เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานลองเช็คจำนวนนาทีคงเหลือในการโทรก็พบว่า มีคาใช้จ่ายนอกเหนือจากโปรโมชั่นอยู่ 40 บาท ซึ่งยังไม่ได้มีการใช้บริการอะไรที่เกินหรือนอกเหนือจากโปรโมชั่นที่ตัวเองได้สมัครไว้
ผมเลยโทรเข้า call center พบว่า ผมได้ทำการสมัครบริการเพลงจากบริษัทหนึ่ง ( จำชื่อไม่ได้) ซึ่งผมไม่เคยกดสมัครรับบริการ ใดๆทั้งสิ้น โดยผมโดนเก็บข้อความละ 10 บาท เป็นเวลา 4 วันแล้ว ซึ่งบังเอิญพอดีตรงกับวันที่เริ่มรอบบิลใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการยกเลิกให้
แต่พอวันนี้ลองกดเช็คดูใหม่ กลับมายอดใช้บริการนอกโปรโมชั่น เป็น 50 บาท ผมเลยโทรกลับไปทางลัด Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ได้มีการยกเลิกบริการให้ไปแล้ว แต่ที่ยังมีการคิดค่าบริการเพิ่มอยู่เนื่องจากระบบอาจจะดีเลย์ไป 1 - 3 ชม. เลยสงสัยว่า
1. ผมได้โทรไปแจ้งตั้งแต่เมื่อวานว่าให้ยกเลิกบริการ แต่ทำไมวันนี่ถึงยังมีการคิดบริการเพิ่มขึ้นอีก และเวลาที่เช็คยอดมันห่างกันมากกว่า 3 ชม. แน่นอน
2. หากว่าวันพรุ่งนี้ยอดขึ้นเป็น 60 70 80 ไปเรื่อยๆ ผมต้องจ่ายเงินจำนวนนั้นที่เพิ่มขึ่นมาอีกหรือเปล่า หรือว่าจ่ายแค่ตามโปรโมชั่นกับค่าโทรจริงที่เกินมา
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง SMS กินตัง แจ้งยกเลิกแล้วยังเก็บเงินอยู่
ผมเลยโทรเข้า call center พบว่า ผมได้ทำการสมัครบริการเพลงจากบริษัทหนึ่ง ( จำชื่อไม่ได้) ซึ่งผมไม่เคยกดสมัครรับบริการ ใดๆทั้งสิ้น โดยผมโดนเก็บข้อความละ 10 บาท เป็นเวลา 4 วันแล้ว ซึ่งบังเอิญพอดีตรงกับวันที่เริ่มรอบบิลใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการยกเลิกให้
แต่พอวันนี้ลองกดเช็คดูใหม่ กลับมายอดใช้บริการนอกโปรโมชั่น เป็น 50 บาท ผมเลยโทรกลับไปทางลัด Call Center อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ได้มีการยกเลิกบริการให้ไปแล้ว แต่ที่ยังมีการคิดค่าบริการเพิ่มอยู่เนื่องจากระบบอาจจะดีเลย์ไป 1 - 3 ชม. เลยสงสัยว่า
1. ผมได้โทรไปแจ้งตั้งแต่เมื่อวานว่าให้ยกเลิกบริการ แต่ทำไมวันนี่ถึงยังมีการคิดบริการเพิ่มขึ้นอีก และเวลาที่เช็คยอดมันห่างกันมากกว่า 3 ชม. แน่นอน
2. หากว่าวันพรุ่งนี้ยอดขึ้นเป็น 60 70 80 ไปเรื่อยๆ ผมต้องจ่ายเงินจำนวนนั้นที่เพิ่มขึ่นมาอีกหรือเปล่า หรือว่าจ่ายแค่ตามโปรโมชั่นกับค่าโทรจริงที่เกินมา