ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง SMS​ กินตัง​ แจ้งยกเลิกแล้วยังเก็บเงินอยู่​

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่​ว่า​ เมื่อวานลองเช็ค​จำนวน​นาที​คง​เหลือ​ใน​การ​โทรก็พบว่า​  มี​คา​ใช้​จ่าย​นอก​เหนือ​จาก​โปรโมชั่น​อยู่​ 40 บาท​ ซึ่งยังไม่ได้มีการใช้บริการอะไรที่เกินหรือนอกเหนือจากโปรโมชั่น​ที่ตัวเองได้สมัครไว้

ผมเลยโทรเข้า call center พบว่า​ ผมได้ทำการสมัครบริการเพลงจากบริษัท​หนึ่ง​ ( จำชื่อไม่ได้) ซึ่งผมไม่เคยกดสมัครรับบริการ ใดๆทั้งสิ้น​  โดยผมโดนเก็บข้อความ​ละ​ 10 บาท​ เป็นเวลา​ 4 วัน​แล้ว​ ซึ่งบังเอิญ​พอดีตรงกับวันที่เริ่มรอบบิลใหม่​ ทางเจ้าหน้าที่​บอกว่าจะทำการยกเลิกให้​    

แต่พอวันนี้ลองกดเช็คดูใหม่​ กลับมายอดใช้บริการ​นอกโปรโมชั่น​ เป็น​ 50 บาท​ ผมเลยโทรกลับไปทางลัด Call Center อีกครั้ง​  เจ้าหน้า​ที​่ก็บอกว่า​ ได้มีการยกเลิกบริการให้ไปแล้ว​ แต่ที่ยังมีการคิดค่าบริการ​เพิ่มอยู่​เนื่องจาก​ระบบอาจจะดีเลย์​ไป​ 1 -​ 3 ชม.  เลยสงสัยว่า

1. ผมได้โทรไปแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน​ว่าให้ยกเลิกบริการ​ แต่ทำไมวันนี่ถึงยังมีการคิดบริการเพิ่มขึ้นอีก​ และเวลาที่เช็คยอดมันห่างกันมากกว่า​ 3 ชม. แน่นอน

2. หากว่าวันพรุ่ง​นี้ยอดขึ้นเป็น​ 60 70 80 ไปเรื่อยๆ​ ผมต้องจ่ายเงินจำนวน​นั้นที่เพิ่มขึ่นมาอีกหรือเปล่า​ หรือว่าจ่ายแค่ตามโปรโมชั่น​กับค่าโทรจริงที่เกินมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่