หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่ขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ นี้ ของกรุงไทย หรือ ธนาคารไหนมั้ยคับ
0823766225 โทรมาทุกวัน กดรับ บอกจากกรุงไทย แล้วไม่ได้คุย เพราะสัญญาณไม่มี กลัวเป็นคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีบัญชี กับกรุงไทย ได้เบอร์ เรามายังไง
สมาชิกหมายเลข 5044930
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ยากจัง
อยากให้ปลดsms ที่ส่งรหัสotp ทั่วไป ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ติดต่อก็ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ อย่างเดียว แย่มาก บริการดีแทค อยากคุยกับเจ้านที่ คอลเซ็นเตอร์ ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8624706
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
คอลเซ็นเคอร์กรุงไทยโทรมาจรืงมั้ย
17 ธ.ค.68 เวลา 15.45 ได้รับสายจากเบอร์ 0804176539 แจ้งว่าเป็น จนท. ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ชื่อ วราภรณ์ ไชยศิริกุล อ้างว่ามีการมอบอำนาจให้บุคคลชื่อ นงนุช ศรีโท มาถอนเงินที่ ธ.กรุงไทย สาขาโรบิ
สมาชิกหมายเลข 8370554
3 ชาติผนึกกำลังทลาย 'KK Park - ชเวก๊กโก' รังใหญ่ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์"
สิ้นชื่อ 'KK Park - ชเวก๊กโก'! 3 ชาติผนึกกำลังทลายรังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทุบตึกทิ้งราบคาบ เตรียมหิ้วตัวกลับจีนล็อตใหญ่ ปฏิบัติการกวาดล้างครั้งประวัติศาสตร์! ไทย-จีน-เมียนมา จับมือลุยพื้นที่สีเทาชายแดน ทุ
parn 256
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
สัญญาณดีแทคแย่มาก มีกระทู้จากเพื่อนๆแจ้งเข้ามาเรื่อยๆ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไขได้บ้างไหมคะ
เน็ตดีแทคบริเวณบ้านช้ามากเป็นมาหนึ่งอาทิตย์ขึ้น4Gแค่2ขีด สลับH+ เล่นสะดุดตลอด ไปที่อื่นใช้ได้เร็วปกติ ที่บ้านเราใช้ดีแทค3ซิม อาการเดียวกัน อยากสอบถามเพื่อนๆว่าหลังแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้ว ใช้งานเร็วขึ้นก
HelloGuy
สุดจะทน
คือผมใช้ดีแทคมาส◌ักพักครับมีปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแอบดีแทคตอนแรกขึ้นยอดเงิน 200 บาทแต่พอผมเข้าใหม่เหลือ 20 บาท แล้วผมลองกดเบอร์ที่เอาไว้เช็คยอดเงินเหลือ20 บาท แล้ว 200 บาทของผมไปไหน ระบบไม่มีการจ้าง
สมาชิกหมายเลข 9185454
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทค