ผมซื้อ Samsung Tab S 10 FE พร้อมแถม Case Keyboard จาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2568 ใช้งานปกติไม่เคยตก หล่น กระแทก ใส่ในกระเป๋าสำหรับเก็บ Tablet อย่างดี
เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมานั่งใช้งานตามปกติ มีเศษพลาสติกสีดำหล่นออกมา สรุปเป็นพลาสติกขอบที่ใช้ล็อกมุม Tablet กับเคส โทรถาม Call Center Samsung ก็บอกให้ไปคุยกับดีลเลอร์คือ AIS โทรถาม AIS Call Center ก็บอกให้ไปถาม Samsung พอไปถามช็อป Samsung ก็บอกว่าไม่รับประกันเพราะแตก หัก เสียหาย แต่ไม่เคยขอดูเครื่อง... สรุป AIS Call Center รับประสานงานกับสาขาให้ช่วยดำเนินการ รอไป 5 วัน ติดต่อตามเบอร์ที่สาขาโทรมาไม่ได้ สรุปเป็นเบอร์สาขาที่ใช้โทรออกแต่ไม่สะดวกรับสาย 555
วันนี้เจ้าหน้าที่สาขาโทรกลับมาบอกว่า...เดินไปสอบถามที่ Samsung Shop แล้วไม่สามารถเคลมได้... ผมสงสัยว่าอันนี้คือแนวทางช่วยลูกค้าในการแก้ปัญหา และ
ผมสงสัยถึงคุณภาพของสินค้าที่ Samsung ผลิตออกมาจำหน่าย และ AIS นำมาขาย ถ้าของที่ใช้งาน 2 เดือนกว่าแล้วพังได้แบบนี้ ไม่ต้องคิดถึงคุณภาพเรื่องอื่นๆ เสียใจที่เป็นลูกค้า AIS และลูกค้า Samsung ทั้งมือถือและ Tablet
เราก็เป็นผู้ใช้งานที่ต้องการของที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา และเป็นผู้บริโภคตัวเล็กๆ ที่ทั้งแบรนด์และ Operator อาจไม่ให้ความสำคัญ
มีเพื่อนๆ คนไหนเจอเคสแบบนี้และดำเนินการแบบใดได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
สงสัยกับเรื่องคุณภาพของ Case Keyboard Samsung Tab S 10 FE ที่แตกเอง (ซื้อจาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต)
เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมานั่งใช้งานตามปกติ มีเศษพลาสติกสีดำหล่นออกมา สรุปเป็นพลาสติกขอบที่ใช้ล็อกมุม Tablet กับเคส โทรถาม Call Center Samsung ก็บอกให้ไปคุยกับดีลเลอร์คือ AIS โทรถาม AIS Call Center ก็บอกให้ไปถาม Samsung พอไปถามช็อป Samsung ก็บอกว่าไม่รับประกันเพราะแตก หัก เสียหาย แต่ไม่เคยขอดูเครื่อง... สรุป AIS Call Center รับประสานงานกับสาขาให้ช่วยดำเนินการ รอไป 5 วัน ติดต่อตามเบอร์ที่สาขาโทรมาไม่ได้ สรุปเป็นเบอร์สาขาที่ใช้โทรออกแต่ไม่สะดวกรับสาย 555
วันนี้เจ้าหน้าที่สาขาโทรกลับมาบอกว่า...เดินไปสอบถามที่ Samsung Shop แล้วไม่สามารถเคลมได้... ผมสงสัยว่าอันนี้คือแนวทางช่วยลูกค้าในการแก้ปัญหา และผมสงสัยถึงคุณภาพของสินค้าที่ Samsung ผลิตออกมาจำหน่าย และ AIS นำมาขาย ถ้าของที่ใช้งาน 2 เดือนกว่าแล้วพังได้แบบนี้ ไม่ต้องคิดถึงคุณภาพเรื่องอื่นๆ เสียใจที่เป็นลูกค้า AIS และลูกค้า Samsung ทั้งมือถือและ Tablet
เราก็เป็นผู้ใช้งานที่ต้องการของที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา และเป็นผู้บริโภคตัวเล็กๆ ที่ทั้งแบรนด์และ Operator อาจไม่ให้ความสำคัญ
มีเพื่อนๆ คนไหนเจอเคสแบบนี้และดำเนินการแบบใดได้บ้างครับ ขอบคุณครับ