เราเปิดเบอร์นี้เป็นซิมทรูรายเดือน จดทะเบียนในชื่อเรา ตั้งแต่ เดือน กรกฎาคม 2560
ตรงนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คว่าเบอร์นี้ผูกกับเจ้าของคนเก่าไว้หรือเปล่า
จนวันที่ 11 พค 61 เราถึงรู้ว่า เบอร์นี้ผูกกับเจ้าของเบอร์คนเดิมอยู่
จึงติดต่อ call center ของ true wallet ทาง wallet ให้นำบัตร ปปช ไปที่ ทรูช็อป
บอกทรูช็อปว่าให้ยกเลิก wallet ของเบอร์นี้ แล้วให้เราสมัครใหม่
เราก็ทำตาม แต่ไปที่ ทรูช็อป พนง. ก็ให้คุยกับ call center ของ wallet เราใช้เวลาในนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง
คำตอบคือ ต้องให้เจ้าของเดิมยกเลิก ถึงจะยกเลิกได้ เนื่องจากมีเงินค้างในบัญชีร้อยกว่าบาท (ในตอนนั้น)
ซึ่งเงินในบัญชีเป็นเงินเราที่ได้จากการซื้อ topping ของ true แล้วได้เงินคืน
ทรูชอปเสนอให้เราเปิด wallet ใหม่ โดยที่ใช้เบอร์ใหม่ ที่ทรูเสนอให้
แต่เราไม่ยอม เพราะว่า เราใช้เบอร์นี้ ขายของออนไลน์ด้วย (ตอนนี้ลูกค้าเด็กๆ ชอบใช้ทรูวอลเล็ทจ่าย)
ทางทรู ขอหลักฐาน sms ที่บอกว่ามีเงินเข้าใน wallet เบอร์นี้ เราก็ส่งเมล์ให้ไป
ทางทรูบอกว่าจะติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ บัญชีเราก็ยังเป็นชื่อคนอื่นอยู่ ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น
เมล์ตาม ก็เงียบ โทรเข้า callcenter ก็ได้แต่ให้รอสายไม่เคยได้คุย
True Wallet ยกเลิกเจ้าของ บัญชีคนเดิมไม่ได้
ตรงนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คว่าเบอร์นี้ผูกกับเจ้าของคนเก่าไว้หรือเปล่า
จนวันที่ 11 พค 61 เราถึงรู้ว่า เบอร์นี้ผูกกับเจ้าของเบอร์คนเดิมอยู่
จึงติดต่อ call center ของ true wallet ทาง wallet ให้นำบัตร ปปช ไปที่ ทรูช็อป
บอกทรูช็อปว่าให้ยกเลิก wallet ของเบอร์นี้ แล้วให้เราสมัครใหม่
เราก็ทำตาม แต่ไปที่ ทรูช็อป พนง. ก็ให้คุยกับ call center ของ wallet เราใช้เวลาในนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง
คำตอบคือ ต้องให้เจ้าของเดิมยกเลิก ถึงจะยกเลิกได้ เนื่องจากมีเงินค้างในบัญชีร้อยกว่าบาท (ในตอนนั้น)
ซึ่งเงินในบัญชีเป็นเงินเราที่ได้จากการซื้อ topping ของ true แล้วได้เงินคืน
ทรูชอปเสนอให้เราเปิด wallet ใหม่ โดยที่ใช้เบอร์ใหม่ ที่ทรูเสนอให้
แต่เราไม่ยอม เพราะว่า เราใช้เบอร์นี้ ขายของออนไลน์ด้วย (ตอนนี้ลูกค้าเด็กๆ ชอบใช้ทรูวอลเล็ทจ่าย)
ทางทรู ขอหลักฐาน sms ที่บอกว่ามีเงินเข้าใน wallet เบอร์นี้ เราก็ส่งเมล์ให้ไป
ทางทรูบอกว่าจะติดต่อกลับ
จนถึงวันนี้ บัญชีเราก็ยังเป็นชื่อคนอื่นอยู่ ไม่มีใครติดต่อมาทั้งนั้น
เมล์ตาม ก็เงียบ โทรเข้า callcenter ก็ได้แต่ให้รอสายไม่เคยได้คุย