเวลามีคนร้าย ไม่ทราบว่าท่านรปภ.จะมากันขนาดนี้เลยไหม หรือรปภ.จะติดธุระดื่มน้ำปัสาวะกันอยู่ไม่ว่าง)
มันน่าอายที่ยังนั่งเก้าอี้ทำงานกันอยู่ได้ ไม่ลาออกไป ต้องเรียกรปภ.กลับไปยืนหน้า AIS แล้วถามว่า พวกคุณพนง.แคชเชียร์ อายคนอื่นเขานะ ตลกอ่ะ ขำ ลำบากมานั่งเก้าอี้บิดไปมาทำไมกัน เหตุผลของลูกค้าที่ต้องรอมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย แต่เหตุผลที่ไม่ทำงานของพนง.นี่มันตลกมากกว่าเยอะเลยนะ
ถามเจ้าของ #AIS และ #TOT ตั้งตู้เก็บเงินค่าบริการแบบอัตโนมัติที่ทอนเงินได้ มันยากมากไหม?
ถ้าคุณเป็นคนที่เดือดร้อนแบบเดียวกัน มีมนุษยธรรม มีน้ำใจ เชิญตามสบาย
ระบอบลูกจ้างเป็นนาย ลูกค้าเป็นบ่าวเหรอ?
ลูกค้าเป็นคนนำเงินมาหล่อเลี้ยงบริษัทพวกคุณให้เปิดกิจการอยู่ได้ ลูกค้าต้องกดคิว ยืนรอความเมตตา ต้องพูดจาดีๆ ต้องอดทนให้พนง.จิกเอาเลขบัตรประชาชน จิกเอาข้อมูลเหรอ ระบบอะไรกันเหรอ?
คุณเจ้าของ AIS ช่วยประกาศเสียงดังๆ เป็นข่าว ให้ลูกค้าทั่วประเทศฟังหน่อย ลูกค้าจะได้เลิกโง่งมงายใช้บริการสักที
ถามเจ้าของ #AIS และ #TOT #สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต มานั่งสบายๆ บนเก้าอี้นิ่มๆ (ที่พนง.โลตัสยังไม่มีโอกาสเลย) โชยแอร์เย็นๆ รับเงินเดือนทุกเดือน พนง.อยากแค่นั่งสบายๆเฉยๆไม่อยากรับเงินค่าบริการให้กับบริษัท อยากนั่งคุยเล่นกัน สนุกไปวันๆ ทำเหมือนเจ้านายใหญ่เชิดหยิ่ง ลูกค้าต้องง้อ พูดจาดีด้วย
ลูกค้าจะเข้าไปจ่ายค่าบริการกับตู้ แต่ตู้ไม่ทอนเงิน เจ้าของ ais
1.นำตู้แบบทอนเงินมาติดตั้งได้ไหม?
พนง.คุณทำหน้าบูด รำคาญ ไม่อยากทำงาน ลูกค้าก็ไม่อยากจะไปรบกวนคุณนายพนง.AIS
2.ไม่มีอบรมพนง.ก่อนทำงานเหรอ? หรือไม่มีงบเหรอ ได้ค่าบริการไปตั้งเยอะแยะแล้ว น่าจะมีงบอบรมมนุษยธรรมในการรับเงินเดือนแต่ไม่ทำงานบ้างไหมนะ
ลูกค้าเดินไปแตกแบงค์ ที่ TOT กดคิว พนง.ก็นั่งเฉย ทำเอกสาร ทั้งๆที่เป็นเคาท์เตอร์เก็บเงิน กดคิวที่ 2 ก็ยังไม่เรียก ไม่ได้ทำอะไรอยู่ ก็ไม่กดคิวทำงาน
3.ไม่รู้สึกเสียดายเงิน ที่จ่ายเงินเดือนพนง.ประเภทนี้เหรอ? AISไม่คิดจะหักค่าแรงรายวัน+ความเร็วเน็ต+ค่าบริการแต่ละเดือนเหมือนที่ทำกับลูกค้าบ้างเหรอ?
ลูกค้าเดินกลับมาที่ AIS เพราะปกติก็จะมีพนง.ที่แตกแบงค์ จึงจะไปกดคิว พนง.ก็บอกให้ไปแตกแบงค์ที่เคาท์เตอร์ พนง.AIS ก็ทำหน้าแบบมาแตกแบงค์อะไร
(ก็มาจ่ายค่าบริการ AIS ที่ตู้คุณนายไงเพค่ะ) คุณนายไม่พอพระทัย ลูกค้าก็จะเดินมาแตกแบงค์ที่ watson คิวยาวมาก
เดินกลับมาจะไปAISอีกสาขาชั้นเดียวกันอีกฝั่งนึง ปิดบูรณะอีก
ก็เดินกลับมาพูดเสียงดังๆ ว่า
"ถ้าพวกคุณไม่อยากทำงานก็ลาออกไป เหลือไว้แต่ตู้ก็พอ" ***ตู้ที่ทอนเงินได้ด้วยนะ***
พวกพนง.กลัวมาก ถึงขนาดเรียกรปภ.ทั้งห้างมาคุยกับลูกค้า
4.ถ้าพนง.กลัวมากขนาดนี้ก็อย่ามาทำงานอีกเลยนะ มันเดือดร้อนคนอื่น กลับไปเป็นคุณนายที่บ้านไหม น่าอายไหม กินเงินเดือนเปล่าๆ ไร้ประโยชน์น่ะ ให้คนอยากได้งานมาทำแทนเถอะเนอะ ดีไหม
5.ถ้ารปภ.ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตขี้ขลาดมากจนต้องมากันทั้งห้างขนาดนั้นก็ลาออกไปทำอาชีพอื่นเถอะ เพราะคนชั่วไม่อาย จะให้ลูกค้าอายทำไมเหรอ ในเมื่อพนง.แบบนี้ไม่อยากทำงานเขายังไม่อายสักนิด ทำมาตั้งนานแล้ว หลายปีแล้ว จะให้ลูกค้าขำเหมือนคุณรปภ.ได้ไหม ตลกเนอะ แค่พูดว่า "ไม่อยากทำงานก็ลาออกไป เหลือแต่ตู้ไว้" รปภ.ต้องมากันเป็นสิบ (ถ้าเวลามีคนร้าย ไม่ทราบว่าท่านรปภ.จะมากันขนาดนี้เลยไหม หรือรปภ.จะติดธุระดื่มน้ำปัสาวะกันอยู่ไม่ว่าง)