การบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยประทับใจมากๆ
โพสกระทู้เรื่องบิลราคาสูง พอทรูมาตอบ เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าให้หลังไมค์ไป พอเราหลังไมค์ไป แจ้งว่ารบกวนติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อใดๆ ย้ำให้ติดต่ออีกรอบ แต่กลับเงียบ แจ้งมาแค่รายละเอียดเบื้องต้น (อันนี้ผมไม่ทราบว่าปกติแล้วเขาจะโทรกลับไหม อ้างอิงจาก ais ที่บอกให้โทร พนักงานก็โทรตลอด)
เมื่อไม่มีการติดต่อกลับเราจึงโทรเข้า cc และรอสายนานมาก สรุปว่าเรื่องบิลสูงมาจากค่าบริการ sms กินเงินเดือนละ เกือบ 500 บาท ที่มีเมื่อไหร่ไม่รู้ ตรวจสอบสามเดือนล่าสุดมีทุกเดือน (พอรู้นี่ถึงกับโมโหเลย ตอนแรกคิดว่าโทรเกินเพราะเราเน้นโทรเยอะจริง)
เจ้าหน้าที่ CC รับเรื่องประสานงาน และให้อีกหน่วยงานติดต่อกลับ เพราะบอกว่าไม่มีอำนาจในการยกเลิก เราก็แจ้งว่าให้ติดต่อเราที่อีกหมายเลข เวลา 15.00 น. เนื่องจากเราทำงานดึก เลยตื่นสาย เจ้าหน้าที่รับปากอย่างดี สรุปโทรมาปลุกตั้งแต่ 09.30 น. หงุดหงิดมากกก
สคบ.เค้ารับเรื่อง ร้องเรียน sms คิดเงินแบบนี้ไหมครับ หรือ กสทช อะไรก็ได้ ปกติผมไม่ค่อยจู้จี้เรื่องแบบนี้ ไม่ค่อยร้องเรียนอะไร แต่คราวนี้ไม่ไหวจริงๆ
ปล.หงุดหงิดที่สุดคือการโทรมาปลุกตอน 9.30 น.เนี่ยแหละ เดือดมาก
การบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยประทับใจมากๆ
โพสกระทู้เรื่องบิลราคาสูง พอทรูมาตอบ เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าให้หลังไมค์ไป พอเราหลังไมค์ไป แจ้งว่ารบกวนติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อใดๆ ย้ำให้ติดต่ออีกรอบ แต่กลับเงียบ แจ้งมาแค่รายละเอียดเบื้องต้น (อันนี้ผมไม่ทราบว่าปกติแล้วเขาจะโทรกลับไหม อ้างอิงจาก ais ที่บอกให้โทร พนักงานก็โทรตลอด)
เมื่อไม่มีการติดต่อกลับเราจึงโทรเข้า cc และรอสายนานมาก สรุปว่าเรื่องบิลสูงมาจากค่าบริการ sms กินเงินเดือนละ เกือบ 500 บาท ที่มีเมื่อไหร่ไม่รู้ ตรวจสอบสามเดือนล่าสุดมีทุกเดือน (พอรู้นี่ถึงกับโมโหเลย ตอนแรกคิดว่าโทรเกินเพราะเราเน้นโทรเยอะจริง)
เจ้าหน้าที่ CC รับเรื่องประสานงาน และให้อีกหน่วยงานติดต่อกลับ เพราะบอกว่าไม่มีอำนาจในการยกเลิก เราก็แจ้งว่าให้ติดต่อเราที่อีกหมายเลข เวลา 15.00 น. เนื่องจากเราทำงานดึก เลยตื่นสาย เจ้าหน้าที่รับปากอย่างดี สรุปโทรมาปลุกตั้งแต่ 09.30 น. หงุดหงิดมากกก
สคบ.เค้ารับเรื่อง ร้องเรียน sms คิดเงินแบบนี้ไหมครับ หรือ กสทช อะไรก็ได้ ปกติผมไม่ค่อยจู้จี้เรื่องแบบนี้ ไม่ค่อยร้องเรียนอะไร แต่คราวนี้ไม่ไหวจริงๆ
ปล.หงุดหงิดที่สุดคือการโทรมาปลุกตอน 9.30 น.เนี่ยแหละ เดือดมาก