หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่ขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมมีคำถามมาตั้งกระทู้ครับบ กราบสวัสดีท่านผู้อ่านคือผมแอบชอบน้องแต้วมานานแต่ผมไม่กล้าเปิดใจจะทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7304670
ตลกหรือน่ากลัวมั้ยคะที่เป็นแบบนี้
ตลกมั้ยคะเราโสดมาสามปีแล้วพยายามใช้ชีวิตพยายามมีเงินพยายามเจอกับแฟนเก่าสักครั้ง (เรากับเขาคนละระดับกันเลยค่ะตอนนั้นขอบคุณมากกัเราี่ลดตัวมาคบกับเรา) เค้าขับรถสปอร์ตอยู่บ้านหลังละหลายสิบล้าน ตอนนั้นเงิน
สมาชิกหมายเลข 9073527
ชาวอินโด แต่งงานกับหม้อหุงข้าว เพราะ 'พูดน้อย' 'ทำอาหารเก่ง'
Khoirul Anam เป็นชายชาวอินโดนีเซีย (เมือง Magelang, รัฐ Java) ที่ในช่วงปลาย ปี 2021 ทำพิธีแต่งงานกับ “หุ่นยนต์” หรืออุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า คือ หม้อหุงข้าว (rice cooker) ซึ่งถูกแต่งกายแบบ &
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ไม่มีเทาแต่มีทิน
มันจะดีเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8877167
ใครเอ่ย ?
Login สุดท้าย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ยากจัง
อยากให้ปลดsms ที่ส่งรหัสotp ทั่วไป ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ติดต่อก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ อย่างเดียว แย่มาก บริการดีแทค อยากคุยกับเจ้านที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8624706
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
สัญญาณดีแทคแย่มาก มีกระทู้จากเพื่อนๆแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไขได้บ้างไหมคะ
เน็ตดีแทคบริเวณบ้านช้ามากเป็นมาหนึ่งอาทิตย์ขึ้น4Gแค่2ขีด สลับH+ เล่นสะดุดตลอด ไปที่อื่นใช้ได้เร็วปกติ ที่บ้านเราใช้ดีแทค3ซิม อาการเดียวกัน อยากสอบถามเพื่อนๆว่าหลังแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว ใช้งานเร็วขึ้นก
HelloGuy
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทค