หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Ceneter KFC มาตอบที อบรมมารยาทพนักงานหรือไม่ ?
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
อาหาร
โทรไปให้ตามออเดอร์ให้ จามใส่ คุยกันเสียงดัง แนะนำตัวเสร็จพอเราให้ตามออเดอร์ให้ นางก้ตอบห้วนๆ เดี๋ยวให้ เมเนเจอร์ติดต่อกลับแล้ววางสายใส่เลย ยังไง. ?
อบรมพนักงาน call center บ้างรึเปล่า ทำไมตกดึกห่วงเล่นกันจัง อยากกลับบ้าน ไม่อยากบริการ ก้ไม่ต้องรับโทรศัพท์สิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
สมัครเน็ตทรู 4Mbps ไม่อั้น youtube 384 แต่ Tiktok ช้ามาก หมุนไม่พัก มาที่ศูนย์ประราม 2 ก็ช่วยอะไรไม่ได่ฃ้
แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 4 Mbps นาน 90 วัน (ใช้งาน Youtube ไม่อั้น เร็ว 384Kbps) ใช้งานได้ถึง 16/03/2026 23:59:59 เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือซื้อแพ็กเกจเสริมเฉพาะสำหรับค
สมาชิกหมายเลข 1587924
ติดต่อทรูยากมากที่สุด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมา3วันติดละ ไม่เคยได้พูดคุยกับหน้าที่สักที เค้าบดพนักงานหรือไม่มีประสิทธิของการช่วยเหลือประชาชน น่สเบื่อที่สุด ถ้ามีอะรัยฉุกเฉินน่าจะตายก่อนได้คุยกัล call center แน่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9179634
เดี๋ยวนี้เจ้าหน้าที่ call center ของ dtac ไม่อบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการขายบ้างเลยเหรอ???
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ 7/11/67 มีเจ้าหน้าที่ call center จาก dtac ใช้เบอร์ 094-329-5747 โทรมาเสนอโปรโมชั่นต่างๆบลาๆๆๆๆ ซึ่งผมก็ใช้โปรค่อนข้างสูง(จ่าย1000+/เดือน)อยู่แล้วก็เลยขอคิดดูก่อนไม่มีความจำเป็นต
สมาชิกหมายเลข 3543809
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
Call center True พนักงานตอบคำถามได้แย่มาก
เรื่องของเรื่องคือ สมัครโปรไว้ 20mbp ไม่ลดสปีด 30 วัน 200บาท โทรได้ 300 นาที ไว้ให้ลูกสาวเล่น ล่าสุด โปรจะหมด 12/4/67 ไอ้เราก้เติมไป 300 บาทในวันที่ 11/4/67 ปรากฎว่า ไม่ต่อเน๊ตให้อัติโนมัติจ้า แล้วก้ด
สมาชิกหมายเลข 3528003
เดลิเวอรี่ อาหาร
ขอร้องพี่ไรเดอร์ให้มาส่งอาหารที่ชั้น ... พี่ไรเดอร์ปฏิเสธที่จะมาส่ง แต่กลับฝากอาหารไว้ข้างล่างตึก ไม่มีการโทรหา หรือให้ไปรับข้างล่างเลย ถ้าขึ้นมาส่งไม่ได้ ซึ่งในแอปก็โทรฟรีนะ แล้วถ้าอาหารหาย หรือ มีคน
สมาชิกหมายเลข 8708832
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
โทรหาทรู call center ไม่มีพนักงานรับเลย
เซงจริงโทรทรู call center ไม่มีคนรับนานมาก
evilinside
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 63
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Ceneter KFC มาตอบที อบรมมารยาทพนักงานหรือไม่ ?
อบรมพนักงาน call center บ้างรึเปล่า ทำไมตกดึกห่วงเล่นกันจัง อยากกลับบ้าน ไม่อยากบริการ ก้ไม่ต้องรับโทรศัพท์สิ