โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ ของ true เพราะค้างชำระ แต่หลังจากที่ตัดสัญญาณแล้วทำไมยังคิดเงินอีก.....?????

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้รายเดือน 3G ของ true โปร 999 บาท จนรอบเดือนมีนาคม 56 ผมไม่ได้ไปจ่ายเงิน 807 บาท หลังจากนั้น ผมก็โดนตัดสัญญาณโทรออกไม่ได้เล่น 3g หรือเน็ตก็ไม่ได้ ผ่านไป 3 เดือน จนวันนี้ วันที่ 26 มิ.ย. 56 ผมได้รับใบแจ้งชำระหนี้ ให้ผมไปจ่ายทั้งหมด "3274 บาท" โอ้วววว แล้วไอ 2467บาท มันมาจากไหน
ผมจึงโทรไปที่ 1331 ได้คำตอบประมาณว่า " ไม่เกี่ยวเราตัดสัญญาณคุณ คุณก้อต้องจ่าย แล้วถ้าคุณไม่จ่ายเราก็จะทบมันไปเรื่อยๆ....!!!!
แล้วถ้าคุณไม่จ่ายอีก คุณก็จะติดblacklist...!!!!!! "  
โอเค ถ้าให้ไปจ่าย 807 บาท บวกดอกเบี้ยผิดนัด 7.5 อะไรก็ว่าไป ไอตรงนี้ผมยอมรับว่าผมผิดเองที่ไม่ไปจ่ายไอ 807 บาท
แต่ไอรอบบิล 3เดือนที่ผ่านมา ผมไม่ได้ใช้เลยแม้แต่นิดเดียวจะไปใช้ได้ไงในเมื่อโดนตัดสัญาณ ผมควรทำไงดีครับ หรือ ผมสมควรจะร้องเรียนไปที่กสทช. ดีมั้ย พอดีมีคนแนะนำอ่าครับ เลยมาขอความคิดเห็นของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกท่าน เพื่อจะมีคำแนะนำที่ดีกว่านี้ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่