อยากร้องเรียน TrueMoney Wallet Customer Care ค่ะ

กระทู้คำถาม
ส่งเอกสารตอบกลับอีเมลทันทีหลีงจากได้แจ้งเรื่องผ่าน คอลเซ็นเตอร์ และทันทีที่ได้รับอีเมลจากเจ้าหน้าที่  ก็ตอบกลับอีเมลล์ทันที แนบเอกสารทุกอย่าง ซึ่งทางอีเมล ได้รับอีเมลตอบกลับว่า ได้รับเอกสารไว้แล้ว    แต่เจ้าหน้าที่ บอกว่าไม่ได้รับ
ถามทาง live chat ไม่ได้คำตอบ เหมือนพูดคุยกับ AI  ขอให้ส่งเอกสารใหม่ และ ไม่มีเลข เคสให้ติดตาม มีใครเคยร้องเรียนเจ้าหน้าที่ได่ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่