ธนาคารกสิกรไทยช่วงนี้โดนหนัก ช่วยกันระบายหน่อย

กระทู้คำถาม
ช่วยกันระบาย       
   อ่านปัญหาของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ปัญหาซ้ำซากมาก เป็นปัญหาที่ใครในธนาคารไม่ยอมแก้ไข ไม่ใช้พนักงานแน่นอน  คุณK8888
หรือทีมงาน แค่รับเรื่อง ประสานงาน ควรแก้ไขปัญหาโดยติดป้ายร้องเรียน แยกออกมาจาก 02-8888888   ทุกวันนี้ผู้บริหารเค้าลืมฐานลูกค้า
เก่าแก่ของธนาคาร  สินค้าและบริการที่ลูกค้าช่วยซื้อเค้าไม่ได้ช่วยธนาคาร เค้าช่วยพนักงาน  (โปรดทราบ)  ปัจจุบันพนักงานรุ่นสุดท้ายของธนาคาร
ที่ร้องเพลงประจำธนาคารได้ จะออกไปหมดแล้ว เหลือแต่พนักงานร้องเพลงช้าง  ซึ่งทำงาน 6 เดือน หรือ 1 ปีลาออก  พนักงานไม่มีประสิทธิภาพ
      ฐานลูกค้าเก่าของธนาคาร  ธนาคารลืมไปหมดแล้ว   คุณลืมไปว่าสินค้าหรือบริการที่ไหนไม่แตกต่างกัน  ลูกค้าช่วยซื้อสินค้าของธนาคาร

ไม่ได้ซื้อเพราะสินค้าคุณดี หรือให้ผลประโยขน์ มากกว่าที่อื่น  แต่ซื้อเพราะ ช่วยพนักงาน ช่วยพนักงาน โปรดทราบ  พนักงานธนาคารทุกวันนี้ถ้าไม่ใช้
ความสามารถพิเศษ คงขายสินค้าไม่ได้ แต่พนักงานใหม่ ร้องเพลงช้าง ใช้วิธีการแบบไหน บริการลุกค้าแบบไหน เอาใจใส่ลูกค้า รู้จักลูกค้าหรือป่าว
     ลุกค้าธนาคารต้องช่วยเหลือตัวเองมาก ๆ  ต่อไปธนาคารจะหากินยากขึ้นเพราะ ลุกค้าที่มีความรู้คงไม่ใช้บริการง่าย ๆ   ไม่ถามเงื่อนไข

                  ความผิดตกอยู่ที่ผู้ใช้บริการ  (ระวังลูกค้ารวมตัวกันไม่ใช้บริการของกสิกรไทย )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่