ช่วยกันระบาย
อ่านปัญหาของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ปัญหาซ้ำซากมาก เป็นปัญหาที่ใครในธนาคารไม่ยอมแก้ไข ไม่ใช้พนักงานแน่นอน คุณK8888
หรือทีมงาน แค่รับเรื่อง ประสานงาน ควรแก้ไขปัญหาโดยติดป้ายร้องเรียน แยกออกมาจาก 02-8888888 ทุกวันนี้ผู้บริหารเค้าลืมฐานลูกค้า
เก่าแก่ของธนาคาร สินค้าและบริการที่ลูกค้าช่วยซื้อเค้าไม่ได้ช่วยธนาคาร เค้าช่วยพนักงาน (โปรดทราบ) ปัจจุบันพนักงานรุ่นสุดท้ายของธนาคาร
ที่ร้องเพลงประจำธนาคารได้ จะออกไปหมดแล้ว เหลือแต่พนักงานร้องเพลงช้าง ซึ่งทำงาน 6 เดือน หรือ 1 ปีลาออก พนักงานไม่มีประสิทธิภาพ
ฐานลูกค้าเก่าของธนาคาร ธนาคารลืมไปหมดแล้ว คุณลืมไปว่าสินค้าหรือบริการที่ไหนไม่แตกต่างกัน ลูกค้าช่วยซื้อสินค้าของธนาคาร
ไม่ได้ซื้อเพราะสินค้าคุณดี หรือให้ผลประโยขน์ มากกว่าที่อื่น แต่ซื้อเพราะ ช่วยพนักงาน ช่วยพนักงาน โปรดทราบ พนักงานธนาคารทุกวันนี้ถ้าไม่ใช้
ความสามารถพิเศษ คงขายสินค้าไม่ได้ แต่พนักงานใหม่ ร้องเพลงช้าง ใช้วิธีการแบบไหน บริการลุกค้าแบบไหน เอาใจใส่ลูกค้า รู้จักลูกค้าหรือป่าว
ลุกค้าธนาคารต้องช่วยเหลือตัวเองมาก ๆ ต่อไปธนาคารจะหากินยากขึ้นเพราะ ลุกค้าที่มีความรู้คงไม่ใช้บริการง่าย ๆ ไม่ถามเงื่อนไข
ความผิดตกอยู่ที่ผู้ใช้บริการ (ระวังลูกค้ารวมตัวกันไม่ใช้บริการของกสิกรไทย )
ธนาคารกสิกรไทยช่วงนี้โดนหนัก ช่วยกันระบายหน่อย
อ่านปัญหาของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย ปัญหาซ้ำซากมาก เป็นปัญหาที่ใครในธนาคารไม่ยอมแก้ไข ไม่ใช้พนักงานแน่นอน คุณK8888
หรือทีมงาน แค่รับเรื่อง ประสานงาน ควรแก้ไขปัญหาโดยติดป้ายร้องเรียน แยกออกมาจาก 02-8888888 ทุกวันนี้ผู้บริหารเค้าลืมฐานลูกค้า
เก่าแก่ของธนาคาร สินค้าและบริการที่ลูกค้าช่วยซื้อเค้าไม่ได้ช่วยธนาคาร เค้าช่วยพนักงาน (โปรดทราบ) ปัจจุบันพนักงานรุ่นสุดท้ายของธนาคาร
ที่ร้องเพลงประจำธนาคารได้ จะออกไปหมดแล้ว เหลือแต่พนักงานร้องเพลงช้าง ซึ่งทำงาน 6 เดือน หรือ 1 ปีลาออก พนักงานไม่มีประสิทธิภาพ
ฐานลูกค้าเก่าของธนาคาร ธนาคารลืมไปหมดแล้ว คุณลืมไปว่าสินค้าหรือบริการที่ไหนไม่แตกต่างกัน ลูกค้าช่วยซื้อสินค้าของธนาคาร
ไม่ได้ซื้อเพราะสินค้าคุณดี หรือให้ผลประโยขน์ มากกว่าที่อื่น แต่ซื้อเพราะ ช่วยพนักงาน ช่วยพนักงาน โปรดทราบ พนักงานธนาคารทุกวันนี้ถ้าไม่ใช้
ความสามารถพิเศษ คงขายสินค้าไม่ได้ แต่พนักงานใหม่ ร้องเพลงช้าง ใช้วิธีการแบบไหน บริการลุกค้าแบบไหน เอาใจใส่ลูกค้า รู้จักลูกค้าหรือป่าว
ลุกค้าธนาคารต้องช่วยเหลือตัวเองมาก ๆ ต่อไปธนาคารจะหากินยากขึ้นเพราะ ลุกค้าที่มีความรู้คงไม่ใช้บริการง่าย ๆ ไม่ถามเงื่อนไข
ความผิดตกอยู่ที่ผู้ใช้บริการ (ระวังลูกค้ารวมตัวกันไม่ใช้บริการของกสิกรไทย )