มีใครเล่น Street Work Out(โหนบาร์) บางครับ มีวิธีการยังไงมาแบ่งปันกัน

ตอนนี้ผมมีน้ำหนังอยู่ที่ 59 กก. สูงแค่ 165 ซม. เริ่มแรกฝึกจากการวิดพื้นครับ

สัปดาห์แรกผมวิดพื้นวันละ 80 ครั้ง แบ่งเป็น 5 เซต เช่น 18 16 17 14 15 พักเซตละ2

สัปดาห์ที่2 ผมเริ่มวิดพื้นวันละ 100 ครั้ง แบ่งเป็น พักเซตละ 1 นาที + Bench dip

สัปดาห์ที่3 ทำมากขึ้นเป็น 150 ครั้งต่อวัน + การบริหารหน้าท้อง โดยทำตาม http://www.youtube.com/watch?v=U-XWhwwJ7dw +Bench dip


สัปดาห์ที่ 4 เริ่มดึงข้อโดยคว่ำมือ 5 ครั้ง แบ่งเป็น4 เซต   หงายมือ 4 เซต เซตละ 5 ครั้ง

ตอนนี้ต้องการทำท่า muscle ups แต่ความแข็งแรงยังไม่พอ อยากรู้เรื่องการพักผ่อนด้วยครับ พอดีเป็นคนเล่นหนัก ลืมคิดถึงการพักฟื้นกล้ามเนื้อ

ใครพอมีเคล็ดลับการทานอาหารและการพักช่วง ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ทั้งหมดนี้เล่นเองโดยไม่มีผู้แนะนำเลย อาศัยกำลังใจจากคลิปต่างๆใน Youtube ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่