ดีแทคเขาไม่สนลูกค้าเก่าจะเอาแต่ลูกค้าใหม่

กระทู้สนทนา
ว่าจะไม่มาโพสต์ให้เปลืองพื้นที่กระทู้แล้วเชียว แต่ก็อดไม่ได้ครับ

เนื่องจากได้หลังไมค์ไปถึง feedback จะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ก็ได้รับการประสานงานจาก feedback ดี และได้รับความหวัง คล้ายกับว่าความต้องการของเราจะได้รับการตอบสนองด้วยดี

แต่เจ้าหน้าที่โทรกลับมาบอกให้ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ประมาณว่าคุณจะย้ายไปไหนก็ไป หรือจะทำอะไรก็เรื่องของคุณ ***ไม่ใช่คำพูดของเจ้าหน้าที่นะครับ แต่ความหมายเป็นประมาณนี้

แค่อยากบ่นให้ความโมโหถูกกลบเกลื่อน เพราะหากไม่มีความจำเป็น เราคงไม่ไปขอความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการ ถ้าสามารถทำตามที่คุณบอกได้ เราจะมาพูดกับคุณให้เสียเวลาเสียความรู้สึกทำไม

สรุปความเห็นส่วนตัวอันเกิดจากประสบการณ์การใช้งานจริงทุกค่าย ดีแทคแย่มากถึงมากที่สุด เพราะสิ่งที่ดีแทคทำไม่ได้ เจ้าอื่นกลับทำได้

ขอความกรุณาคนที่ไม่ทันคิดอะไรแล้วมาเกรียนว่าผมนะครับ (กำลังโมโห)

อย่ามาบอกว่าให้ย้ายค่าย เพราะผมทำแน่ และผมใช้ของทุกเจ้า ทั้งเติมเงินและรายเดือน แต่คราวนี้มีความจำเป็นจึงต้องติดต่อขอบริการแบบนี้กับดีแทค

และก็ได้รู้ว่าเจ้าอื่นทำได้ แต่ดีแทคทำไม่ได้ ทั้งที่เป็นเรื่องง่ายๆ

ในเมื่อเราซื้อบริการเขาแต่เขาให้บริการเราเหมือนกับขอใช้ฟรีๆ ก็คงต้องตัดใจ คัดชื่อออกจากระบบของผมเองล่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่