พนังงานของแอปเปิ้ลไม่น่าพูดแบบนี้เลย

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ ipodtouch มาฟรี
แต่ผมไม่เคยใช้ เครื่องของทางแอปเปิ้ลซักอย่าง
ผมลองสมัครแอปเปิ้ลไอดีแต่ไม่ผ่านอย๔่หลายรอบด้วยความใจร้อนและไม่มีเน็ตและบเ่นอยู่ใกล้ห้าง
ผมเห็นว่าถ้าให้พนักงานใน istudioแนะนำการใช้งานเบื้องต้นน่าจะไวกว่า
จึงเดินไปถาม พนักงาน ที่อยู่ด้านหน้าร้าน
แล้วถามเค้าว่า ผมจะโหลดแอปมาลงแต่ลงไม่ได้ เครื่องเป็นเครื่องใหม่ช่วยสอนหน่อยครับ

พนักงานทำหน้ายิ้มแล้วตอบกลับมว่า ที่นี่ไม่รับลงแอปครับ ต้องไปให้ร้านข้างนอกลงให้

ผม เอ่อผมต้องการจะเข้าแอปสโต แต่มันต้องให้สมัคร
แต่ผมสมัครแล้วไม่ผ่านสอนวิธีสมัครหน่อยครับ

พนักงานยิ้ม พี่ครับที่นี่ไม่รับลงโปรแกรมครับ ต้องไปที่ร้านข้างนอกครับ

ผมอึ้งแล้วเดินออกมาจากร้านแบบงงๆ แล้วโทรหาเพื่อน
เห้ย ไอพอท มันต้องลงโปรแกรมกับร้านตู้เท่านั้นหรือ ทำไมร้าน ไอสตู มันบอกแบบนี้

เพื่อนผม เองมาบ้านข้า เดียวข้าลงให้ ไม่ต้องไปร้านตู้หรอกเสียตัง

สุดท้ายผมต้องเสียค่านถไปหาเพื่อน รวมแล้วค่ารถไป-กลับ +ข้าวมันไก่ +2 จาน ร้อยกว่าบาท เสียเวลาไปกลับอีก 4 ชม ได้

ผมอยากให้ทางศูนย์อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจมากกว่านี้นะครับเพราะคนที่ไม่เคยใช้ ก้อมี ไม่ใช่ไล่ด้วยรอยยิ้ม(เยาะ)หรือพูดคำเดิมๆไล่ เข้าใจครับว่าขายของเยอะเหนื่อย แต่งานบริการก็แบบนี้ทั้งนั้นนี่ครับ

ปล.ตอนนี้ผมเล่นเป็นแล้วไม่ต้องสอนแล้วครับ

ขอบคุณมากคนับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่