หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ทรูโดนระงับ ไปจ่ายบิลแล้วแต่ยังไม่ปลดล็อค ทำยังไงต่อครับ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
วันนี้ผมโดนระงับเบอร์ ก็เลยไปจ่ายบิลทันที แต่ก็ยังไม่ปลดระงับ ให้โทรไปหาทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่โทร 1331 ก็ไม่ได้ แล้วจะให้ผมทำยังไงต่อครับ เบอร์นี้ต้องติดต่องานด้วย รบกวนทรูช่วยดูให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน Truemove H ระงับ สัญญาณ
คือว่าอยู่ดีๆ ก็โดนแจ้งระงับสัญญาณ ทั้ง Internet และ โทรศัพท์ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. เวลา 11:00 น. เป็นต้นมา พอโทรไปที่ 1331 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติว่าผมค้างชำระค่าบริการอยู่ งงเต๊กเลยว่าค้างชำระอะไร
สมาชิกหมายเลข 993010
True สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายในกำหนดได้ไหมคะ
เนื่องจากวันนี้โทรศัพท์เพิ่งโดนระงับสัญญาณ เลยโทรไปที่ 1331 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายใน 3 วัน (เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตและโทรในวันนี้แต่ยังไม่สะดวกไปชำระตอนเช้านี้ค่ะ คิดว่าจะไปชำระตอนเย็น) แต
สมาชิกหมายเลข 1047458
โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ ของ true เพราะค้างชำระ แต่หลังจากที่ตัดสัญญาณแล้วทำไมยังคิดเงินอีก.....?????
เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้รายเดือน 3G ของ true โปร 999 บาท จนรอบเดือนมีนาคม 56 ผมไม่ได้ไปจ่ายเงิน 807 บาท หลังจากนั้น ผมก็โดนตัดสัญญาณโทรออกไม่ได้เล่น 3g หรือเน็ตก็ไม่ได้ ผ่านไป 3 เดือน จนวันนี้ วันที่ 26
สมาชิกหมายเลข 894388
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
TRUE สามารถค้างชำระได้กี่เดือนคะ (โดนระงับสัญญาณเพราะค้างเแค่เดือนเดียว)
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราค้างค่าโทรศัพท์ TRUE มา 1 เดือน รอบเดือน 7 กำหนดชำระ 3/8/60 >> เกินกำหนดชำระ ยอด 505 รอบเดือน 8 กำหนดชำระ 3/9/60 >> ยังไม่ถึงกำหนดชำระ ยอด 485 โปรที่ใช้อยู่ คือ 699 วั
สมาชิกหมายเลข 1913636
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
ซิมทรูตัวระงับสัญญาณ
ซิมทรูของผมโดนระงับสัญญาณเพราะผมไม่ได้เติมเงิน ผมอยากกลับมาใช้ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5055796
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่ ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว แต่เ
สมาชิกหมายเลข 9038382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ทรูโดนระงับ ไปจ่ายบิลแล้วแต่ยังไม่ปลดล็อค ทำยังไงต่อครับ ?