ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center

ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา ​เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าการประสานงานธนาคารมีปัญหาอย่างแรง ธนาคารไม่ได้มีความใส่ใจหรือกระตือรือร้นที่จะหยิบยื่นช่วยแก้ปัญหาการทำงานของเจ้าหน้าที่แผนกส่วนฝ่ายที่เกี่ยวข้องล่าช้ามีการโอนเรื่องกันไปมาเหมือนเล่นปิงปองเลยจากเหตุการณ์วันนั้นเกือบสัปดาห์แล้วลูกค้าไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทาง app ธนาคารได้ และจะทำหนังสือร้องเรียนการให้บริการ รวม​ถึงคลิปเสียงของเจ้าหน้าที่ ไปถึงส่วนกลางหรือแผนกฝ่ายของทางธนาคารที่รับผิดชอบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่