หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย รอสายรอบนึงก็เกือบๆครึ่งชัวโมงในแต่ละครั้งก็ใช้เวลา 17:30นาทีก็ตัดสายเป็นแบบนี้ตลอด ทั้งวัน ทำยังไงดีกับค่ายนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ฝากถึงพนักงาน AIS ที่ตอบกระทู้
คุณกรุณาทำงานด้วยนะค่ะ คุณแชทหาลูกค้า แล้วคุณก็หายไปหลายนาที แล้วถึงมาตอบ กรุณาทำงานให้ไว เหมือนคุณทวงเงินรายเดือนด้วยนะครับ ผม ตอบแชท กระทู้ AIS นานมาก กว่าคุณมาตอบ เสียเวลาสุดๆ ทาง AIS ไม่คิดพ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เปิดบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ กรุงไทย…แต่สุดท้ายยังต้องไปสาขาอีกรอบ?
ขอมาแชร์ประสบการณ์ครับ เผื่อใครคิดจะเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทย - สมัครผ่านเว็บไซต์ กรอกข้อมูลทุกอย่างครบ -ไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ตามขั้นตอน - กลับมาเข้าแอป NEXT → เข้าไม่ได้! แอปขึ้นว่า "ยั
สมาชิกหมายเลข 1261935
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
การบริการเคอรี่ของสาขาบางกอกน้อยคือแย่มาก
อืมนี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเลือกใช้บริการเคอรี่นะคะค่าส่งก็แพงเมื่อก่อนก็เห็นบริการดีจัดส่งเร็วอันนี้คือของถึงตั้งแต่เที่ยงแล้วควรที่จะนำจำอืมนี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเลือกใช้บริการเคอรี่นะคะค่
สมาชิกหมายเลข 8347667
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
โปรโมชั่น 5G 449 บาททรูมูฟเอช หลอกลวง
มีคอลเซ็นเตอร์ต้องการติดต่อแจกโปรโมชั่นเนื่องจากโปรโมชั่นของเราใกล้แพ็คเกจหมดแต่ทางเค้าเสนอมาใช้แค่ เกินโฆษณาจริง 30 เม็กพอใช้หมดก็วิ่งแค่หนึ่ง1 m ไม่เป็นตามที่โฆษณาตามที่ คอลเซ็นเตอร์ แจ้ง ระบบทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9029721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?