ได้ติดต่อขอเปลี่ยนจาก ทรูไฮสปีด เป็น ทรู ไฟเบอร์ โดยทางเซล ชื่อ วร.. โทร. 090986xxxx โดยได้สอบถามแล้วว่าจำเป้นต้องยกเลิกทรูไฮสปีด ก่อนไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้าเดิมไม่ต้องยกเลิก ระบบจะดำเนินการเปลี่ยน แพ็คเกจอัตโนมัติ
วันที่ 30/01/2016 ช่างเข้ามาติดตั้ง ไฟเบอร์ให้
วันที่ 3/02/2016 เข้าเว็บ ทรูออนไลด์ เพื่อจะชำระค่าบริการ ปรากฏว่า มีเรียกเก็บทั้ง ทรูไฮสปีด และทรูไฟเบอร์ ทั้ง 2 รายการ รวมเป็นยอด 1462.90
วันที่ 5/02/2016 เวลา 16.00 น.โทรเช็ค Callcenter เจ้าหน้าที่ชื่อ สุชี.. ตรวจสอบ แจ้งว่า เนื่องจากมีการเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ปลายเดือน มกราคม
ทำให้ปรับยอดไม่ทัน ให้รอบิลเดือน มีนาคม อย่าพึ่งชำระ จะปรับยอดให้ และยืนยันเน็ตไม่ตัด
วันนี้ 01/03/2016 บิลยังไม่มา แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาที่บ้านทวงค่าบริการ ยอด 1462.90 เป็นยอดที่ไม่มีการปรับปรุงรายการ และยังขู่ว่าไม่งั้นจะตัดเน็ต
ผมไม่เคยค้างชำระจะจ่ายทุกเดือนตลอด เนื่องจากยอดไม่ถูกต้องเจ้าหน้าที่ให้รอบิล เดือนถัด ก็รอ แต่ทางพวกคุณกลับโทรมาทวงค่าบริการโดยยอดไม่ปรับด้วย ผมได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน ต่างๆ รวมถึงเทปบันทึการสนทนากับเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้ง สคบ และจะดำเนินการแจ้งความด้วย
ต้องการขอให้ชาวพันทิพย์ ช่วยแนะนำเพิ่มเติม ทางผมจะดำเนินการอะไรเพิ่มเติม ได้บ้าง เพราะต้องการเอาเรื่องทรูให้ถึงที่สุด ครับ
ทรูไฟเบอร์ จะเอาเรื่องถึงที่สุด ต้องถึง สคบ
วันที่ 30/01/2016 ช่างเข้ามาติดตั้ง ไฟเบอร์ให้
วันที่ 3/02/2016 เข้าเว็บ ทรูออนไลด์ เพื่อจะชำระค่าบริการ ปรากฏว่า มีเรียกเก็บทั้ง ทรูไฮสปีด และทรูไฟเบอร์ ทั้ง 2 รายการ รวมเป็นยอด 1462.90
วันที่ 5/02/2016 เวลา 16.00 น.โทรเช็ค Callcenter เจ้าหน้าที่ชื่อ สุชี.. ตรวจสอบ แจ้งว่า เนื่องจากมีการเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ปลายเดือน มกราคม
ทำให้ปรับยอดไม่ทัน ให้รอบิลเดือน มีนาคม อย่าพึ่งชำระ จะปรับยอดให้ และยืนยันเน็ตไม่ตัด
วันนี้ 01/03/2016 บิลยังไม่มา แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมาที่บ้านทวงค่าบริการ ยอด 1462.90 เป็นยอดที่ไม่มีการปรับปรุงรายการ และยังขู่ว่าไม่งั้นจะตัดเน็ต
ผมไม่เคยค้างชำระจะจ่ายทุกเดือนตลอด เนื่องจากยอดไม่ถูกต้องเจ้าหน้าที่ให้รอบิล เดือนถัด ก็รอ แต่ทางพวกคุณกลับโทรมาทวงค่าบริการโดยยอดไม่ปรับด้วย ผมได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน ต่างๆ รวมถึงเทปบันทึการสนทนากับเจ้าหน้าที่ เพื่อแจ้ง สคบ และจะดำเนินการแจ้งความด้วย
ต้องการขอให้ชาวพันทิพย์ ช่วยแนะนำเพิ่มเติม ทางผมจะดำเนินการอะไรเพิ่มเติม ได้บ้าง เพราะต้องการเอาเรื่องทรูให้ถึงที่สุด ครับ