แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า

เรียน     หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน
   
           เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น.  ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า  แต่จนถึงขณะนี้ วันที่ 28 ตุลาคม 2568 เวลา 19.43 ยังไม่ปรากฎยอดการชำระเงินจากบัญชีต้นทางของธนาคารออมสิน เข้าสู่บัญชีปลายทางของร้านค้า  ทั้งที่ระบบของธนาคารออกใบสลิปการโอนแล้ว
           จึงขอให้ท่านดำเนินการตรวจสอบและชำระค่าสินค้ามายังบัญชีปลายทาง พร้อมทั้งแก้ไขระบบการทำธุรกรรมออนไลน์อย่างเร่งด่วน

           ขอแสดงความนับถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่