เนื่องจากเบอร์บ้าน เบอร์นี้สายเสีย แล้วช่างมาซ่อมให้ไม่ได้ บอกว่าต้องเดินสายใหม่ทั้งหมด ก็เลยตัดสินใจยกเลิกเบอร์เพราะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์บ้านแล้ว
จึงไปแจ้งยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ทรูช็อป โลตัสพระราม 1 ในวันที่ 24/10/2556
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำเรื่องยกเลิกให้แล้ว พร้อมได้ใบตอบรับว่ามีการแจ้งยกเลิกไว้เป็นหลักฐาน (ยังเก็บหลักฐานอยู่)
เนื่องจากเบอร์นี้เก็บค่าบริการโดยตัดผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ เราก็ลืมมันไปเลย
มาดูบัญชีอีกทีตอนธันวาคม เพิ่งเห็นว่ามีการเก็บเงินอยู่ จึงโทรไปแจ้ง 02-9009000 (ปี56ทั้งปี โทรหาเบอร์นี้ไม่ต่ำกว่า 50 ครั้ง เพราะปัญหากับเน็ตทรูเยอะมาก จนต้องแจ้งยกเลิกเบอร์เน็ตด้วย --นอกเรื่อง)
โทรแจ้งครั้งแรกเมื่อกลางธันวาคม ก็เงียบ แจ้งอีกเป็นจำนวน 4 ครั้ง ก็เงียบ
ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี เพราะยังมีการเก็บเงินผ่านบัญชีทุกเดือน
เจ้าหน้าที่ทรู ช่วยตอบด้วยค่ะ เนื่องจากโทรไปหลายครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา มันเปลืองค่าโทรหา 02-9009000 เยอะมากค่ะ (แอบอารมณ์เสียใส่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนอัดเทป 555)
ด้วยความเคารพ
เบอร์บ้านทรู แจ้งยกเลิกแล้ว ยังเก็บค่าบริการเรื่อยๆ ทำไงต่อดีคะ
จึงไปแจ้งยกเลิกเบอร์ที่ศูนย์ทรูช็อป โลตัสพระราม 1 ในวันที่ 24/10/2556
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำเรื่องยกเลิกให้แล้ว พร้อมได้ใบตอบรับว่ามีการแจ้งยกเลิกไว้เป็นหลักฐาน (ยังเก็บหลักฐานอยู่)
เนื่องจากเบอร์นี้เก็บค่าบริการโดยตัดผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ เราก็ลืมมันไปเลย
มาดูบัญชีอีกทีตอนธันวาคม เพิ่งเห็นว่ามีการเก็บเงินอยู่ จึงโทรไปแจ้ง 02-9009000 (ปี56ทั้งปี โทรหาเบอร์นี้ไม่ต่ำกว่า 50 ครั้ง เพราะปัญหากับเน็ตทรูเยอะมาก จนต้องแจ้งยกเลิกเบอร์เน็ตด้วย --นอกเรื่อง)
โทรแจ้งครั้งแรกเมื่อกลางธันวาคม ก็เงียบ แจ้งอีกเป็นจำนวน 4 ครั้ง ก็เงียบ
ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปดี เพราะยังมีการเก็บเงินผ่านบัญชีทุกเดือน
เจ้าหน้าที่ทรู ช่วยตอบด้วยค่ะ เนื่องจากโทรไปหลายครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา มันเปลืองค่าโทรหา 02-9009000 เยอะมากค่ะ (แอบอารมณ์เสียใส่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนอัดเทป 555)
ด้วยความเคารพ