ขอความช่วยเหลือครับ อยากทราบเบอร์ภายใน หนทางติดต่อผู้บริหาร หรือใครก็ได้ที่รับเรื่องร้องเรียนได้นอกจาก Call Center Dtac

ที่ผ่านมา ผมได้ทำการร้องเรียนปัญหาที่ผมไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ ทุกครั้งที่ผมไปดูบอลที่สนามเมืองทองธานี ผ่านช่องทางคอลเซ็นเตอร์ ทั้งตั้งกระทู้ ส่งข้อมูลผ่านทาง cc ในพันทิป โทร 1678 รวมทั้งส่งข้อความผ่านช่องทางหมายเลข 16789  เท่าที่ยังเก็บข้อความร้องเรียนไว้ อย่างน้อยก็ตั้งแต่เดือน มีนาคม พ.ศ. 2556 แล้ว

ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปีที่ผ่านมา ผมได้ทำการร้องเรียนและสอบถามความคืบหน้าผ่านช่องทางดังกล่าวไป รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง และทุกครั้งก็จะได้รับคำตอบกลับมาว่า "กำลังประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาอยู่" ล่าสุด ผมได้ไปดูบอลในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมก็ยังประสบปัญหาเดิมอยู่

ผมเลยคิดว่า การติดต่อประสานงานผ่านช่องทางดังกล่าวไม่น่าจะมีประสิทธิภาพอีกต่อไปในกรณีของผม ผมไม่ต้องการส่งข้อมูลเดิม ๆ ให้กับ cc ในเว็บบอร์ดพันทิปแล้ว

ผมเลยขอความช่วยเหลือจากพี่ ๆ ในห้องนี้ ใครพอมีทางติดต่อโดยตรงไปยังผู้บริหาร เบอร์ภายใน หรือใครก็ได้ที่รับเรื่องร้องเรียนของผม และสามารถตอบผมได้ว่า ปัญหาที่ผมร้องเรียนไปจะได้รับการแก้ไขเมื่อใด ตอบได้ว่าปัญหาของผมมีความคืบหน้าอย่างใดบ้าง ไม่ใช่ตอบเพียงว่า  "กำลังประสานงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาอยู่" ซึ่งเป็นคำตอบที่ผมได้รับมาตลอดมากกว่า 1 ปี

อยากรบกวนด้วยครับ หากพี่ ๆ ท่านใดมีข้อมูล ได้โปรดช่วยด้วยครับผม ช่วยส่งข้อมูลมาให้ทางหลังไมค์ก็ได้

หรือหากมีช่องทางอื่น ๆ ที่พอจะมีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ได้โปรดชี้แนะเพิ่มเติมด้วยครับผม

ขอบขอบพระคุณครับผม พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่