หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
True iService
truemove
True WiFi
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเกี่ยวกับ โผรเนตทรูนี้หน่อยครับ เล่นเนตไม่จำกัดเรื่อยๆ นาน 30 วันใช่ไหม ที่บอก สูงสุด 50GB ถ้าเล่นเกินนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9125341
ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเป็นการชดเชยเน็ตบ้านช้า
คอลเซ็นเตอร์ทรู บอกจะให้เน็ตฟรีเพื่อเป็นการชดเชยที่เน็ตบ้านช้า บอกว่าให้ไม่จำกัดเบอร์ แต่ผานมาสามวันแล้วยังไม่ได้รับ เน็ตบ้านช่างนัดไว้ก็ไม่มาซ่อม
สมาชิกหมายเลข 8321135
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
ต่อซิมเทพทรู 2568
อยากต่อซิมเทพทรู ปัจจุบัน 10/11/68 ยังทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9033272
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
ขอคำแนะนำ NAT Loopback ของ Router True รุ่น Skyworth GN542VF ตั้งค่าแล้วยังใช้งานไม่ได้ครับ
สวัสดีครับตอนนี้ผมใช้เราเตอร์ของทรู รุ่น Skyworth GN542VF และต้องการเปิด NAT Loopback เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเซิร์ฟเวอร์ภายในบ้านผ่าน Public IP ได้จากเครื่องในเครือข่ายเดียวกัน สาเหตุที่ต้องการใช
Infamousz
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
ทรูไม่ตัดค่าบริการเน็ตทำไงครับ
เติมเงินแล้ว True ไม่ตัดค่าบริการเน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 5564623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
True iService
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู